Home / Mặt tiền nhà / Tuyển chọn các mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất 2018

Tuyển chọn các mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất 2018

Đến với bán nhà bình dương chúng tôi hôm nay xin chia sẻ tới các bạn một số mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ kiểu dáng hiện đại đang được đưa vào xây dựng, thiết kế nhiều nhất trong những năm ngắn chở lại đây.

Các kiến trúc nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ ngày càng ra đời với những hình dáng đa dạng , phong phú có tính chất thẫm mỹ cao siêu hơn, làm thu hút được nhiều người xem.

Cuộc sống ngày nay càng phát triển thì nhu cầu sống của con người càng được cải thiên hơn bao giời, sở hữu một ngôi nhà đẹp 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại là việc không quá khó khăn. Vậy mời các bạn cùng bán nhà bình dương chúng tôi tham khảo qua một số hình ảnh mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ dưới đây để dễ dàng lựa chọn hơn.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-1

Kiến trúc nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ ngày nay đang dần chở thành một xu hướng được đưa vào sử dụng, thiết kế nhiều hơn bao giờ hết với 3 phòng ngủ phù hợp cho không gian sinh hoạt của những gia đình đông người sinh sống, hình ảnh đơn giản có sân rộng phía trước để xe hơi thuận tiện,

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-2

Các mô hình nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ luôn được coi như một chủ đề nóng bỏng được đông đảo khác hàng ưu thích nhất, hình ánh phối hợp cùng với bản vẽ mặt bằng tầng 1, tầng 2.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-3
ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-4

Mô hình xây dựng ở thành phố có nét quyến rũ, nổi bật nhất.

Mô tả qua: Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ có sân để xe hơi riêng biệt – 3 phòng ngủ có cửa sổ riêng biệt – 1 phòng khách có giết trời mát mẻ, có sân thượng rộng làm nơi phơi đồ tiện nghi.

Nhà xây dựng trên lô đất có diện tích 85m2,thuộc quyền sở hữu của anh Long – Quê phú thọ. Kiến trúc mô hình nay được các chuyên gia chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ đến khi hoàn thiện được nhà. Hình dáng bên ngoài rất đa dạng, phong phú mau sơn sử dụng hài hòa, trang nhã quyến rũ người xem hơn bao giờ hết.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-5

Các mẫu thiết kế nhà có sân để xe hơi bên trong cũng là một hình dáng đổi mới trong thời gian ngăn hiện nay, kiến trúc mới luôn được quan tâm, chú y, lựa chọn hàng đầu của những chuyên gia xây dưng tới người sử dụng.Mẫu nhà ông 2 tầng 3 phòng ngủ này thiết kế chi phí hết 1 tỷ. Thời gian thiết kế khoảng 2 tháng tính từ ngày khởi công đào móng.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-6
ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-7
ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-8

Khác với những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại thì kiểu dáng sang trọng này lại thanh lịch, quyến rũ nổi bật hơn, sử dụng mái thái lệch luôn được lưu truyền từ thời xa xưa, nhìn vào mô hình này chúng ta có thể hình dung đây một hình mô hình nhà ở được thiết kế, xây dựng kiên cố vững trắc từ ngoài vào trong, đưa kính vào sử dụng là một sáng kiến cực kỳ mới mẻ, nhằm mục đích nối liền không gian, ngoài ra còn đem lại không gian sinh hoạt nổi bật, quyến rũ hơn.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-9

Hình ảnh nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ với kiến trúc đơn giản, dễ thiết kế, đây là một mô hình được thiết kế vào đầu năm 2014, tuy đã cách vài năm nhưng hình dáng của nó vẫn được đưa vào sử dụng dành cho những ngôi nhà được mọc ra đời tiếp theo.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-10
ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-12

Sử dụng một ngôi nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ mặt tiền đẹp đang được rất nhiều gia đình mong ước, muốn có, kiến trúc này không gian xa lạ đối với những người có trí óc kinh doanh buôn bán, mô hình này có thể mở tiệm làm ăn được.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-13

Khác với những hình dáng nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ ở thành phó thì kiểu dáng nông thôn này ngày nay cũng đang dần chở thành một xu hướng mới được ưu chuộng với màu sắc sử dụng trang nhã, quyến rũ, hài hòa cùng với cách xắp xếp, đồ đạc cảnh quan xung quanh đem lại một không gian ấm cúng nhất. Nhờ vào cách lựa chọn màu sắc thì kiến trúc này được ưu mắt nhìn rất là nhiều.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-14

Kiến trúc cổ điển, phát, mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản, chi phí không quá cao sang, hình dáng vuông sử dụng cửa kính sáng, thông thoáng, nối lỏng các không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà, nhìn từ hình ảnh mặt tiền bên ngoài của mẫu nhà này chúng ta có thể thấy được mọi không gian bên trong.

ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-15
ban-ve-nha-2-tang-3-phong-ngu-mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-anh-16

Để lựa chọn mà thiết kế được một mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ kiểu dáng hiện đại tính chất thẩm mỹ cao không phải là một điều dễ dàng gì hết, nhưng cũng không quá khó khăn, chỉ cần chúng ta biết cách tính toán kỹ tường từng chi tiết nhỏ đến kinh hoàn thiện được căn nhà rồi đi vào bày trí sử dụng màu sắc hoa văn phù hợp.

Trên đây bán nhà bình dương chúng tôi đã giới thiệu đến với các bạn những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ với kiến trúc hiện đại nhất, hy vọng sẽ giúp cho các bạn sớm tìm, lựa chọn được một mẫu ưng ý nhất cho gia đình mình nhé.

Bài viết có liên quan:

MUA BÁN NHÀ, BÁN ĐẤT, THỔ CƯ, DỰ ÁN DĨ AN BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-4x12m-1

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x12m hiện đại, tiện nghi – Tư Vấn Thiết Kế Nhà Đẹp

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x12m là mẫu thiết kế với diện tích khá …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *