Home / Mẫu nhà vườn / Những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp năm 2018

Những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp năm 2018

mau-nha-vuon-dep-2018-e66848a0359dba55b6f5410e7a530f8d

Khác với những kiểu biệt thự khác, mẫu biệt thự nhà vườn mang những vẻ đẹp và ưu điểm nổi bật riêng biệt. Đó là sự gần gũi với thiên nhiên, mang vẻ đẹp mộc mạc đem lại cho người ở cảm giác thoải mái và dễ chịu. Dưới đây, hãy cùng Arhome chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp năm 2018 nhé!

Đặc điểm thiết kế biệt thự nhà vườn

mau-nha-vuon-dep-2018-1

Không giống những thiết kế biệt thự 3 tầng, 4 tầng kiểu phố phường hiện đại, biệt thự vườn mang vẻ đẹp kiêu sa kết hợp với những nét mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên của cỏ cây hoa lá, không khí thì trong lành thoáng đãng. Sự kết hợp giữa mộc mạc với những thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi khiến chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao.

Thiết kế biệt thự nhà vườn còn mang những ưu điểm với cách bài trí, bố cục hết sức mới lạ. Cụ thể với những chi tiết đơn giản như màu sắc, chất liệu sử dụng, nội thất, cách trang trí…Thông thường màu sắc phù hợp với kiểu biệt thự này là màu trắng ghi ở phòng khách nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho căn nhà. Các màu sặc sỡ ít được sử dụng với kiểu kiến trúc này.

Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển 1 tầng đẹp

mau-nha-vuon-dep-2018-116

Thiết kế biệt thự nhà vườn gồm 1,5 tầng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ cũng như tổ chức những buổi tiệc ngoài trời. Mặt tiền của ngôi nhà nhìn khá cổ kính với từng lớp mái ngói được sắp xếp khá đặc biệt với thiết kế mái dốc và giật lùi nhìn ngôi nhà như rộng hơn, sâu hơn.Hai gam màu chủ đạo đỏ và trắng tạo nên nét rất riêng, rất đồng quê. Căn gác nhỏ cũng như gara để xe được thiết kết đảm bảm nhu cầu sử dụng của gia chủ mà vẫn toát nên nét thanh lịch cần có.

mau-nha-vuon-dep-2018-13

Phía trước hay bên hông của ngôi biệt thự là bồn hoa cây cảnh tạo nên vẻ đẹp thu hút không thể cưỡng. Ngoài ra những thảm cỏ xanh mướt tạo cảm giác thư thái thoải mái, ở đó bạn sẽ được đắm mình trong bức tranh phong cảnh thơ mộng với rừng, núi, cây cỏ hoa lá.

Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng đẹp phong cách hiện đại

mau-nha-vuon-dep-2018-41

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng mang đến hơi thở tươi mát của thiên nhiên qua sự bố trí diện tích sân vườn, diện tích sinh hoạt hợp lý. Ngôi nhà đặc biệt ấn tượng với kết cấu mái xếp chồng cùng với những nét biến tấu tinh nghịch của hệ thống cửa gỗ, của màu sắc ngôi nhà từ màu sơn vàng nhạt, tới lớp gạch ốp màu hồng nhạt lớp mái màu hồng đậm. Tường rào sắt chắc chắn, hệ thống cửa đóng mở thông minh càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của gia đình gia chủ.

Mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng đẹp

mau-nha-vuon-dep-2018-22

Mẫu nhà biệt thự mái thái 2 tầng đẹp hoàn toàn đã thể hiện được hết những nét đẹp hiện đại xen lẫn với nét cổ điển. Theo đó, căn nhà vừa thể hiện được sự hiện đại nhưng vẫn có 1 chút cổ điển, hoài niệm. Thiết kế biệt thự 2 tàng này giúp gia chủ phân chia không gian hợp lý và đảm bảo đầy đủ công năng của từng căn phòng. Theo đó, những tiểu cảnh đươc trang trí trong sân cũng mang đến sự tươi mới và hấp dẫn.

mau-nha-vuon-dep-2018-24

Qua những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn tuyệt đẹp trên, mong rằng bạn sẽ có được phương án xây dựng tổ ấm tốt nhất cho mình. Đồng thời, Arhome cũng hy vọng bạn sẽ tin tưởng và lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành để tạo nên cuộc sống hoàn hảo đến từng chi tiết.

mau-nha-vuon-dep-2018-dutoan

ARHOME.VN

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *