Home / Nhà 3 tầng / Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018

Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018

Sở hữu một ngôi nhà đẹp, hiện đại, đầy đủ tiện nghi và sang trọng là mong muốn của mỗi Gia chủ khi đến thiết kế nhà tại Công ty kiến trúc xây dựng hoàn thiện Housevn trong những năm qua. Tuy nhiên, giữa muôn vàn kiểu dáng hình khối nhà ống nhà phố đa dạng như hiện nay thì khiến bạn cảm thấy bối rối trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nhà của mình.

Nếu Quý vị cũng đang băn khoăn trong việc lựa chọn một phong cách thiết kế kiến trúcmẫu thiết kế nhà đẹp thì gợi ý thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp, tiện nghi của Housevn dưới đây sẽ là tư liệu tham khảo vô cùng hữu ích, khả thi cho Quý vị đang có nhu cầu tìm hiểu, và giúp bạn hài lòng với một không gian sống hoàn mỹ, sang trọng và thoáng đạt nhất.

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI 3 TẦNG MẶT TIỀN 4M SIÊU ĐẸP

Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018 của Housevn thiên về xu hướng nhà ống – nhà phố hiện đại khỏe khoắn, và cá tính với hình khối đẹp độc đáo. Với phương châm thiết kế nhà ống hiện đại là tối giản những chi tiết tạo hình hoa văn cầu kì, hoa mĩ, hạn chế những mảng kiến trúc phức tạp.

Không gian mặt tiền của mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng của Housevn đựơc tạo nên bởi một thực thể thống nhất, vuông vắn, nổi bật với hệ thống ban công được làm từ kính cường lực chắc chắn tạo cơ hội cho gia chủ sáng tạo nên những vườn cây xanh mát riêng biệt cho gia đình cùng những thanh gỗ khéo léo sắp xếp dọc theo mặt tiền tầng hai và tầng ba với ưu điểm hút sáng và thông gió tối đa cho không gian sống thêm thoáng đãng, mát mẻ.

mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-3-tang-hien-dai-5

Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018 với không gian kiến trúc xanh độc đáo được chủ nhân hoàn toàn đánh giá cao.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-cai-tao-nha-ong-dep-2
Phương án kiến trúc của mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng với diện tích 4mx20m khang trang tại Hà Nội.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-lo-pho-dep-3-tang-mat-tien-7m-112
Với diện tích nhà ống khiêm tốn 60m2, nhà ống 3 tầng này được KTS Housevn khéo léo cân đối hình khối hài hòa, và tinh tế nhất.

Chiêm ngưỡng ngoại thất của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản có mặt tiền 4m được thiết kế với nhiều cửa kính để tạo sự thông thoáng, lấy sáng cho các không gian trong nhà. Màu sắc và các đường nét kiến trúc đơn giản nhưng vẫn giúp ngôi nhà nổi bật với vẻ hiện đại và sang trọng. Đối với các mẫu thiết kế nhà ống thì yếu tố quan trọng nhất là phải đảm bảo tính thẩm mỹ và cách bố trí không gian một cách hợp lý.

mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-xanh-3-tang-hien-dai-124

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại và tiện nghi với hình khối độc đáo, nhẹ nhàng đúng sở thích của gia chủ đặt ra.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-mau-nha-ong-hien-dai-dep-mat-tien-4m-tai-hai-phong-no-056-2
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018 của Housevn được triển khai thực hiện tại Quảng Ninh ghi nhận sự hài lòng của người dân đất Mỏ.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-3-tang-hien-dai-15
Sự sáng tạo và vận dụng linh hoạt phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Housevn đã làm nên ngoại thất ấn tượng cho nhà ống 3 tầng diện tích 4mx16m.

Thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018 của Housevn luôn chiếm tình cảm lớn của Quý khách hàng và điều đặc biệt là những mẫu nhà ống đơn giản mặt tiền 4m này các kiến trúc sư Housevn đã áp dụng lối kiến trúc đơn giản, khúc chiết về đường nét, mang phong cách hiện đại với những chi tiết nhấn nhá kết hợp với can lan kính và hệ thống cửa kính đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt riêng mà ở các đơn vị khác chưa từng có được.

CÔNG TRÌNH THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 3 TẦNG MẶT TIỀN 4M KIẾN TRÚC TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP NHẤT CỦA HOUSEVN

Thành công với mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp là sự ưa chuộng số một trong thời gian của thương hiệu công ty thiết kế nhà Housevn hàng đầu Việt Nam, KTS Housevn hân hạnh giới thiệu tới bạn đọc những công trình nhà phố – nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m đẹp nhất 2018 theo trường phái tân cổ điển ấn tượng, kiêu kỳ và vững chãi cùng thời gian.

Mỗi diện mạo kiến trúc nhà phố tân cổ điển 3 tầng là một tư duy thiết kế độc – lạ mang lại công năng hoàn hảo để chủ nhân đưa vào sinh hoạt với không gian lý tưởng, trọn vẹn hơn bao giờ hết.

mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-tan-co-dien-dien-tich-90m2-1

Thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 4m và chiều dài 15m tiện nghi.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-3-tang-hien-dai-dep-053-01
Không gian sống tiện ích, hoàn hảo bởi cách bố cục tỷ lệ vô cùng chính xác, đăng đối mẫu nhà ống 3 tầng này được các chủ đầu tư vô cùng yêu thích năm 2018.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-3-tang-kieu-phap-dep-7
Công trình nhà phố tân cổ điển sang trọng và tinh tế với từng đường nét kiến trúc sắc nét khiến ai cũng bị cuốn hút khi bắt gặp.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-tan-co-dien-dep-3-tang-75m2-123
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng diện tích 4mx20m được triển khai thiết kế theo đúng công năng mà gia chủ yêu cầu.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-ong-tan-co-dien-dep-3-tang-75m2-121-35
Phương án quy hoạch nhà ống 3 tầng kiến trúc tân cổ điển với khu vực lấy sáng, gió thuận tiện rất cần thiết cho ngôi nhà phố hiện nay.
mat-tien-nha-ong-3-tang-dep-nha-pho-kieu-phap-sang-trong-6
Không gian nhà ống tân cổ điển 3 tầng có mặt tiền 4m đẹp, khang trang của Housevn được chủ nhân hoàn toàn ưng ý.

Housevn kính chúc Quý khách hàng và các Chủ đầu tư sẽ hài lòng với ý tưởng thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m khang trang mà chúng tôi đã đề cập ở trên để gia đình bạn xây dựng được ngôi nhà trong tương lai của mình hoàn mỹ và tiện ích nhất nhé!

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Trụ sở chính: Số 400 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đằng Giang – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741 – Mr.Mạnh: 0947.798.598
  • Email: [email protected]

HOUSEVN.VN

Check Also

trang-tri-mat-tien-nha-ong-3-tang-mau-nha-o-cap-4-1-tang-mai-bang-bt-12051-01

Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng hiện đại – BT 12051 – KataHome

Mẫu thiết kế nhà mái bằng 1 tầng hiện đại BT 12051 Mẫu thiết kế …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *