Home / Nhà cấp 4 / Bạn có biết các mẫu nhà ống mái thái 3 tầng đẹp nhất của năm 2019

Bạn có biết các mẫu nhà ống mái thái 3 tầng đẹp nhất của năm 2019

Ở những bài viết trước,chúng tôi đã chia sẻ một số mẫu nhà mái thái cấp 4, nhà vuông 2 tầng mái thái,… Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về nhà ống mãi thái 3 tầng để bạn tham khảo.

Xem thêm bài viết: Mẫu nhà mái thái cấp 4 – Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ L đẹp trên thế giới.

Tham khảo thêm bài viết: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái – Kiến trúc mới nhà ở có mái 2019.

Kiểu kiến trúc nhà ống mái thái 3 tầng hiện đang là mẫu nhà ở thuộc xu thế mới của năm 2019. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, mái thái tinh tế, sang trọng, nhà ống 3 tầng có thể coi là nét kiến trúc mới mẻ mà trên thế giới hiện đang hoàn thiện để trở nên phổ biến trong tương lai.

Thông tin cơ bản về nhà ống mái thái 3 tầng

Để có một ngôi nhà đẹp từ những bản vẽ thiết kế ban đầu, các bạn cần có những mẫu thiết kế chi tiết từ các bộ phận nhỏ nhất của mái nhà. Với nhà ống 3 tầng, bộ phận quan trọng nhất là mặt tiền. Việc thiết kế mặt tiền sao cho phù hợp với phong thủy mà vẫn đẹp và tinh tế là cả một công đoạn khá tỉ mỉ.

chi-phi-xay-nha-cap-4-80m2-ban-ve-mat-tien-nha-ong-3-tang-mai-thai

Bản vẽ mặt tiền nhà ống 3 tầng mái thái

Với nhà ống 3 tầng mái thái, mặt tiền cần thiết kế sao cho gần gũi với thực vật, cây cối, thiên nhiên xung quanh và cả nội thất trong ngôi nhà. Việc hòa hợp được cảnh quan bên ngoài với cách bày trí đồ vật bên trong sẽ giúp ngôi nhà của bạn hoàn hảo nhất.

Các mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp thường có đặc điểm chung là có diện tích tương đối nhỏ. Thường mặt tiền chỉ rộng khoảng 4m. Với cách này, gia chủ sẽ tận dụng được chiều cao của nhà để phục vụ cho sinh hoạt của gia đình, ngoài ra còn giúp không gian bên trong thoáng mát hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái đẹp hút hồn của năm 2019.

Nhà ống mái thái dựa vào tiêu chí đơn giản, tinh tế, hiện đại nên đã lượm bỏ đi toàn bộ những cái gọi là rườm rà trong kiến trúc cũ. Các chi tiết không cần thiết sẽ không xuất hiện trong bản vẽ thiết kế. Các đường nét chính trong nhà chủ yếu là đường thẳng, tạo ra cảm giác ngăn nắp, chỉn chu. Vì là thiết kế đơn giản nên sẽ làm cho không gian nhà trở nên rộng rãi hơn cho dù diện tích thực của nhà có nhỏ.

Cửa kính chính là điểm nhấn không thể thiếu của kiểu kiến trúc mới này. Cửa sẽ được thiết kế bằng kính kéo đẩy nên sẽ tiết kiệm không gian cho căn nhà. Song song với đó, sẽ tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài vào trong phòng. Đây cũng là một mẹo trong thiết kế nhà ở mọi người nên biết.

chi-phi-xay-nha-cap-4-80m2-ban-thiet-ke-chi-tiet-nha-ong-mai-thai-3-tang

Bản thiết kế chi tiết nhà ống mái thái 3 tầng

Những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái mà chúng tôi liệt kê là dùng cho những khu đất có mặt tiền rộng (lớn hơn 5m). Còn những ngôi nhà có mặt tiền nhỏ hơn thì sẽ có các thiết kế riêng.

Với mặt tiền rộng, các nhà kiến trúc sư có thể dễ dàng thiết kế cho ngôi nhà trở nên cân xứng, giúp gia chủ có thể cảm nhận được sự gọn gàng, tinh tế mà vẻ ngoài ngôi nhà mang lại.

Thiết kế phổ biến hiện nay cho nhà ống là gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Phụ thuộc vào diện tích thực tế mà có thể xây dựng theo kiểu nhà ống hay nhà hình chữ L. Khi đi vào thực tế một ngôi nhà đã hoàn thiện, các bạn sẽ thấy được nét đẹp trong kiểu dáng của nhà ở. Đó là hành lang thoáng mát, lấy ánh sáng tự nhiên, ban công nhỏ, gọn, bài trí cảnh vật, tạo sự thân thiện với thiên nhiên. Không gian sống của bạn sẽ luôn ngập tràn năng lượng, sức sống, thoải mái khi sinh sống.

Một số mẫu nhà ống mái thái 3 tầng đẹp nhất

Nhà ống mái thái 3 tầng là mẫu thiết kế được ưa chuộng hiện nay. Bởi sự tiện lợi và những công năng của mẫu nhà này đem lại. Cùng tham khảo một số mẫu nhà dưới đây nhé!

chi-phi-xay-nha-cap-4-80m2-mau-nha-ong-voi-mat-tien-5m

Mẫu nhà ống với mặt tiền 5m

Nhà ống có một đặc điểm nổi bật là các thiết kế có thể linh hoạt thay đổi, tạo ra sự đa dạng trong kiến trúc, không gây gò bó, cứng nhắc. Bởi vậy, ngay cả khi mặt tiền của bạn có bị hạn chế, diện tích thửa đất nhỏ thì vẫn có rất nhiều lựa chọn trong thiết kế.

Để tận dụng tối đa diện tích và không gian của mặt tiền, các kiến trúc sư sẽ sử dụng cửa kính cường lực có chức năng kéo đẩy chứ không dùng cửa chốt hai cánh bình thường. Ban công và hiên nhà cũng sẽ thu nhỏ lại và dùng cửa kính giống với cửa chính. Tận dụng diện tích giúp không gian rộng rãi và lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Với kiểu thiết kế đó, dù căn nhà của bạn có diện tích nhỏ hay mặt tiền ngắn thì cũng sẽ không có cảm giác chật chội.

Có thể bạn quan tâm: Bạn có biết làm mái nhà bằng vật liệu nhẹ, bền, giá rẻ hiện nay?

chi-phi-xay-nha-cap-4-80m2-mau-nha-ong-3-tang-5x20-mai-thai

Mẫu nhà ống 3 tầng 5×20 mái thái

Giờ chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu nhà ống mái thái 3 tầng cụ thể. Với kích thước 5×20 thì đây có thể coi là diện tích nhỏ hẹp và mặt tiền ngắn.

Lên ý tưởng cho thiết kế nhà ở

Đầu tiên, muốn có một ngôi nhà đẹp trong một diện tích không thực sự thoải mái thì bạn cần lên ý tưởng cụ thể cho thiết kế ngay từ ban đầu. Diện tích xấp xỉ 100m2, mặt tiền nhỏ, các bạn cần xây dựng nhà 3 tầng, gồm 2 tầng và 1 mái tum trên cùng. Tầng 1 các bạn hoàn toàn có thể làm garage, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng khách, bếp, phòng ăn.

Tầng 2 là nơi các bạn có thể thoải trí sáng tạo, thiết kế theo ý muốn. Tuy nhiên, cần bày trí sao cho không gian cần có sức sống, màu sơn cũng nên chủ yếu là màu trắng để tôn lên nét sang trọng và hiện đại của nhà. Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ làm mái tôn giá rẻ để hoàn thiện thêm căn nhà của mình.

Bày trí cảnh vật, nội thất, ngoại thất cho căn nhà

Với thiết kế nhà ống mái thái 3 tầng, các bạn có thể thiết kế như sau:

  • Tầng 1: Phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, phòng khách chính, garage, 1 nhà vệ sinh, giếng trời.
  • Tầng 2: 2 phòng ngủ chính, phòng sinh hoạt chung, phòng làm việc, phòng thờ, nhà vệ sinh 2.

Các bạn hoàn toàn có thể thêm một số công trình sao cho phù hợp với gia đình mình. Có thể là thêm phòng để đồ, phòng chứa rượu,…

Trên đây là đầy đủ những thông tin về nhà ống mái thái 3 tầng đẹp. Các mẫu thiết kế nhà chúng tôi đã cập nhật trên trang web chính. Các bạn có thể truy cập để tham khảo. Mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc xin gửi về hòm thư hoặc số máy 0987.814.819 của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

THI CÔNG MÁI TÔN

Check Also

chi-phi-xay-nha-cap-4-100m2-0b4d73859669-825x510

Ngân Sách Xây Nhà Cấp 4 Bao Nhiêu Tiền ?

Bạn có kinh phí ít. Đừng lo, nhà cấp 4 là sự lựa chọn hoàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *