Home / Mẫu trần nhà đẹp / Khám phá mẫu trần thạch cao đơn giản mà hiện đại 2018

Khám phá mẫu trần thạch cao đơn giản mà hiện đại 2018

Sử dụng trần thạch cao đơn giản đang trở thành xu thế phổ biến, giúp trang trí nhà ở trở nên độc đáo, mới mẻ với nhiều tính năng nổi trội mà chi phí lại khá phù hợp. Hiện nay, nhu cầu xây dựng không chỉ chú ý đến tính năng bền, chắc chắn mà còn cần đến đẹp, giàu tính thẩm mỹ. Không chỉ là nhà ở, mà các công ty, doanh nghiệp, khu thương mại, người ta cũng hết sức chú trọng đến việc trang trí nhà ở, văn phòng đẹp.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-don-gian-1

Trần thạch cao thiết kế theo phong cách đơn giản, không cần cầu kỳ, hoa mĩ, nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Đó là điều mong muốn của hầu hết các khách hàng. Hãy cùng khám phá xu hướng thiết kế trần nhà bằng thạch cao độc đáo mà đơn giản năm 2018 này nhé!

Trần thạch cao đơn giản hiện đại mà hiện đại

Thiết kế trần thạch cao đơn giản hiện đại là không cần tốn kém nhiều công sức, cầu kỳ trong từng mảng miếng thạch cao, từng họa tiết, đường nét và khung xương trần nhà, nhưng căn nhà vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, nhờ trần nhà độc đáo, ấn tượng.

Có rất nhiều văn phòng làm trần thạch cao rất đơn giản, nhưng trông rất hiện đại và hợp phong cách của toàn bộ căn nhà. Văn phòng làm việc ở những tòa nhà, công ty chỉ cần thi công trần thạch cao nổi giữa trần nhà, khung xương được thiết kế vuông vắn và sắp xếp với những tấm thạch cao 600mm x 600mm, 600mm x 1200mm cũng đủ tạo nên sự hiện đại, tinh tế.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-don-gian-5

Hay như trần thạch cao thiết kế là mặt phẳng nổi lên các khung xương chắc chắn kết hợp các họa tiết hoa văn quanh tường và trụ cột, rất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại sang trọng, thể hiện được phong cách cổ điển Pháp độc đáo.

Mẫu trần thạch cao nhà ống đơn giản và tiện lợi

Không gian nhà ống chật hẹp, hạn chế về bề ngang. Sử dụng trần thạch cao có tác dụng cách nhiệt, cách âm và tạo sự thoáng mát cho căn phòng là điều cần thiết. Thông thường đối với nhà ống, chủ nhà nên thiết kế trần nhà thạch cao có gam màu sáng, nhằm tạo sự sáng sủa, trẻ trung và rộng rãi. Màu thích hợp cho trần nhà là màu trắng, vàng nhạt, xanh nhạt hoặc màu cam.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-don-gian-3

Mẫu trần thạch cao nhà ống đơn giản nên là kiểu trần phẳng, ít họa tiết, sẽ giúp căn phòng thoáng rộng, ít chiếm diện tích phòng. Đối với nhà ống, không nên tham lam sử dụng quá nhiều chi tiết nhỏ, và màu sắc sặc sỡ sẽ gây rối mắt, cảm giác bí bách cho căn phòng.

Lợi ích của trần thạch cao cho nhà cấp 4 mới xây

Nhà cấp 4 là kiểu nhà dễ thấy nhất ở Việt Nam, nhất là các vùng nông thôn. Căn nhà nhỏ bé, cấp 4 nhưng nếu được trang trí bằng trần thạch cao sẽ trở nên hiện đại, bắt kịp xu hướng mới. Đối với nhà cấp 4, bạn nên chọn trần nhà thạch cao có nhiều hình khối, màu sắc, khiến căn nhà trở nên tươi sáng, và tươi mới hơn.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-don-gian-ma-dep

Trần thạch cao thiết kế cho nhà cấp 4 cần là loại chất liệu bền đẹp, bởi kiểu nhà này có ngói lợp. Nếu không có sự tính toán kỹ càng và tỉ mỉ, nước mưa sẽ dột xuống và làm bở thạch cao, vì thạch cao kị nước.

Sử dụng trần thạch cao cho căn nhà cấp 4 hay nhà chung cư, cao tầng thật sự rất cần thiết. Với thời tiết Việt Nam, mùa hè rất nóng nực, nhất là nhà cấp 4 hấp thụ nhiệt rất tốt. Trong khi đó, thạch cao có tác dụng cách nhiệt rất hiệu quả. Trần thạch cao sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên mát mẻ, không những vậy còn tránh được tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh, thanh bình nhất.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-don-gian-6

Mẫu trần thạch cao giật cấp ưa chuộng 2018

Trần thạch cao giật cấp được đánh giá là kiểu trần nhà đơn giản, dễ thi công và tạo được tính thẩm mỹ cao. Các mẫu trần giật cấp thường có các hình khối đơn giản như hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi… được sắp xếp kỹ lưỡng và tỉ mỉ trên hệ khung xương trần nhà, tạo nên một bố cục chắc chắn và hài hòa nhất.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-giat-cap-don-gian

Thông thường mẫu trần thạch cao giật cấp được sử dụng cho căn nhà có diện tích lớn, hay ở khu trung tâm thương mại, khu siêu thị, văn phòng doanh nghiệp. Những chi tiết và mảng miếng thạch cao sẽ thích hợp với nhà rộng hơn so với nhà có diện tích hẹp.

mau-tran-thach-cao-dep-cho-nha-ong-tran-thach-cao-don-gian-4

Xu hướng chọn trần thạch cao giật cấp năm 2018 là thích sự đơn giản nhưng hiện đại. Họ không cần sự chau chuốt, tỉ mỉ quá về họa tiết và hoa văn. Trang trí trần nhà thạch cao đơn giản chỉ cần sao hài hòa với đồ nội thất trong nhà và cách bài trí phong thủy của căn phòng. Màu sắc chọn lựa với kiểu loại trần nhà này thường nhẹ nhàng, phóng khoáng, không màu mè, diêm dúa.

TRẦN VÁCH THẠCH CAO HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Check Also

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-photo-0-1534761137657854364394

Căn hộ nhỏ vỏn vẹn 26m² nhưng góc nào góc nấy đẹp như khách sạn nhờ áp dụng phong cách này

Căn hộ nhỏ khi được trang hoàng theo phong cách Scandinavian bỗng trở nên đáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *