Home / Mẫu nội thất đẹp / 1001 Bộ sưu tập Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại – Thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp

1001 Bộ sưu tập Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Hiện Đại – Thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại không chỉ là những gam màu tươi sáng, vật liệu trang trí, đồ nội thất mà hơn thế nữa bạn phải mang đến cho không gian phòng khách của mình một phong cách đẹp – độc – lạ.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-1

Phòng sinh hoạt chung

Phòng khách hiện đại không chỉ là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình nơi mà chúng ta có những cuộc nói chuyện vui vẻ, chia sẻ về cuộc sống, công việc và học tập. Hơn thế nữa, phòng khách còn là nơi tiếp đón các vị khách quý, những bữa tiệc bạn bè hay những ngày lễ, kỉ niệm thú vị được tổ chức.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-2

Màu sắc căn phòng cũng là một trong những yếu tố quyết định nên không gian sống của bạn. Màu trầm, tối giúp căn phòng trở nên ấm áp, gần gũi hơn. Phòng khách hiện đại với gam màu sáng làm chủ đạo sẽ tạo cảm giác khoan thai, thoải mái cho bạn và gia đình.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-3

Sự tinh tế, nhẹ nhàng thường đến bởi những góc màu giản đơn, dịu nhẹ. Chẳng cần phải cao sang, quyền quý chỉ cần một lọ hoa tươi giữa bàn khách cũng đủ làm cuộc sống của bạn thêm sắc màu hơn.

Phong cách tone xuyệt tone giúp cho căn phòng của bạn thêm nổi bật hơn. Tuy nhiên, để tránh đơn điệu bạn nên sử dụng gam màu nóng giúp căn phòng nổi bật, ấn tượng với những đường nét sắc cạnh.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-4

Kết hợp các khu chức năng

Đối với thiết kế nội thất nhà hiện đại sẽ không có quá nhiều không gian để có thể “trưng bày” riêng biệt hệ thống từng phòng. Thay vì phải hạn chế một vài phòng truyền thống thì tại sao bạn lại không kết hợp 2 trong một. Phòng khách không chỉ còn là phòng khách mà nó vẫn có thể là phòng đọc sách, phòng ăn, hay thậm chí là cả phòng ngủ. Bạn có thể “lười biếng” trên chiếc ghế sofa và thư giãn với những cuốn sách mình yêu thích. Hay đơn giản là có những bữa cơm vui vẻ, thân mật cùng gia đình. Không gian sống này là của bạn và bạn có “quyền” được sống theo bản năng.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-5

Ánh sáng tự nhiên đặc biệt quan trọng đối với phòng khách đa di năng này. Bởi bóng tối luôn tạo ra cảm giác bức bối, khó chịu. Ánh sáng giúp ta cảm thấy thoải mái hơn khi bước vào phòng. Chẳng cần phải nhờ đến những bức tường vô dụng mà lại chiếm nhiều diện tích căn phòng, chỉ với những đồ nội đơn giản hay một chiếc thảm trang trí là bạn đã vạch định rõ ràng cho không gian từng phòng.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-6

Hay đơn giản là một văn phòng nhỏ tại nhà giúp bạn có những ý tưởng công việc tuyệt vời khi được đắm mình trong không gian quen thuộc, yêu thích hàng ngày.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-7

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với phong cách Scandinavia

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại là bạn sẽ chẳng phải tuân thủ bất kì một phong cách chuẩn chỉ nào. Bạn cứ mặc sức thỏa mãn đam mê trong căn phòng khách nhà mình: đặt những gì mình thích, mặc những gì mình yêu, và ăn những món mình ưa thích.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-13

Phong cách hiện đại có thể pha lẫn một chút cổ điển với màu trắng tinh khôi, đan cài chất liệu đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên. Nhấn nhá giúp căn phòng nổi bật bằng những gam màu tối của đồ nội thất, ánh sáng,thảm trang trí giúp không gian sống của bạn thêm thoải mái, giản đơn nhưng vô cùng tinh tế.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-14

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với phong cách phương Đông

Nếu như phương Tây là phong cách cổ điển, tân cổ điển tập trung chủ yếu vào trang trí nội thất cũng như các vật dụng có hoa văn cầu kì bắt mắt. Thì ở phong cách phương Đông – phong cách người Nhật là sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế. Sử dụng các đồ nội thất nhẹ nhàng, nhỏ nhắn của bàn sofa , ghế, thú nhồi bông hay chiếc thảm tối màu…

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-18

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với phong cách thiết kế gác xép

Một khu vực rộng lớn với trần cao là bạn đã có một không gian để thực hiện phong cách thiết kế gác xép rồi đấy. Ngoài việc sử dụng việc tạo nên những bức tường sơn đẹp mắt, việc để nguyên vật liệu gạch cũng là một phong cách mới lạ.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-11

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với trang trí bổ sung và trang trí nội thất

Thường nó là đồ trang trí nội thất, trang trí đồ đạc nhỏ hay nhiều phụ kiện khác nhau trở thành trọng tâm của thiết kế phòng khách. Với việc sử dụng gam màu sáng tươi mới hay những màu sắc trung tính.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-30

Điểm xuyết một vài chi tiết đặc sắc giữa không gian phòng màu sắc tươi mới và đồ nội thất ghế bọc màu sáng.
noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-10

Trang trí nội thất phòng khách hiện đại với đèn chùm

Đèn chùm một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho phòng khách. Chúng không chỉ là để tạo ra ánh sáng diệu kì mà hơn hết chúng điểm tô cho phòng khách thêm nổi bật, bắt mắt hơn.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-27

Cây xanh trong trang trí nội thất phòng khách hiện đại

Mang cả cuộc sống xanh vào ngôi nhà của bạn với những chậu cây cảnh cỡ lớn được đặt gọn gàng, đúng vị trí trong phòng khách. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp tươi mới đầy sức sống mà nó còn mang lại cho bạn một không gian sống trong lành.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-1001-bo-suu-tap-trang-tri-noi-that-phong-khach-hien-dai-29

1001 ý tưởng trên đây giúp bạn có cái nhìn mới lạ về trang trí nội thất phòng khách hiện đại để bạn có một ý tưởng thiết kế độc đáo cho căn phòng khách nhà mình thêm nổi bật, cá tính.

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *