Home / Nhà nhỏ đẹp / +3 cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp, tối ưu diện tích tư vấn từ KTS

+3 cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp, tối ưu diện tích tư vấn từ KTS

Phương án cho thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 tuyệt đẹp, chắc chắn bạn không muốn bỏ qua. Vấn đề lớn trong căn ngủ diện tích 10m2 không nằm ở thiết kế kiến trúc mà quan trọng nhờ bởi thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất đạt tối ưu cho căn phòng ngủ nhỏ luôn là cực gọn nhỏ, tiện ích và thẩm mỹ cao. Hơn nữa, đối với căn ngủ chỉ trong tầm 10m2, Việc thiết kế có còn đảm bảo được cả 3 tiêu chí trên? Phương án mới của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn một phòng ngủ ngăn nắp, khoa học và hiện đại.

nha-nho-dep-10m2-thiet-ke-noi-that-phong-ngu2

Sở hữu không gian ngủ rộng thoáng, thoải mái và tiện nghi đúng sở thích của mình luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Nhưng với diện tích hạn chế cho phép của nhà phố và chung cư tầm nhỏ hiện nay, để tận dụng diện tích sử dụng cho nhiều không gian khác, buộc gia chủ phải thu hẹp không gian ngủ chỉ còn 10m2.

nha-nho-dep-10m2-thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Hình ảnh thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 đẹp, hiện đại. Với diện tích nhỏ khiêm tốn này, có nhiều bí quyết cho bạn để sử hữu phòng ngủ thoải mái với nơi nghỉ ngơi và tận hưởng. Vậy nên, những thiết kế nội thất thông minh là phương án được nhiều người dùng tìm đến. Hãy quan tâm nhiều hơn tới những bí quyết thiết kế nội thất dưới đây:

  1. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại

Mục tiêu đầu tiên cho thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 phải gọn gàng tối đa. Đây là yêu cầu tuyệt nhiên đối với bất kì phòng ngủ nhỏ nào để tận dụng không gian sử dụng chung. Bởi ngừoi dùng luôn muốn trong diện tích nhỏ hẹp nhưng căn phòng vẫn cho phép hiệu quả sử dụng như căn phòng rộng tầm 15-20m2.

nha-nho-dep-10m2-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep

Hình ảnh thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Với căn ngủ nhỏ chỉ 10m2 – diện tích gần tối thiểu cho phép, bạn nên sử dụng phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Phong cách này cho phép phòng ngủ của bạn tối giản được vài vật dụng để làm tăng cảm giác không gian mở rộng. Nét chủ đạo trong phong cách này là những thiết kế tối giản cùng những đường nét tinh tế, hiện đại. Định hình được phong cách là bước quan trọng đầu tiên khi bắt tay vào thiết kế.

nha-nho-dep-10m2-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nho

Thiết kế nội thất đơn giản

Đơn giản nhưng không đơn điệu là giải pháp không thể bỏ qua đối với thiết kế phòng ngủ nhỏ. Thiết kế đơn giản, khoa học, tạo cảm giác rông nhất.

Thiết kế tối giản là như thế nào?

Khái niệm này cho người dùng hiểu: số lượng đồ dùng giảm bớt. Loại bỏ ngay những đồ nội thất ít dùng đến. Nội thất trơn nhẵn, ít họa tiết làm việc kết hợp các khoảng đồ với nhau thống nhất. Hơn nữa, những đồ nội thất nhẹ nhàng giúp bạn cảm nhận phòng ngủ được thông thoáng, không bí bách, cùng vẻ đẹp tự nhiên của căn phòng.

nha-nho-dep-10m2-thiet-ke-phong-ngu-nho

Hình ảnh bố trí mặt bằng nội thất, thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2. Điển hình cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại đơn giản là gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch: trắng kem, nâu sữa, trắng xám hoặc trắng sữa…Việc làm không gian không gian trở nên tươi sáng cũng góp phần cho căn phòng ngủ rộng thoáng và hài hòa. Đi cùng đó, đồ nội thất cũng nổi bật hơn nhờ vì cách bố trí này.

  1. Sử dụng nội thất đa năng thông minh.

Với thiết kế một chiếc giường đa năng được tích hợp hiệu quả sử dụng cùng kệ sách, bàn trang điểm. Tổ hợp nội thất này sẽ giúp bạn cùng lúc hoặc đơn lẻ tận dụng công năng của nó trong không gian chung nhỏ hẹp.
Như vậy, vừa tiết kiệm được diện tích phía dưới, vừa có thể nghỉ ngơi hay giải trí, đọc sách trên giường. Với khoảng trống bên dưới giường, bạn có thể tận dụng để lưu trữ đồ, tạo thành góc làm việc tiện dụng.

nha-nho-dep-10m2-thiet-ke-phong-ngu-nho-2

Việc thiết kế nội thất chưa bao giờ đơn giản cho một căn phòng ngủ nhỏ hẹp. Vậy nên một tác phẩm thiết kế nội thất hoàn thiện cho không gian này là một kì công trong lựa chọn phong cách thiết kế, xu hướng thiết kế và những điểm cần lưu ý. Tuy không gian diện tích khiêm tốn nhưng khiến không người đau đầu nếu muốn căn phòng được như ý.

Hãy lắng nghe chia sẻ và tư vấn từ phía KTS thiết kế nội thất. Những lời khuyên đến từ chuyên môn sẽ đem lại cho bạn những kiến thức hữu ích. Việc thiết kế, trang trí nội thất phòng ngủ bé không còn là vấn đề lớn.

—>>> Tham khảo thêm bài viết: cách bố trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, danh sách khách hàng rộng lớn – là đơn vị thiết kế, thi công, cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất hàng đầu tại Hà nội
Tìm đến xưởng sản xuất gỗ uy tín bạn sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, tiền thật hàng thật.
Hãy ngừng tham khảo các đơn vị khác, hãy đến với chúng tôi.

Đặc biệt ECOHOME thương hiệu số 1 sử dụng vật liệu xanh, thân thiện môi trường, lượng keo formandehit đạt tiêu chuân E1, an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Thông tin và liên hệ:

ECOHOME – NỘI THẤT THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & NỘI THẤT ECO VIỆT NAM

THIẾT KẾ NỘI THẤT ECOHOME

Trụ sở: Số 9 ngõ 356 Kim Giang – Hoàng Mai – Hà Nội

VPGD: Tầng 5, Số 35 Nguyễn Hoàng – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 0243 200 3427 – 0985 799 091

Email: [email protected][email protected]

THIẾT KẾ NỘI THẤT ECOHOME

Check Also

nha-sieu-nho-dep-1

Top 10 ngôi nhà siêu mỏng, siêu nhỏ và siêu đẹp ở Nhật – Ionovietnam.com

Những ngôi nhà siêu nhỏ được thiết kế để tận dụng không gian cực kỳ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *