Home / Mẫu nhà vườn / +15 Mẫu thiết kế Biệt thự phố đẹp hiện đại + Bản vẽ chi tiết 2018

+15 Mẫu thiết kế Biệt thự phố đẹp hiện đại + Bản vẽ chi tiết 2018

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại – Trong thiết kế kiến trúc dân dụng hiện nay, việc thiết kế ngoại thất dành cho một căn nhà đẹp là rất quan trọng đối với bất kì ai. Và đó sẽ là đại diện rõ nét nhất cho hình ảnh về phong cách, con mắt thẩm mĩ, cũng như đẳng cấp của chủ nhân sở hữu ngôi nhà và nhờ đó cũng góp phần cải thiện vẻ đẹp của bộ mặt kiến trúc khu vực phố phường tại khu vực đó.

biet-thu-hien-dai-dep-mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-pc-12

THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 01
mau-nha-vuon-dep-2018-mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-pc-11
THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 02
mau-nha-vuon-dep-2018-mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-pc-10
THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 03
mau-nha-vuon-dep-2018-mau-biet-thu-3-tang-hien-dai-pc-09
THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 04
mau-nha-vuon-dep-2018-mau-biet-thu-3-tang-dep-15x20m-1
THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 05
mau-nha-vuon-dep-2018-mau-biet-thu-3-tang-dep-10x12m-3
THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 06
mau-nha-vuon-dep-2018-mau-biet-thu-3-tang-dep-khuon-vien-9x13m-1
THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP 2018 – 07

Chính vì vậy, để giúp cho các bạn có thể cảm thấy giá trị mà thiết kế ngoại thất mặt tiền của một công trình kiến trúc – Kiến Tạo Việt sẽ gửi tới một số hình ảnh ngoại thất của một số mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự phố hiện đại được nhìn qua con mắt của những người có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà đẹp tại Việt Nam hiện nay.

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI ĐẸP ẤN TƯỢNG

Ngôi biệt thự phố này có thiết kế ngoại thất hiện đại với những đường nét tinh tế. Màu xám của ngói, của đá ốp tạo nên độ đậm chắc cho tầng trệt của ngôi nhà. Những mảng màu trắng tạo nên nét duyên dáng, sang trọng cho không gian ngoại thất. Cây xanh với chủng loại phong phú được bài trí một cách vô cùng độc đáo đem lại nét đẹp tự nhiên cho ngoại thất ngôi nhà.

Một mảnh đất khá vuông vắn với một yêu cầu rất ngắn gọn của chủ nhà đó là “tôi muốn xây dựng trên mảnh đất hiện tại một mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng , thiết kế kiến trúc nội thất nhà đẹp không cần cầu kỳ nhưng vẫn ấn tượng. các phòng chức năng bên trong không cần nhiều nhưng phải rộng rãi và sang trọng”.

Ngôi biệt thự phố hiện đại được thiết kế với các chức năng phòng như sau :

Tầng 1: toàn bộ mặt bằng tầng 1 chỉ là hai không gian là gara để xe và phòng ăn kết hợp nhà bếp. Giữa hai hông gian được xử lý dật cốt và có vách ngăn bằng kính trong suốt tránh mùi xăng xe tới phòng ăn.

Tầng 2 : Khu vực tầng 2 của mẫu nhà phố mang phong cách biệt thự hiện đại 3 tầng này sẽ bao gồm một phòng khách, một phòng thờ và một vệ sinh chung. Các không gian này đều rất rộng rãi và vuông vắn. Phòng khách như được thoáng đãng và sang trọng hơn khi có thang bộ ngoài trời rất rộng đi từ dưới tầng 1 lên.

Tầng 3 : toàn bộ tầng 2 chỉ bao gồm 2 phòng ngủ lớn (mỗi phòng rộng 22m2) và một nhà vệ sinh chung phục vụ cho hai phòng ngủ (rộng 4,5m2)

Mẫu biệt thự hiện đại này có dáng dấp của kiểu biệt thự cổ thông qua hình thức mái và lan can bằng con tiện bê tông. Tuy nhiên các chi tiết trang trí đã được lược bớt tối đa, ngoài ra việc sử dụng mầu sắc cũng như vật liệu ốp tầng 1 lại làm cho công trình có phần hiện đại tươi sáng.

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại này với một mức chi phí vừa phải nhưng vẫn tạo nên một sự độc đáo, một nét đẹp riêng trong thiết kế biệt thự phố đầy lịch lãm.

Ngày nay, đô thị phát triển, mặc dù các nhà phong thủy cố theo những quan niệm truyền thống của các miền quê hay ngoại ô như tạo cảnh trong các công viên hay trồng cây trên các sân thượng.

Tuy nhiên, ở các thành phố lớn, do vấn đề đất chật người đông nên không gian sống bị ảnh hưởng, dẫn đến thiên nhiên chỉ đóng vai trò thứ yếu.

Xem thêm >>> Tổng hợp 34 bản vẽ thiết kế biệt thự 2- 3 tầng đẹp theo xu hường mới nhất 2018

MỘT SỐ MẪU BIỆT THỰ PHỐ HIỆN ĐẠI NƯỚC NGOÀI DÀNH CHO BẠN ĐỌC THAM KHẢO

Và tiếp theo chúng tôi sẽ gửi tới các bạn một số mẫu biệt thự phố hiện đại sưu tầm từ các công ty kiến trúc nước ngoài.

Với những mẫu biệt thự phố hiện đại này – các bạn sẽ có thêm nguồn tư liệu về kiểu dáng kiến trúc biệt thự hiện đại đa dạng hơn. Để từ đó định hình kiểu dáng biệt thự phố hiện đại mà mình mong muốn và phù hợp với đặc điểm mặt bằng đất của gia đình mình…

Xem thêm >>> Xu hướng và 35+ Mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp mới nhất 2018

Những nhà cao tầng, cầu cống, đường sá do con người làm ra có khuynh hướng chế ngự những yếu tố thiên nhiên, những điểm cao trong thành phố (cao ốc, tháp truyền hình, tháp nước…) thay cho đồi núi, những con đường được xem như là sông, là suối.

Nhà ở đô thị bị ảnh hưởng bởi dòng xe cộ và hướng của luồng nước và hình thể của một dòng sông. Vậy nên việc thiết kế nhà đẹp không chỉ là bề ngoài hình thức mà nó còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố để tạo nên một ngôi biệt thự phố với các công năng sử dụng một cách tuyệt đối nhất.

Thiết kế biệt thự phố hiện đại – Kiến Tạo Việt
Tư vấn & thuê thiết kế biệt thự – Call : 0903.22.1369 & 0981.22.1369 – GĐ & KTS : Nguyễn Quốc Tuấn

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *