Home / Nhà 1 tầng / Sưu Tập Những Mẫu Nhà Cấp Bốn Đẹp Nhất 2018

Sưu Tập Những Mẫu Nhà Cấp Bốn Đẹp Nhất 2018

Trong vài năm gần đây, mẫu nhà cấp 4 đang dần trở thành xu hướng của nhiều gia đình ở nông thôn và thành thị định hướng xây dựng. Mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại và tiết kiệm chi phí đang là lựa chọn của nhiều người bởi mẫu mã đa dạng và chi phí không quá cao. Tuy đây là một trong những kiến trúc điển hình của người Việt, thế nhưng không vì thế mà nó mất đi vẻ sáng tạo và bắt kịp những xu hướng mới trong thời đại phát triển ngày nay.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-9

Không như những mẫu nhà khác, nhà cấp 4 khá linh hoạt trong thiết kế và chi phí đầu tư. Hiểu được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, công ty cổ phần kiến trúc N8 Việt Nam đã cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc sáng tạo, thiết kế và xây dựng những mẫu nhà cấp bốn đẹp để phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện mỗi gia đình. Từ những chuyển biến trong thời đại mới, nhà cấp 4 cũng có những thay đổi tích cực ở từng vùng miền, mang tới một không gian sống lý tưởng vừa mang tính thẩm, hài hòa và đặc sắc nhất.

Mời bạn đọc cùng nhìn ngắm qua những hình ảnh những ngôi nhà cấp 4 đẹp dưới đây để có cái nhìn rõ nét nhất. Hi vọng những mẫu nhà này có thể giúp bạn xây dựng tổ ấm hạnh phúc, một cuộc sống “an cư lạc nghiệp” mãi về sau.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-6

1. Mẫu Kiến Trúc Nhà Cấp 4 Mái Thái.

So với những mẫu nhà cấp 4 khác thì kiểu nhà mái thái cấp 4 với kiến trúc hiện đại này có những điểm sáng tạo mới, thu hút sự chú ý của người xem. Đó là những đường nét vừa thanh thoát vừa khoáng đạt, lại mang tính dân tộc điển hình và tính địa phương phong phú. Nó điểm xuyến giúp ngôi nhà trở nên sống động, thể hiện được đời sống văn hóa tinh thần phong phú của người Việt.

Nhờ sự linh hoạt, biến hóa của các đường nét và màu sắc đã tạo nên một kiến tạo không gian, kiến tạo hệ sinh thái kiến trúc hoàn chỉnh và thống nhất, cân bằng và ổn định để cái đẹp hiển hiện trong từng thực thể chức năng tạo hình.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-2

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái được xây dựng theo phong cách hiện đại

2. Mẫu Nhà Cấp 4 Chữ L.

Lợi thế của mẫu nhà

này là đã tạo được một huyền quan sân vườn với sự biến đổi linh hoạt trước mọi tác nhân của tự nhiên và đa năng trong mọi hoạt động. Từ đó giúp ngôi nhà vận hành cân bằng nhất về giới môi sinh để cuộc sống gia đình luôn tràn đầy sức sống, tinh thần và thể chất luôn khỏe mạnh.

mau-nha-cap-4-dep-2018-nha-mai-thai-cap-4-dep-4

Thực tế, hầu hết các mẫu nhà cấp 4 chữ L luôn đem tới cho người xem cảm nhận không gian rất vượng khí tự nhiên bởi quy cách tiếp cận với môi trường thiên nhiên rất biến hóa, giúp ta dễ dàng di chuyển, dễ dàng tìm kiếm những khoảng không bên ngoài với những mục đích khác nhau.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-4

Một mẫu nhà cấp 4 chữ L với khoảng sân vườn trước nhà rất tiện dụng.

Chẳng gì tuyệt vời hơn là xung quanh ngôi nhà có một khoảng không gian thư thái chăm sóc vườn cây, tiểu cảnh và nhìn ngắm thiên nhiên qua những ô cửa rộng thoáng đãng. Tất cả đều được thể hiện đồng bộ trên các bề mặt kiến trúc này.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-7

Mẫu nhà cấp bốn đẹp như này thì ai chả muốn sở hữu

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-5

3. Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng.

Nhà có gác lửng cũng là mô hình nhận được sự yêu thích của rất nhiều gia đình. Bởi gác lửng vừa tạo cho ngôi nhà không gian thoáng đãng, vừa tạo vẻ đẹp, đem lại tiện nghi cho ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-11

Bên ngoài cứ tưởng như nhà một tầng nhưng thực chất bên trong lại có thêm gác lửng.

mau-nha-cap-4-dep-2018-nha-cap-4-co-gac-lung-2
mau-nha-cap-4-dep-2018-nha-cap-4-co-gac-lung-4

Ví dụ như mẫu này kết hợp 1 phòng ngủ nữa phía trên bếp và WC cũng rất tuyệt chứ nhỉ!

mau-nha-cap-4-dep-2018-nha-cap-4-co-gac-lung-1
mau-nha-cap-4-dep-2018-nha-cap-4-co-gac-lung-1

Phải áp dụng ngay cho nhà mình thôi.

Gác lửng thường rộng khoảng 30-50 m2 và với kiến trúc này, ngôi nhà sẽ có diện mạo hoàn toàn mới mẻ độc đáo và có điểm nhấn hơn so với các mẫu nhà cấp 4 thông thường khác.

4. Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Lệch.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch được xem là hình mẫu kiến trúc gây được sự chú ý bởi sự chuyển động, phá cách của các tiêu chí kết cấu. Nổi bật nhất là hình ảnh nếp mái có tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác bất cân bằng về tỉ lệ, phi đối xứng về độ cao. Chính vì thế nó đem lại sự tự do, phóng khoáng về hình khối.

mau-nha-cap-4-dep-2018-36c64ca1dbf8593f9de738f8c9e942a1

Không như mẫu nhà cấp 4 mái thái khi đề cao vai trò ứng dụng của công năng nội thất và trọng tâm đến các họa tiết dân gian truyền thống trong quá trình thực thi thì mẫu nhà cấp 4 mái lệch lại thiên về tính năng mỹ thuật, đem lại những nét tươi xinh, đa nghĩa qua hiệu ứng trình bày của kết cấu và màu sắc.

mau-nha-cap-4-dep-2018-mau-nha-cap-bon-dep-10

Ngôn ngữ nghệ thuật sử dụng trong bố cục tạo hình đã thổi hồn vào kiến trúc một vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng. Các chi tiết bộ phận công năng ngoại thất cũng được sáng tạo theo phong cách biến hóa và bất ổn định, giúp cho ngôi nhà được tiếp thêm nguồn sinh lực mới, sức sống mới, vừa mang tính chuyển động vừa mang tính hiện đại hóa trong vật liệu và kỹ thuật xây dựng.

Mỗi kiểu nhà cấp 4 đều có những ưu điểm và lợi thế riêng. Trước khi quyết định nên áp dụng theo kiểu mẫu nào, bạn nên tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn, kinh nghiệm để có được sự tư vấn hợp lý và phù hợp với mong muốn của mình. Công ty cổ phần kiến trúc N8 Việt Nam luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng bạn kiến tạo những công trình đẹp để nuôi dưỡng những giá trị sống tốt lành nhất.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

KIẾN TRÚC N8 – THIẾT KẾ, THI CÔNG KIẾN TRÚC – NỘI THẤT, NGOẠI THẤT

Check Also

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-photo-0-1534755857103586733643

Với 33 triệu đồng, hai chàng trai trẻ đã tự tay xây ngôi nhà nhỏ đẹp lãng mạn giữa rừng tre trúc

Nét hiện đại, nét dung dị, nét yên bình…, tất cả đều được gói ghém …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *