Home / Thiết kế văn phòng / Tin tức Xu hướng thiết kế nội thất năm 2018

Tin tức Xu hướng thiết kế nội thất năm 2018

Bạn có biết 90% nhân viên tin rằng môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ tới công việc. Bạn sẽ giúp họ nâng cao tinh thần để làm việc hiệu quả hơn nếu văn phòng bạn có 1 không gian làm việc thoải mái và tinh tế. Đây cũng chính là lý do khiến 10 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc sau đây “lên ngôi” trong năm 2018.

1. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mở

Xu hướng mở mang lại không gian hiện đại, mới lạ và độc đáo. Bất cứ công ty nào có không gian nội thất được thiết kế theo xu hướng mở sẽ giúp nhân viên có được cảm giác thoải mái nhất, giúp tâm trạng và tâm thế làm việc luôn hiệu quả. Nhân viên sẽ có cơ hội làm việc mọi nơi, dễ dàng trao đổi về công việc và xây dựng được các mối quan hệ tốt tại công sở.
Trước đây một vài nghiên cứu cho thấy, văn phòng theo xu hướng mở không giúp gia tăng hiệu quả làm việc bởi những yếu tố: ồn ào, khó tập trung và thiếu sự riêng tư.
Tuy nhiên theo các kiến trúc sư, chuyên gia về văn phòng mở, thì tùy vào đặc trưng công việc, chức năng phòng ban và ngành nghề, văn phòng sẽ thiết kế mở theo mức độ phù hợp sẽ đảm bảo được tính gia tăng hiệu quả cao nhất. Hiện văn phòng được thiết kế theo xu hướng mở đang là xu hướng được yêu thích nhất trong năm 2017

Không gian làm việc không còn là nơi gò bó chân bạn một chỗ!

2. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh

Hãy tưởng tượng bạn hàng ngày phải đối diện với 4 bức tường và các bàn làm việc khô cứng ngày qua ngày. Bạn sẽ cảm thấy chán nản và nhân viên của bạn cũng vậy. Thấu hiểu được tâm lý đó các công ty chuyên nghiệp đã sáng tạo đưa các ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng xanh (với màu xanh từ thiên nhiên)

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng xanh – Mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian làm việc!

3. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách tối giản

Đón đầu xu hướng ngày càng tối giản mọi thứ, loại bỏ những cỗ máy cồng kềnh, phức tạp. Văn phòng làm việc cũng là 1 trong số đó, thiết kế nội thất văn phòng tối giản giúp cho đầu óc người làm được thư thái và thoải mái, không những thế giúp con người có khả năng sáng tạo cao trong công việc.

thiet-ke-van-phong-theo-xu-huong-hien-dai-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh3

Đơn giản chính là mang lại sự hiệu quả!

4. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách nghệ thuật

Nghệ thuật kích thích trí tưởng tượng của con người và đem đến những kết quả phi thường. Do đó rất nhiều công ty hiện nay chú trọng đến thiết kế nội thất văn phòng theo xu thế nghệ thuật.

thiet-ke-van-phong-dien-tich-nho-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh4

Một trong những phong cách thiết kế văn phòng nghệ thuật độc đáo 2016

5. Xu hướng thiết kế văn phòng tạo sự thoải mái

Đây là một trong những xu thế đang rất thịnh hành ngày nay do thời gian mọi người giành cho công việc đang chiếm nhiều hơn thời gian tại gia. Để nhân viên có thể giành toàn bộ sức lực cho công việc, các lãnh đạo đã tìm những thiết kế nội thất văn phòng giúp tinh thần nhân viên được thoải mái nhất từ quán café, cho đến khu giải trí, phòng nghỉ trưa, tập yoga tăng cường sức khỏe cho nhân viên

thiet-ke-van-phong-theo-xu-huong-hien-dai-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh5-1

Bạn vừa làm việc vừa được nghỉ ngơi thoải mái

6. Xu hướng thiết kế văn phòng tạo sự vui nhộn

Những thiết kế theo xu hướng này đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người lao động: giúp xả stress, tăng khả năng muốn làm việc giúp hiệu quả công việc cao hơn,… Văn phòng được thiết kế nội thất theo xu hướng vui nhộn đòi hỏi người thiết kế phải có óc sáng tạo, vượt ra khỏi khuôn khổ về cách thiết kế nội thất văn phòng truyền thống trước đây.

thiet-ke-van-phong-theo-xu-huong-hien-dai-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh6-1
thiet-ke-van-phong-theo-xu-huong-hien-dai-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh6-2

Bạn có muốn làm việc trong những căn phòng vui nhộn như thế này?

7. Xu hướng co-working

Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt các công ty nhỏ và freelancers trong những năm gần đây đã khiến cho xu hướng thiết kế nội thất văn phòng co-working được ra đời, tạo ra một môi trường làm việc mở giữa 2 công ty cần sự hợp tác mà không dẫn đến sự cạnh tranh lẫn nhau.

thiet-ke-van-phong-theo-xu-huong-hien-dai-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh7

Không gian co-working thân thiện

8. Xu hướng tái sử dụng

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế văn phòng của họ từ những vật liệu tái chế, dường như sẽ không còn sử dụng được nữa. Ý tưởng này dường như không nên áp dụng cho không gian văn phòng, nhưng lại mang lại hiệu quả không ngờ: về sự tinh tế, ấn tượng và đặc biệt là sự sáng tạo mang tính chuyên nghiệp

thiet-ke-van-phong-theo-xu-huong-hien-dai-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh8-1

Không gian làm việc sáng tạo mà thực sự tiết kiệm!

9. Xu hướng đa màu sắc

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đa màu sắc đem lại sự nổi bật và phá cách cho doanh nghiệp. Rất nhiều văn phòng hiện đại đang chạy theo xu hướng đa màu sắc.
Các chuyên gia khuyên văn phòng được thiết kế theo xu hướng này nên sử dụng các gam màu lịch sự, đơn giản nhằm đem lại sự tinh tế cho không gian.

thiet-ke-van-phong-dien-tich-nho-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh9

Thức tỉnh trí tưởng tượng với các tông màu vui nhộn

10. Xu thế không gian đa năng

Xuất phát từ nhiều nhu cầu và tính cấp thiết trong các công việc của doanh nghiệp. Xu hướng thiết kế nội thất với không gian đa năng ở khắp mọi nơi giúp cho doanh nghiệp có được sự linh hoạt từ hoạt động họp cho đến nghỉ ngơi, tiếp khách đều rất dễ dàng để di chuyển, thể hiện rõ nhất của phong cách này là khu vực lounge xuất hiện khắp mọi nơi.

thiet-ke-van-phong-dien-tich-nho-top10-xu-huong-thiet-ke-van-phong-len-ngoi-2016-anh10

Tạo cho khách hàng một không gian thoải mái để thu được hợp đồng!

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT CUỘC SỐNG XANH

Địa Chỉ: 79C Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0908097797

CUOCSONGXANH.VN

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *