Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Xu hướng màu sơn nhà đẹp và thịnh hành nhất năm 2018

Xu hướng màu sơn nhà đẹp và thịnh hành nhất năm 2018

Trang Consumerreports (CR) đã chọn ra những màu sơn nhà đẹp và nhấn mạnh cách sử dụng các màu sơn này trong gia đình.

  • Thiết kế phòng cho bé gái: 8 ý tưởng trang trí phòng ngủ theo gam màu pastel
  • Thiết kế phòng bếp: 10 mẫu phòng bếp hiện đại với gỗ và gam màu trắng nổi bật

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-1

Cập nhật danh sách màu sơn nhà đẹp và được ưa chuộng nhất năm 2018.

Khi hỏi 8 chuyên gia dự báo màu sơn nội thất hot nhất trong năm 2018, CR nhận được 8 câu trả lời khác nhau: màu xanh mộng mơ, màu xanh lá cây bọt biển, màu vàng ánh kim, màu xanh đại dương phiêu lưu, màu xanh lá cây đậm, màu đỏ sống động và rất ngạc nhiên với 2 gam màu đen.

Màu xanh mộng mơ – màu sơn nhà bếp đẹp năm 2018

“Là sự cân bằng hoàn hảo giữa màu xanh biển và màu xanh lá cây” theo lời miêu tả của Erika Woelfel, phó chủ tịch màu sắc và dịch vụ sáng tạo tại Behr.

Lý do màu này được dự đoán là màu sơn nhà đẹp và “hot” trong năm 2018? Đây là một màu thanh bình, phục hồi và tạo cảm giác thư giãn hoặc tạo một không gian tôn nghiêm cho gia đình.

Gợi ý sử dụng màu sơn nhà: Màu xanh mộng mơ này trông sắc nét trong nhà bếp với tủ trắng, nhưng nó cũng rất phù hợp với màu nâu sẫm, màu xám và màu nâu trong phòng ăn ở hình đầu tiên của bài viết.

Trong một không gian nhỏ như khu vực tiếp khách ở hình bên dưới, màu sắc này tạo cái nhìn đơn sắc. Nhưng gia đình có thể tiếp thêm sinh lực cho không gian bằng cách thêm các màu sắc của nghệ thuật pops, giống như chiếc gối màu cam trong hình.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-2

Màu xanh mộng mơ – Màu sơn nhà đẹp năm 2018

Bất kỳ căn phòng nào cũng có thể sử dụng màu sơn nhà xanh lá cây bọt biển

Không chỉ nhẹ nhàng và đổi mới, màu xanh lá cây bọt biển quen thuộc này là gam màu nhẹ nhàng hoàn hảo để làm bừng sáng không gian, theo Anna Zacharski của Clark+Kensington.

Tại sao màu sơn được yêu thích trong năm 2018? Khi màn hình cảm ứng chiếm quá nhiều không gian trong cuộc sống, chúng ta đang tìm kiếm sự đơn giản và chút hoài cổ.

Cách sử dụng màu sơn nhà đẹp này: Bất cứ phòng nào mà gia đình muốn tạo một không gian thư giãn, chẳng hạn như phòng khách hoặc phòng ngủ. Hãy thử kết hợp với tông màu cổ điển, màu xanh đen và các tông màu tự nhiên như hình bên dưới.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-3

Màu xanh lá cây bọt biển được dự đoán sẽ trở thành màu sơn phòng khách đẹp 2018.

Nổi bật với màu sơn nhà vàng ánh kim

Màu vàng đậm ánh kim trong căn phòng màu xanh lơ mang đến tia sáng toả ra sự ấm áp và thoải mái mà có thể làm bừng sáng bất kỳ không gian nào, theo Ashley Banbury, nhà thiết kế cao cấp tại HGTV Home by Sherwin-Williams.

Tại sao màu này thuộc top 8 màu sơn nhà đẹp được yêu thích nhất năm 2018? Được truyền cảm hứng bởi những màu sắc sống động của vùng nhiệt đới, màu sơn nhà này là màu tích cực và truyền năng lượng.

Gợi ý cách áp dụng màu sơn nhà này cho tổ ấm của độc giả: Qua nhiều phong cách thiết kế, màu vàng này có thể được sử dụng cho màu của cửa phòng như hình bên dưới hoặc sử dụng làm màu sơn cho kệ sách. Nhà thiết kế Banbury đã thêm màu sơn này để làm mới màu sắc của tường trong phòng khách hoặc phòng ăn, cũng như, không quên phối thêm tranh nghệ thuật và cây xanh.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-4

Màu vàng ánh kim được bình chọn là màu sơn nhà đẹp năm 2018.

Thử sơn nhà bằng màu sơn nhà “hot” năm 2018: Màu xanh đại dương phiêu lưu

“Màu xanh sang trọng và bí ẩn” theo lời miêu tả của nhà sản xuất Sherwin-Williams.

Màu xanh đại dương này được lấy cảm hứng từ lối sống thích du lịch và sự kết nối toàn cầu ngày nay, theo Sue Wadden, giám đốc marketing màu sắc tại Sherwin-Williams. Chúng tôi đang mong muốn màu sắc này sẽ nhắc nhở chúng ta nhớ về văn hoá dân gian tươi sang, giống như nàng tiên cá và các cuộc thám hiểm khắp các châu lục. Đây là lý do để màu sơn nhà xanh đại dương này được ưa chuộng trong năm 2018.

Ông Wadden chia sẻ có thể sử dụng ở bất kỳ phòng nào khi kết hợp với màu trắng, màu kem, hoặc các tông màu đậm và màu kim loại ấm. Nếu muốn giảm màu xanh này, hãy sơn cửa trước, cạnh bàn hoặc bức tường đặc biệt trong một căn phòng màu trung lập khác. Để biến ý tưởng trên thành hiện thực, Hosiana sẽ hỗ trợ cho gia đình danh sách các nhà cung cấp dịch vụ “Kiến trúc sư, nhà thầu, Kỹ sư” uy tín cho gia đình lựa chọn.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-5

Màu sơn phòng ngủ đẹp năm 2018: Màu xanh đại dương.

Mạnh mẽ và tràn đầy sức sống với màu xanh lá cây đậm

Một màu xanh lá cây hấp dẫn, mạnh mẽ và tiếp thêm sinh lực với một ít màu xanh biển để giữ cho nó luôn tràn đầy sức sống, theo Sue Kim, nhà thiết kế màu sắc cao cấp tại Valspar.

Lý do các chuyên gia màu sắc dự đoán màu xanh đậm lá cây sẽ được yêu thích trong năm 2018: Độ đậm của màu xanh này kết nối con người trở về với những liệu pháp chữa bệnh tự nhiên và truyền cảm hứng cho những trải nghiệm ý nghĩa tại gia đình.

Cách sử dụng màu sơn nhà này hiệu quả: Hãy thử màu này tại một không gian mong đợi chẳng hạn như cổng vào để giúp gia đình có những phút giây để hít thở và thư giãn khi bước vào nhà.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-6

Thiết kế phòng ngủ thư giãn với màu sơn nhà xanh lá cây đậm.

Màu sơn nhà đỏ đậm sẽ làm bừng sáng mọi căn phòng trong gia đình

Một màu sinh động, hấp dẫn nhưng vẫn có thể sống chung được, theo Andrea Magno, Trưởng phòng về màu sắc và thiết kế cao cấp tại Benjamin Moore.

Tại sao màu sơn nhà này “hot” trong năm 2018? Sau 5 năm thịnh hành của màu sơn pastel, màu trung tính và bảng màu nhẹ nhàng, nhiều người muốn tạo cảm giác mạnh khi chọn màu sơn nhà này. Đội ngũ thiết kế của Benjamin Moore tìm thấy màu đỏ này đang trở nên phổ biến ở một số lĩnh vực, mà được các sản xuất miêu tả “thể hiện sự thay đổi, sức mạnh, sự tự tin và sức sống mà thấm nhuần vào các trào lưu văn hoá trên khắp thế giới”.

Trường hợp sử dụng màu đỏ sống động này trong chọn màu sơn nhà năm 2018? Phụ thuộc vào mức độ thoải mái của gia đình với màu đỏ? Còn đang phân vân, thì gia đình hãy thử sơn một cánh cửa với màu này sẽ giúp làm bừng sáng không gian. Như hình bên dưới, việc sử dụng màu đỏ này trong nhà bếp giúp căn phòng trở nên tươi mới. Ánh sáng tự nhiên chiếu vào, sự ấm áp của đá và gỗ phát huy hiệu quả trong nhà bếp màu đỏ.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-7

Bức tường màu đỏ giúp tạo cảm giác sống động cho nhà bếp có tông màu trầm.

Bất ngờ khi màu đen huyền bí nằm trong danh sách 8 màu sơn nhà “hot” nhất năm 2018

Đen đúng chuẩn – không hạ một tone nào- đây là màu đen đậm nhất trong bảng màu Olympia, theo Dee Schlotter, Quản lý marketing màu sắc cao cấp tại Olympic.

Tại sao màu sơn này có trong danh sách 8 màu sơn nhà đẹp và được yêu thích nhất năm 2018? Với một chút nổi loạn, màu đen mang đến cho gia chủ cơ hội để thể hiện mình. Độc giả có thể tham khảo cách sử dụng màu đen này trong phòng tiếp khách ở hình bên dưới. Màu đen có thể đưa gia đình vào cảm giác thiền định.

Cách áp dụng màu sơn nhà này là gì? Tường màu đen của một kệ sách, những cánh cửa bên trong gia đình hoặc tường sau một tivi màn hình phẳng. Nó làm cho màn hình tàng hình khi tivi tắt và tạo cảm giác như trong ở nhà hát khi tivi được bật lên. Sử dụng màu này kết hợp với trần màu trắng hoặc nội thất màu xanh periwinkle như phòng khách bên dưới cũng là gợi ý hay cho gia đình thử.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-8

Sơn nhà bằng màu đen đậm – xu hướng màu sơn nhà của năm 2018

Màu đen đậm mà không có bất kỳ sự pha trộn nào của màu xanh biển, ông Misty Yeomans, Quảng lý marketing màu sắc của Glidden miêu tả.

Tại sao màu sơn nhà này thịnh hành trong năm 2018? Khi có rất nhiều điều đang diễn ra trong xã hội: Sự phản đối, nổi loạn và những tin tức tiêu cực mà chúng ta đang phản ứng lại, thì vẫn còn sự bảo mật và bao bọc được mang lại bởi màu đen đậm này.

Trường hợp sử dụng: Một bức tường đặc biệt hoặc phòng tắm cho gia đình mới bắt đầu sử dụng màu sơn nhà này. Trong phòng ăn tối ở hình bên dưới, màu đen được sơn cùng màu trắng để tạo sự tương phản, kèm theo màu vàng vintage và màu xanh để tăng thêm sự thu hút.

cac-mau-son-nha-dep-2018-170718-9

Màu đen đậm cho nhà bếp thêm ấm cúng.

Ngọc Oanh.

Theo consumerreports.org

HOSIANA

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *