Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Màu sơn đẹp được ưa chuộng năm 2018

Màu sơn đẹp được ưa chuộng năm 2018

Một thiết kế nhà đẹp mắt không thể nào thiếu đi những màu sắc bắt mắt và gây ấn tượng.Hiện nay có rất nhiều sự kết hợp màu sắc đẹp và hiện đại. Nhadat.net xin giới thiệu những màu sơn nhà đẹp 2018 cho bạn tham khảo.

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018

Màu xanh ánh vàng lạ mắt

Sự kết hợp độc đáo này tạo nên một nét mới mẻ, sự độc đáo. Để chào đón một năm mới với sức phá cách hết sức mạnh mẻ. Màu xanh ánh vào tạo nên sự hiện đại, nét mềm mại và xen lẫn với nét tự nhiên, tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn.

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-2

Pha trộn mới lạ giữa màu xám và màu xanh lá

Nếu bạn muốn thay đổi và làm mới không gian nhà bằng một màu sắc mới lạ. Khác biệt hoàn toàn với những màu sắc khác. Thì những màu sắc như gam màu này sẽ rất phù hợp cho không gian phòng khách. Màu này sẽ giúp bạn dễ thiết kế màu sắc cho nội thất phòng khách thêm nổi bất và ấn tượng hơn.

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-3

Sự tinh tế, thuần khiết của màu trắng
cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-4

Trong nhiều năm qua, màu trắng vẫn luôn làm tone màu thịnh hành được nhiều người ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi mốt cả. Màu trắng có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau rất đẹp và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể lựa chọn tone màu này cả cho phòng khách lẫn phòng ngủ. Đều mang đến sự tươi mới, sạch sẽ, sáng sủa và đầy sinh động cho mỗi không gian.

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-5

Màu xám sang trọng và đẳng cấp
cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-6

Những gam màu trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của nhiều ngôi nhà, được nhiều người ưa chuộng. Sự kết hợp cùng nội thất đen trắng. Căn nhà của bạn sẽ mang một vẻ thời thượng, đẳng cấp đến lạ kì. Nếu muốn tăng sự trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp cùng những nội thất sắc màu, nổi bật. Để tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-7

Màu sắc mang vẻ thanh lịch của hồng vintage
cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-8

Nếu chỉ nhìn sơ qua thôi, bạn cũng đã cảm nhận ngay sự thanh lịch, êm ái và nhẹ nhàng của màu hồng. Màu sắc này không quá đơn giản và tẻ nhạt. Nếu bạn biết kết hợp cùng những màu sắc khác trên tường. Hoặc những màu nội thất như gỗ, màu nâu, đen,… Cũng sẽ tạo nên một lớp áo mới toanh và sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Màu xanh mang vẻ đẹp của đại dương

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-9

Đây là một màu cực kì lạ mắt. Nó rất khác với xanh biển và xanh lá cây. Nó mang một điểm nhấn mà chắc hẳn không có một tone màu lạnh nào có thể thay thế được. Đây là sự lựa chọn thật độc đáo và táo bạo cho xu hướng thiết kế sơn nhà đẹp 2018 này.

Màu vàng rực cháy

Màu vàng là tone màu mang nhiều ý nghĩa. Nó mang đến sự trẻ trung năng động như ánh mặt trời. Nó mang sự nóng bỏng, ấm áp cho những ngày mùa đông lạnh lẻo. Bạn có thể sử dụng tone màu này cho lối thiết kế cổ điển không gian nhà mình. Kết cùng những hoa văn nổi, chạm khắc. Chắc hẳn tất cả sẽ tạo nên một ngọn lửa cực mới cho ngôi nhà bạn.

cac-mau-son-nha-dep-2018-mau-son-nha-dep-2018-10

Một không gian nhà được tô điểm những màu sắc sẽ tạo cảm giác mềm mại, cảm giác thoải mái. Khi bạn bước vào ngôi nhà của mình. Trên đây là những màu sơn nhà đẹp được ưa chuộng nhất năm 2018 cho bạn tham khảo. Bài viết hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên ý tưởng trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua nhà xây sẵn đã được sơn amù đẹp như ý múôn hãy truy cập Nhadat.net. Chúc các bạn thành công!

NHADAT.NET

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *