Home / Nhà gác lửng / Nhà gác lửng làm phòng ngủ tân dụng góc vườn đẹp hiện đại 2018

Nhà gác lửng làm phòng ngủ tân dụng góc vườn đẹp hiện đại 2018

Với phong cách thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng làm phòng ngủ hình hợp kiểu 2 tầng đẹp không gian sân vườn thông thoáng công ty thiết kế nhà đẹp chúng tôi vừa hoàn thành hồ sơ bàn giao cho gia đình chị Ngọc. Mẫu nhà đẹp kiểu 2 tầng này phía trên có gác lửng làm phòng ngủ rộng rãi và sinh hoạt chung.

Mẫu nhà gác lửng hiện đại thiết kế dành cho những khu đất chiều ngang rộng hơn chiều sâu nhất là những khu đất hình thang thì xây càng đẹp.. Chúng tôi lấy bản vẽ nhà cấp 4 đẹp có gác lửng 120m2 của chị Ngọc ở Bình Dương minh họa để các bạn hiểu thêm

mau-cau-thang-nha-gac-lung-mau-nha-dep-co-gac-lung-lam-phong-ngu-hien-dai

Mẫu nhà hộp đẹp có gác lửng làm phòng ngủ hiện đại chị Ngọc Bình Dương

Tư vấn xây nhà có gác lửng làm phòng ngủ hiện đại

Ở bài viết công ty thiết kế nhà đẹp chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị cách thiết kế gác lửng nên cao bao nhiêu mà đẹp và đảm bảo sự thông thoáng cũng như cách bố trí thiết kế phòng ngủ trên gác lửng có nhiều ánh sáng tự nhiên và mát mẻ không gian linh hoạt, sử dụng cầu thang sắt lên gác hay thiết kế gác xếp đẹp và kinh phí xây nhà gác đúc giả sao cho hợp lý.

Xây nhà gác lửng hiện đại tùy theo diện tích đất cao hay thấp hơn so với mặt đường mà có cách nâng phần móng cao hay thấp cho thông thoáng. Nếu chiều ngang đất của bạn chỉ dài sâu ra sau ngắn hơn phía ngoài mặt đường nên xây theo kiểu nhà gác lửng hình chữ l hình hộp phong cách kiểu Hàn Quốc chừa lại một khoảng sân nhỏ phía trước cho thoáng. Cốt tầng trệt tức chiều cao nhà gác lửng nên thiết kế cao khoảng 3,8m đến 4m là vừa còn gác lửng làm phòng ngủ hay phòng thờ phía trên có thể thiết kế khoảng 3,2m đến 3,4m là đảm bảo cho hình khối vững chắc.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-nha-cap-4-co-gac-lung-lam-phong-ngu-hdep

Mẫu nhà đẹp 2 tầng có gác lửng làm phòng ngủ 120m2

Nếu xây nhà cấp 4 gác lửng mái thái đẹp thì chiều cao của mái khoảng 2,5m tính từ sàn lên đỉnh nóc đảm bảo độ dốc thoát nước nhanh chống ẩm cho trần. Mẫu nhà ống có gác lửng 12×10 của chị Ngọc ở Bình Dương là kiểu nhà 2 tầng mái bằng đẹp 3 phòng ngủ phía trên đổ mái có phương án lên tầng 3 cho sau này nhưng trước mắt chỉ để cầu thang lên gác lửng chờ phía bên tay phải hông nhà lối lên sân thượng.

Gác lửng nên cao bao nhiêu thì đảm bảo thông thoáng

Điểm nhấn của mẫu nhà gác lửng đơn giản mà đẹp 120m2 sàn trệt 3 phòng ngủ 12×10 của chị Ngọc thiết kế cầu thang sắt lên gác áp sát tường để tối ưu không gian rộng rãi cho phòng khách. Chiều cao cầu thang lên gác lửng cao 14 bậc chuẩn theo khẩu độ. Trong đó phòng ngủ có gác lửng rộng rãi thoải mái có vệ sinh khép kín thiết kế theo kiểu nội thất phòng ngủ master rộng 22m2 và 1 phòng ngủ rộng 16m2 kết hợp phòng tắm chung, 1 phòng sinh hoạt chung.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-ban-ve-gac-lung-lam-phong-ngu-2

Mặt bằng tầng lửng đẹp làm 2 phòng ngủ 1 phòng sinh hoạt chung

Tầng gác lửng nên cao 3.4m rộng rãi thoải mái, thiết kế kiến trúc kiểu nhà ống 2 tầng có gác lửng chứ không phải đơn thuần là nhà cấp 4 đơn giản bình thường. Với phương án mặt bằng gác lửng có gác lửng này các bạn có thể bố trí phòng thờ kết hợp với thư viện bàn đọc sách cũng được.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-cau-thang-len-nha-gac-lung-co-3-phong-ngu-1

Mặt bằng tầng trệt có cầu thang lên gác lửng áp sát tường

Mặt bằng tầng trệt bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại thiết kế có 1 phòng ngủ master chính chủ có vệ sinh khép kín. Không gian nội thất phòng khách rộng rãi thoải mái thiết kế liên thông với phòng bếp ăn phía sau. Phòng vệ sinh chung thiết kế đưa ra phía sau cùng ngôi nhà. Cầu thang lên gác lửng thiết kế bằng khung sắt mạ kẽm không gỉ ốp gỗ.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-gac-lung-nen-cao-bao-nhieu

Mặt đứng nhà gác lửng nên cao bao nhiêu thể hiện ở trục đứng

Chi phí xây nhà ống 2 tầng có gác lửng làm phòng ngủ đổ 2 mê

Mẫu nhà gác lửng hiện đại 3 phòng ngủ 12x10m đổ hai mê nên khá tốn kém so với những mẫu nhà gác lửng đẹp khác và diện tích rộng có sàn xây dựng lên đến 250m2 nên kinh phí khoảng từ 800 triệu đến 850 triệu có phương án lên tầng 3 nhé. Còn nếu kinh phí xây nhà 2 tầng có gác lửng làm phòng ngủ eo hẹp hơn các bạn có thể xây nhà gác lửng đúc giả sàn tầng gác lửng làm bằng tấm Cemboard gỗ đổ thêm lợp bê tông xi măng cho chắc chắn hay thu nhỏ xây nhà gác lửng nhỏ hẹp đơn giản mà đẹp.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-mat-cat-thiet-ke-gac-xep-lam-phong-ngu

Bản vẽ mặt cắt nhà ống có gác lửng làm phòng ngủ

Trường hợp thứ 3 các bạn có nhu cầu xây nhiều phòng ngủ trên gác lửng thì thiết kế gác xếp có cầu thang sắt lên gác làm bằng khung kính cường lực có tay vịn hẳn hoi cũng được. Tuy nhiên, các bạn nên lưu ý đối với nhà cấp 4 có gác lửng đúc giả cầu thang lên gác lửng cao khoảng 7 hay 9 bậc cũng được sao cho tiết kiệm. Nhưng nên nhớ bình thường xây nhà gác lửng đơn giản như thế này tuổi thọ không cao khoảng trên dưới 10 năm là phải cải tạo một lần. Nói chung cũng tùy theo tay nghề và đội thợ thi công có tâm hay không nữa có khi mới được 7 -8 năm là phải thay.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-gac-lung-duc-gia-lam-phong-ngu

Không gian nhà gác gác đúc giả làm phòng ngủ và sinh hoạt chung đẹp demo để tham khảo

Khi giới thiệu đến quý vị và các bạn cách bố trí tầng lửng trong nhà ống hình hộp 2 tầng đẹp cũng như phối cảnh kiến trúc nhà gác lửng đẹp 3 phòng ngủ phong cách hiện đại của gia đình chị Ngọc chúng tôi cũng chân thành khuyên các bạn nên xây nhà gác lửng hiện đại mê đổ bê tông cốt thép cho bền vững và mát mẻ chứ đừng nên ham xây nhà giá rẻ với kiểu nhà cấp 4 gác đúc giả có phòng ngủ kém chất lượng bởi mô hình nhà ở này thích hợp cho xây nhà để bán hay nhà ở tạm.

mau-cau-thang-nha-gac-lung-nha-gac-lung-hie-dai-co-phong-ngu-dep-2017

Mẫu nhà có gác lửng làm phòng ngủ đẹp không gian mở chị Ngọc ở Bình Dương

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung diện tích 12×10 của chị Ngọc ở Bình Dương là một trong những mẫu nhà gác lửng đẹp phong cách nhà ống hiện đại thông thoáng thiết kế với gam màu tươi sáng, có không gian vườn rộng bố trí cây xanh, có cầu thang lên gác lửng và sân thượng ngắm cảnh đẹp.

Công ty thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi post lên phối cảnh 3D với 2 góc nhìn nhà có gác lửng làm phòng ngủ mặt bằng tầng lửng làm phòng ngủ rộng đồng thời mặt cắt và bản vẽ thiết kế trục đứng gác lửng nên cao bao nhiêu rất tin cậy để quý vị tham khảo thêm đồng thời tránh được những hoài nghi về chuyên môn của kiến trúc sư công ty xây dựng chúng tôi

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP MỚI 2018

Check Also

mau-nha-dep-3-tang-5x12m-thiet-ke-nha-dep-2-tang-3-phong-ngu-a

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 3 phòng ngủ quá tiện nghi

Nhiều gia đình đang dần kiếm những ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn tiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *