Home / Trang trí nội thất / Thương hiệu nội thất UMA giới thiệu xu hướng thiết kế 2016

Thương hiệu nội thất UMA giới thiệu xu hướng thiết kế 2016

Vào ngày 24/10 vừa qua, siêu thị mới của UMA đã khai trương tại 523F Tô Hiến Thành, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày khai trương, thương hiệu nội thất UMA đã có những chia sẻ thú vị với khách hàng và báo giới về các xu hướng thiết kế được tiên đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2016.

Là một trong những thương hiệu nội thất hàng đầu với phương châm “Chất lượng – Thiết kế Thuỵ Điển dành cho Ngôi nhà Việt” tại Việt Nam từ 2007, UMA tin rằng mỗi người đều có tổ ấm cho riêng mình, là nơi được cảm thấy là chính mình. Một ngôi nhà cá tính và phù hợp với chủ nhà, tạo nên một không khí dễ chịu và thoải mái. Là nơi tách biệt với thế giới bên ngoài, nơi không gian bên trong thể hiện cá tính và sở thích của chủ nhà. Tổ ấm là dành cho tất cả mọi người, không phụ thuộc vào khả năng kinh tế. Đó là lý do chúng tôi muốn giúp bạn “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”.

Trong ngày khai trương của cửa hàng UMA mới tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Tám (tên gọi thân thuộc) của một trong những cổ đông sáng lập nên chuỗi siêu thị nội thất UMA đã giới thiệu xu hướng thiết kế và trang trí nội thất của năm 2016. Ông đã khẳng định rằng 2016 sẽ là năm của phong cách: Bắc Âu, Á Châu, đơn giản, thôn dã và sắc màu.

Scandinavian – Phong cách Bc Âu

sieu-thi-noi-that-uma-scandinavian

Nổi tiếng với sự đơn giản, tiện nghi và đẹp mắt, ngôi nhà Bắc Âu tập trung vào tạo ra sự ấm áp, sự ngăn cách rõ ràng và những vật dụng thủ công hoàn mỹ. Việc sử dụng ánh sáng được xem là cực kỳ quan trọng và đa số sử dụng những gam màu trầm cơ bản với sự tối giản hóa các chi tiết trang trí. Vẫn giữ nguyên bản sắc nhưng Phong cách Scandinavian của UMA trong năm 2016 chủ yếu được thể hiện qua các tông màu nhẹ nhàng (pastel), chất liệu gỗ có màu sáng, sự hòa trộn của các họa tiết hình học và những chi tiết trang trí màu ánh kim.

Á Châu

sieu-thi-noi-that-uma-a-chau-copy

Nội thất Á Châu khơi gợi lên sự tĩnh lặng và thanh bình, với hầu hết những cư dân đô thị miệt mài với nhịp sống hối hả thì ngôi nhà mang phong cách này được xem như một nơi yên bình để thư giãn sau khi thoát khỏi những cuộc chạy đua không có hồi kết. Để thực hiện được điều đó, điểm mấu chốt mà bạn cần ghi nhớ để triển khai phong cách này là tập trung vào sự hài hòa và cân bằng. Những thiết kế của UMA năm 2016 với gỗ sẫm màu cùng những vật trang trí có hơi hướng truyền thống như thảm, đèn và tranh treo tường được tạo ra để giúp bạn hoàn thiện một không gian thư giãn cho riêng mình.

Đơn giản

sieu-thi-noi-that-uma-don-gian

Sự giản đơn trong năm 2016 ngoài việc nhắm đến chủ nghĩa tối giản hóa trong tranh trí còn chú trọng đến việc mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào nhà. Trang trí một căn hộ nhỏ gọn với cây xanh là một ý tưởng tuyệt với để biến một khoảng sân vườn rộng lớn thành một trải nghiệm dã ngoại thú vị. Với UMA, sự tối giản thể hiện ở cấu trúc cơ bản vuông tròn của những vật dụng kết hợp với các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên như búp sen.

Thôn dã

sieu-thi-noi-that-uma-thon-da-copy

Phong cách đồng quê đã tồn tại hàng thế kỷ và vẻ đẹp của nó luôn gắn liền với tính từ “vượt thời gian”. Đừng nhầm lẫn với phong cách cổ xưa, vẻ đẹp của một ngôi nhà đồng quê nằm ở sự mộc mạc và chân thật. Điều tuyệt với trong việc tạo ra phong cách đồng quê là bạn không cần phải tiêu tốn quá nhiều chi phí vì những vật dụng kế thừa từ đời trước hay những đồ thủ công được tìm thấy dễ dàng trong các phiên chợ trời đều rất lý tưởng. Từ các giỏ mây, bình hoa dại cho đến những chiếc tủ mang phong cách thôn dã bạn đều có thể tìm thấy trong bộ sưu tập này.

Sc màu

sieu-thi-noi-that-uma-sac-mau

Nếu hỏi một nhà thiết kế rằng điều gì gây phiền não cho khách hàng của họ nhiều nhất, câu trả lời luôn là màu sắc. Mọi người thường ngại sử dụng những màu sắc đậm vì cho rằng nó bất ổn hoặc không tạo được sự hài hòa nhưng rất nhiều màu trong số chúng có thể tạo ra sựấm áp, đặc biệt thích hợp cho những người có thiên hướng gia đình. Sự đa dạng sắc màu luôn là một trong những nét đặc trưng của nội thất UMA nhằm mang đến sự thỏa mãn cao nhất cho sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong thái của căn phòng bằng việc thay đổi màu sắc của tường, thảm, màn treo cửa hay thậm chí là những chiếc gối trang trí.

sieu-thi-noi-that-uma-trang-tri-noi-that-phong-khach-ellevn

Hiện nay, 85% sản phẩm tại chuỗi siêu thị nội thất UMA được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng và thiết kế của Thuỵ Điển. Tên UMA được ghép lại từ tên của 03 cổ đông sáng lập: Ulli – My Lan – August. Trong suốt 08 năm hoạt động tại Việt Nam, UMA luôn hỗ trợ và đồng hành với nhiều chương trình cộng đồng và truyền thông giúp chia sẻ kiến thức trang trí nội thất cho gia đình Việt như Chương trình “Ở nhà với Ông Tám” được phát sóng vào thứ bảy hằng tuần lúc 11:15 và phát lại lúc 15:05 cùng ngày trên kênh VTV9.

Xem thêm:

Le Chai – Xây nhà đẹp từ xưởng rượu

10 cách bố trí phòng ăn cho không gian nhỏ

Chiếu sáng kiến trúc nhân tạo nhà ở

ELLE VIỆT NAM

Check Also

nha-co-phong-khach-dep-mau-noi-that-phong-khach-dep

18+ Mẫu nội thất phòng khách đẹp. Cảm hứng trang trí phòng khách

Danh sách tổng hợp các mẫu nội thất phòng khách đẹp sẽ làm ngôi nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *