Home / Mẫu trần nhà đẹp / MẪU NHÀ MÁI NGÓI | NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI CỦA 2018

MẪU NHÀ MÁI NGÓI | NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI CỦA 2018

tran-nha-dep-don-gian-38

MẪU NHÀ MÁI NGÓI | NHÀ ỐNG 2 TẦNG ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI CỦA 2018

Mẫu nhà mái ngói ống 2 tầngđược thiết kế theo phong cách cổ điển vừa hiện đại đang là xu hướng hót nhất hiện nay. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ sưu tầm nhà mái ngói được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chúng ta thường thấy những mẫu nhà mái ngói thường được những gia đình ở nông thôn sử dụng cho ngôi nhà của mình, những vài năm trở lại đây việc sử dụng nhà mài ngói cho những công trình nhà phố đang là xu hướng và được khách hàng đón nhận. Nếu như những mẫu nhà mái bằng mang phong cách hiện đại trẻ trung thì mẫu nhà mái ngói với thiết kế kiểu mái thái mang đến cho không gian nhà bạn những ưu điểm vượt trôi không chỉ chóng nóng và cách nhiệt tốt mà còn mang đến cho không gian ngôi nhà sự thông thoáng mang tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói thường được xây dựng trên những khu đất có diện tích mặt tiền hẹp. Đây là những mẫu nhà được khá nhiều khách hàng lựa chọn đặc biêt là phù hợp với những khu vực đông dân cư như ở thị trấn và các thành phố lớn, Việc xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng tiết kiệm chi phí nhưng đáp ứng tối đa công năng sinh hoạt chung cho cả gia đình và mang tính thẩm mỹ cao.

tran-nha-dep-don-gian-nha-2-tang-mat-tien-5m-6-min-1

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

Việc thiết kế những mẫu thiết kế nhà 2 tầng với hệ thống mái giật cấp đang kết hợp với hệ thống phào chỉ vừa mang phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng với các hình khối vuông vắn. Hệ thống mái ngói không chỉ đem lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà vật liệu ngói còn đem lại sự mát mẻ thông toáng và gần gần hơn.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

tran-nha-dep-don-gian-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-2-min-1

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

Những mẫu nhà 2 tầng mái ngói hiện đại sang trọng hiện nay thường được khách hàng khá quan tâm về mặt hình thức đặc biệt là cách trang trí gam màu cho ngôi nhà. Việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng trung tính như màu xám nhạt, màu trắng được sử dụng chủ yếu cho ngôi nhà thể hiện sự tinh tế nhẹ nhàng vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại vốn có của nó.

tran-nha-dep-don-gian-mau-nha-2-tang-nong-thon-7-min-1

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

Ngôi nhà với hệ thống mái thái đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại ở từng chi tiết. Hình khối của khô nhà được thiết kế đơn giản không cầu kỳ loại bỏ những chi tiết hoa văn giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Ngôi nhà được thiết kế 2 tầng thường được thiết kế bố cục gồm 2 đến 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và. Thiết kế nhà phố theo kiểu này hệ thống nhà vệ sinh thường được thiết kế chung với phòng ngủ để đảm bảo sinh hoạt được thuận lợ và dễ dàng hơn. Chi phí của những mẫu nhà này không quá cao phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có 1 đến 2 con hay những gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải cũng có thể sở hữu được. Việc sử dụng cây xanh được tròng trong nhà cũng không thể thiếu ở các căn nhà phố như thế này đưa không gian thiên nhiên vào trong ngôi nhà đem lại cảm giác quen thuộc gần gũi với thiên nhiên vừa mang lại vẻ tươi mới cho ngôi nhà của bạn.

Những mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mang phong cách tân cổ điển

tran-nha-dep-don-gian-nha-2-tang-mai-thai-5x20-min-1

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

Những mẫu nhà ống 2 tầng mái thái mang phong cách tân cổ điển. Cánh cổng chính được thiết kế chắc chắn với vật liệu làm bằng kim lại cao cấp vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa đem lại sự an toàn ở chốn đông người. Đây là mẫu nhà ống phù hợp với những gia đình cần sự an toàn cao đặc biệt là khu vực các thành phố lớn.

Để ngôi nhà mang lại sự thông thoáng lấy ánh sáng tự nhiên vào bên trong giúp tiết kiệm được chi phí điện năng các kiến trúc sư thường thiết kế thêm giếng tròi để lấy ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

tran-nha-dep-don-gian-cac-kieu-dep-voi-nhung-mau-nha-ong-2-tang-mai-ngoi-m5-min-1

Mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói

Những mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói được thiết kế theo kiểu vừa cổ điển vừa hiện đại với những được nét dứt khoát. Để cho ngôi nhà đem lại sự sang trọng hiện đại vốn có của nó, hiện nay những công trình kiến trúc nhà phố thường được sử dụng những vật liệu nhôm xingfa cao cấp hay cửa nhựa lõi thép kết hợp với kính cường lực đem đến cho công trình vẻ đẹp hiện đại vừa an toàn khả năng cách âm cách nhiệt và độ kín khít cao phù hợp với những căn nhà ở những địa điểm giao thông qua lại và khu vực đông dân cư.

Những mẫu nhà ống 2 tầng mái ngói được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể xem chi tiết những mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp để có thêm kiến thức chuẩn bị hành trang xây dựng ngôi nhà mới của mình.Để có một ngôi nhà đẹp thì trước tiên bạn nên chọn được một công ty thiết kế và thi công uy tín. Đến với Nam Long bãn sẽ được các kiến trúc sư tư vấn nhiệt tính, với nhiều năm kinh nghiệm luôn sáng tạo sẽ cho ra những mẫu thiết kế phù hợp đảm bảo không làm bạn thất vọng. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn đã thành công được 80% công trình của mình.

XEM THÊM:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

VN TRUSS

Check Also

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-photo-0-1534761137657854364394

Căn hộ nhỏ vỏn vẹn 26m² nhưng góc nào góc nấy đẹp như khách sạn nhờ áp dụng phong cách này

Căn hộ nhỏ khi được trang hoàng theo phong cách Scandinavian bỗng trở nên đáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *