Home / Mẫu sơn nhà đẹp / TẠO CẢM HỨNG VỚI 8 MÀU SƠN HOT NĂM 2018

TẠO CẢM HỨNG VỚI 8 MÀU SƠN HOT NĂM 2018

Kasumi gợi ý cho bạn lựa chọn cho màu sắc thịnh hành của năm và làm nổi bật cách sử dụng màu sắc trong nhà của bạn.

Yêu cầu tám chuyên gia dự đoán màu sơn nội thất HOT nhất cho năm 2018 và bạn sẽ nhận được 8 câu trả lời khác nhau: một màu xanh mơ mộng, một bọt biển xanh, một màu vàng vàng, một màu xanh phiêu lưu, một màu xanh đậm, một màu đỏ sống động và đáng ngạc nhiên – hai sắc thái của màu đen

Các chuyên gia màu sắc theo dõi xu hướng, đi du lịch khắp cả nước và nước ngoài, và lấy cảm hứng từ nghệ thuật, thời trang, văn hóa pop và ngành công nghiệp ô tô, trong số các lĩnh vực khác. Và các nhà sản xuất sơn lớn có các chuyên gia về màu sắc trong nhà để xác định các xu hướng này, tạo các bảng màu mới, đặt tên cho mỗi màu và hơn thế nữa. Thông thường, các mô tả của các chuyên gia về các loại sơn của họ là như khát vọng như các tên màu.

Dưới đây, dự đoán từ tám nhãn hiệu sơn trên màu sơn nội thất mà họ nói sẽ phổ biến vào năm 2018, cộng với các chi tiết về cách thức và nơi bạn có thể thử chúng trong nhà của bạn. Bạn sẽ thấy những thương hiệu này trong xếp hạng sơn nội thất của chúng tôi .Và để được tư vấn về màu sắc cho ngoại thất của ngôi nhà bạn, hãy xem ” Màu sơn nội thất hấp dẫn nhất “.

1.Màu xanh-xanh ngắt

·Một sự cân bằng hoàn hảo giữa màu xanh và màu xanh lá cây
·Một màu sắc hòa bình, phục hồi, nó giúp tạo ra một cảm giác thư giãn – hoặc một nơi tôn nghiêm.
·Màu xanh-xanh ngắt này trông sắc nét trong nhà bếp với những chiếc tủ màu trắng, xám và nâu, như được nêu bật trong hình ảnh phòng ăn được hiển thị ở trên cùng. Trong một không gian nhỏ, giống như khu vực ngồi ở đây, màu sắc tạo ra một sự rung cảm.
·Và nó được sử dụng trên các bức tường và trang trí, cho một cái nhìn đơn sắc. Nhưng bạn có thể tiếp thêm sinh lực cho không gian bằng cách thêm các sắc màu, như những chiếc gối màu cam.

·Tiếp theo là sự kết hợp độc đáo trong phòng ngủ, phòng tắm. Hãy nhớ rằng, độ bóng càng cao, thì càng dễ lau chùi và tốt hơn là chống lại các vết bẩn. Đi cho một cái nhìn tuyệt đẹp. Hãy xem xét chỉ sơn một bức tường của một căn phòng trong một bóng loáng.

mau-son-ngoai-nha-dep-2018-photo-2-15228980583981514190698

2.Màu xanh lá cây

mau-son-ngoai-nha-dep-2018-phong-khach-5

·Không chỉ làm dịu và đổi mới, màu xanh lá cây bọt biển quen thuộc này có độ sáng hoàn hảo để làm sáng không gian, cũng là một liên lạc của màu xám màu sắc của tông màu xanh.
·Với màn hình cảm ứng chiếm phần lớn cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi đang tìm kiếm kết cấu và sự đơn giản. Chúng tôi rất hoài cổ cho những lần đơn giản hơn mặc dù chúng tôi không muốn từ bỏ các thiết bị tiện dụng của mình.
·Bất kỳ phòng nào bạn muốn tạo không gian thư giãn, chẳng hạn như phòng gia đình hoặc phòng ngủ. Thử ghép nối với các tông màu cổ điển, tông màu xanh-đen và tự nhiên,
·Đối với các phòng giao thông cao hơn, độ sáng cao hơn vì chúng dễ lau chùi hơn. Nếu không, một ánh sáng mềm hơn.

3.Màu vàng rực rỡ


mau-son-ngoai-nha-dep-2018-untitled-1-9d280-copy

·Một màu vàng rực rỡ mang lại những tia nắng tỏa ra sự ấm áp và thoải mái để làm sống động bất kỳ không gian nào
·Lấy cảm hứng từ màu sắc sống động của vùng nhiệt đới, đó là một màu sắc lạc quan, năng động, cô nói.
·Kéo dài tất cả các kiểu thiết kế, màu vàng này có thể được sử dụng để nhấn mạnh một cánh cửa (như trong ảnh trên) hoặc để thêm một màu sắc cho một giá sách. Tường trong khu vực sinh hoạt hoặc ăn uống và cung cấp một bối cảnh tuyệt vời cho nghệ thuật táo bạo và cây xanh.
· Hãy xem xét phẳng nếu bạn đang tìm cách che giấu những khiếm khuyết trên tường của bạn. Độ bóng cao hoặc bán bóng là lý tưởng cho cửa ra vào và đồ nội thất giọng.

4. Màu xanh – Xanh sang trọng và bí ẩn

mau-son-ngoai-nha-dep-2018-1527328181-phong-khach-xanh-duong

· Một màu xanh sang trọng và bí ẩn sẽ đem lại điều mời lạ cho phong cách của bạn

·Chỉ cần về bất cứ nơi nào, nói Wadden, khi trộn với người da trắng, kem, hoặc tông màu phong phú và kim loại ấm áp. Bạn muốn dễ dàng vào màu xanh này. Sơn cửa trước, bàn bên cạnh hoặc tường dấu trong phòng trung tính khác.

5.Màu xanh lá cây

mau-son-ngoai-nha-dep-2018-1

·Một màu xanh lá cây hấp dẫn, mãnh liệt, và tiếp thêm sinh lực với một liên lạc của màu xanh – để giữ cho nó mới mẻ hơn.
·Độ sâu của màu xanh lá cây kết nối chúng ta trở lại để chữa bệnh tự nhiên và truyền cảm hứng cho những kinh nghiệm có ý nghĩa trong và ngoài nhà
·Hãy thử nó trong một không gian dự kiến như một lối vào – một khu vực thường bị bỏ qua – để giúp bạn dành một chút thời gian để thở và thư giãn khi bạn vào nhà của bạn.
·Khi sử dụng màu sắc phong phú và tươi sáng, hãy chọn độ sáng thấp để giảm thiểu sự phản chiếu và làm cho màu sắc sống động

6.Màu đỏ

mau-son-ngoai-nha-dep-2018-img20170509093816116

·Một màu đỏ sống động, lôi cuốn, nhưng dễ sống”, Andrea Magno, quản lý cấp cao về màu sắc và thiết kế tại Benjamin Moore nói.
·Sau năm năm phấn màu, trung lập, và bảng màu yên tĩnh, “mọi người muốn tăng cường sức mạnh.Nhóm thiết kế của Kasumi nhận thấy màu đỏ đang trở nên phổ biến hơn ở một số lĩnh vực mà nhà sản xuất mô tả là “thể hiện sự thay đổi, sức mạnh, sự tự tin và sức sống thấm nhuần chuyển động văn hóa trên toàn thế giới.”
·Phụ thuộc vào mức độ thoải mái của bạn với màu đỏ. Sau đó vẽ một cánh cửa, sẽ đánh thức một không gian. “Việc sử dụng màu đỏ trong phòng ăn này là hợp lý.
·Nó sẽ trông rất tuyệt khi có ánh nắng mặt trời chiếu.

7.Màu đen- Xanh

son-mat-tien-nha-mau-trang-bachelor-pad-ideas-modern-1-

· Một màu đen thực sự là màu đen của sự kỳ bí, nó toát lên vẻ bí ẩn

·Một chút nổi loạn, bóng tối này mang lại cho bạn một cơ hội để thể hiện bản thân. “Nhưng nó cũng là sự cần thiết cho sự riêng tư trong một thế giới xâm lấn – phương tiện truyền thông xã hội là một ví dụ”, cô nói. “Màu đen có thể đưa bạn đến một cảm giác thiền định.”
·Bảng mặt sau của tủ sách, cửa ra vào trong nhà hoặc phía sau TV màn hình phẳng. Nó làm cho màn hình biến mất khi TV tắt, và đưa ra một bài thuyết trình về nhà hát khi nó bật, Sử dụng màu này lên một màu trắng ấm áp, hoặc ghép với các điểm nhấn cây dừa cạn,như thể hiện trong phòng khách một vẻ đẹp đầy cuốn hút.

8.Màu đen

son-mat-tien-nha-mau-trang-son-nha-mau-den-1-

· Một màu đen thực sự, không có dấu hiệu của màu xanh

·Nó phản ánh tất cả những điều đang xảy ra trong xã hội”, cô nói. “Có rất nhiều phản đối, nổi loạn, và tin tức tiêu cực, vì vậy chúng tôi đang phản ứng với điều đó. Nhưng đó cũng là một mức độ riêng tư và bảo vệ mà đen cung cấp.”
·Một bức tường giọng hoặc một phòng tắm, cho người mới bắt đầu. Trong khu vực ăn uống này, màu đen được kết hợp với một màu trắng sạch cho tương phản, và các điểm nhấn màu vàng và màu xanh cổ điển thêm sự quan tâm.
·Sử dụng để sơn của trước sẽ đem lại một thú vị mới mẻ.

Kết luận:

Theo tâm lý của người tiêu dùng nếu bạn sử dụng 1 loại sơn tốt bạn sẽ muốn sử dụng dài lâu. Bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu này trong bảng xếp hạng sơn của chúng tôi cộng thêm hàng chục nhãn hiệu khác. Nhiều năm thử nghiệm cho thấy công thức chất lượng của một thương hiệu thực hiện tương tự như nhau trong các thử nghiệm của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã kết hợp điểm số để giúp bạn dễ dàng mua sắm hơn.

Trong thử nghiệm sơn nội thất của chúng tôi, chúng tôi làm cho độ bền là một yếu tố quan trọng trong đánh giá của chúng tôi. Chúng tôi kiểm tra xem sơn có thể chống lại các vết bẩn, giữ lại để cọ rửa và giữ cho ánh sáng của nó như thế nào và không thể thiếu sự hợp lý về chất lượng. Chúng tôi cung cấp cho các nhãn hiệu cao hơn cho các loại sơn phủ một màu cũ tốt nhất chỉ với một lớp. Và để giúp bạn chọn đúng loại sơn cho dự án của mình, chúng tôi đánh giá mức độ sơn chống phai màu và nấm mốc.

KASUMIPAINT.COM

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *