Home / Nhà 2 tầng / Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp mắt dưới 500 triệu hấp dẫn nhất năm 2018

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp mắt dưới 500 triệu hấp dẫn nhất năm 2018

Những Mẫu Nhà Ống 1 Tầng đẹp mắt dưới 500 triệu đang là xu hướng xây dựng hiện nay, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm chi phí. Liên hệ ngay công ty An Phú xây nhà trọn gói chỉ với 4 triệu/m2 KTS Ngân 0911120739

Nhà ống 1 tầng giá rẻ dưới 500 triệu – Trong phần thi công xây dựng nhà của An Phú, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu thiết kế nhà đương đại được chọn lựa nhiều cùng với ý tưởng thiết kế kiến ​​trúc đẹp, có giá xây dựng rẻ sẽ trở thành xu hướng trong năm 2018 tới đây.

Các mẫu nhà này có thiết kế mới với đầy đủ tiện nghi, từ những mẫu nhà ống 1 tầng đẹp mắt nằm trong hẻm nhỏ đến những ngôi nhà lớn hiện đại hai mặt tiền. Kết hợp giữa sự tiện nghi với sự sáng tạo của KTS mang đến không gian đẹp, hiện đại và độc đáo, khiến khách hàng hài lòng nhất khi sử dụng.

xay-nha-ong-500-trieu-mau-nha-ong-dep-mat-duoi-500-trieu-1

Nhà ống 1 tầng giá rẻ dưới 500 triệu, có thiết kế hiện đại.

5 mẫu nhà ống 1 tầng giá rẻ dưới 500 triệu có thiết kế nổi bật năm 2018

Mẫu 1 – nhà ống 1 tầng thiết kế đơn giản, hiện đại với nhiều tiện nghi

Để có được một ngôi nhà đẹp, tiết kiệm trong việc xây dựng, bạn nên có chuẩn bị và nên chú ý đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà với những yếu tố sau:

  • Tính liên kết và hài hòa giữa không gian.
  • Cân bằng của ánh sáng và không khí.
  • Tạo điểm nhấn mặt tiền trẻ trung, cùng với đồ nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, độc đáo.

Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ của ngôi nhà ống 1 tầng trên đây được thiết kế với phong cách đơn giản hiện đại.

xay-nha-ong-500-trieu-mau-nha-ong-dep-mat-duoi-500-trieu-2

Thiết kế có không gian liền phòng đang ngày được nhiều người ưa chuộng.

Kiểu thiết kế có không gian liền phòng đang ngày được nhiều người ưa chuộng lựa chọn trong năm 2018 vì giúp tận dụng được tối đa không gian sử dụng, giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. Đây có lẽ cũng là xu hướng xây dựng nhà ống 1 tầng trong tương lai bởi lẽ diện tích và không gian sử dụng ngày càng bị thu hẹp dần.

Mẫu 2 – Nhà ống 1 tầng kết hợp gác lửng độc đáo năm 2018

Gác lửng là một cách để cải thiện không gian cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ, đặc biệt là có giá thành rẻ. Nên thực tế, ngày càng nhiều người lựa chọn xây dựng nhà 1 tầng kết hợp gác lửng. Vì là mẫu nhà được lựa chọn nhiều, nên thiết kế và phong cách cũng theo đó thay đổi nhằm khắc phục được những nhược điểm về diện tích.

Không gian căn nhà được chia thành một tầng trệt, một tầng lửng, hai lầu và một sân thượng. Giữa nhà là một khoản sân nhỏ cũng là giếng trời để lưu thông ánh sáng và không khí.

xay-nha-ong-500-trieu-nha-cap-4-co-gac-lung-1

Gác lửng là giải pháp cải thiện nhược điểm diện tích của nhà phố.

Mẫu 3 – Phong cách thiết kế mở của nhà ống 1 tầng giá rẻ

Được xem là một trong những ý tưởng sáng tạo thổi làn gió mới các thiết kế nhà ở hiện nay. Phong cách mở không chỉ tiết kiệm được diện tích mà nó còn mang lại không gian sống thoáng đãng.

Bên cạnh đó, quá trình thi công nhanh chóng, chi phí rẻ mang lại nhiều tiện lợi hơn, được nhiều gia đình lựa chọn.

xay-nha-ong-500-trieu-mau-nha-ong-dep-mat-duoi-500-trieu-3

Phong cách mở giúp tiết kiệm được diện tích không gian nhà.

Phòng khách hướng ngoại, mang đến không gian tinh tế, phù hợp với cuộc sống năng động ngày nay, đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ. Phòng khách theo phong cách hiện đại có thể kết hợp với mọi bộ sofa phòng khách đẹp mắt mà không phải đắn đo nhiều khi lựa chọn.

Phòng bếp liên thông với phòng khách, với lối thiết kế này không gian được tận dụng một cách tối đa và giúp chủ nhà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí để hoàn thiện nội thất. Phong cách thiết kế này tạo nên sự gần gũi hoài hợp hơn giữa các thành viên trong gia đình cũng như tiết kiệm khá đáng kể không gian trong ngôi nhà.

Mẫu 4 – Nhà ống 1 tầng với 2 phòng ngủ và gara xe đáp ứng nhu cầu sử dụng

Những ngôi nhà ống thường có diện tích không quá rộng rãi, vì thế việc lựa chọn đồ nội thất thường được tính toán rất cẩn thận. Phải đáp ứng được tính định hướng thẩm mỹ của ngôi nhà.

Phòng ngủ dành cho bố mẹ được bài trí theo phong thái thanh lịch và trang nhã, thiết kế tối giản để tận dụng không gian trống.

xay-nha-ong-500-trieu-mau-nha-ong-dep-mat-duoi-500-trieu-4

Việc lựa chọn đồ nội thất thường được tính toán rất cẩn thận

Còn phòng ngủ dành cho con được tìm hiểu màu sắc, sở thích để có phương án trang trí phù hợp với sở thích và mong muốn của chủ nhân căn phòng.

Trên mặt bằng nhà ống 1 tầng được thiết kế gara luôn được ưu tiên bố trí để có thể dễ dàng lấy xe ra vào. Không ảnh hưởng nhiều đến trục giao thông bộ vào nhà, đảm bảo không có sự uốn lượn hay cắt ngang gây hạn chế sinh hoạt trong gia đình.

Ngoài ra phần tường trong gara nên sơn bằng loại sơn dễ lau chùi, chống bám bẩn và tránh ẩm mốc. Bạn cũng có thể ốp các loại đá sần có bề mặt thô nhám để hút âm, tránh ồn.

Xe oto dần trở thành phương tiện không thể thiếu trong các gia đình nên việc xây dựng gara ngay bên cạnh nhà ống 1 tầng vừa tạo nên sự tiện lợi vừa tạo cảm giác an toàn cho chiếc xe của bạn.

xay-nha-ong-500-trieu-nha-2-tang-dep-mat

Thiết kế gara luôn được ưu tiên bố trí để có thể dễ dàng lấy xe ra vào.

Mẫu 5 – Phong cách thiết kế hiện đại 2018 kết hợp sân vườn

Mẫu nhà ống 1 tầng giá rẻ kết hợp vườn nhỏ là mẫu thiết kế độc đáo của kiến trúc hiện đại với mặt tiền đơn giản, sang trọng, cùng với không gian xanh đem lại sự thoải mái trong cuộc sống.

Cửa sổ được thiết kế mở rộng nhằm tạo độ thoáng và lấy ánh sáng tối đa cho căn phòng. Hoa cảnh được trồng tại vị trí các ô cửa sổ nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho công trình nhà đẹp.

Nhà ống với vườn cảnh là một thiết kế khéo léo, mang lại không gian xanh, giúp gia chủ có cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên vào năm 2018.

xay-nha-ong-500-trieu-mau-nha-ong-1-tang-dep-mat-2

Nhà ống 1 tầng giá rẻ cùng vườn nhỏ là thiết kế độc đáo của kiến trúc hiện đại.

Các loại cây cảnh và cây tán rộng được bố trí đẹp mắt, xen vào sự mát mẻ và tận hưởng không gian trong lành ngay trong ngôi nhà.

Những phong cách thiết kế nhà ống trên đây là sự dung hòa giữa không gian bên trong và kiến trúc bên ngoài ngôi nhà. Đem đến sự tinh tế, giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên đồng đều, thống nhất. Vì thế, bạn có thể lựa chọn và áp dụng cho dự án xây dựng căn nhà ống 1 tầng cho gia đình của mình trong lương lai tới.

xay-nha-ong-500-trieu-mau-nha-ong-dep-mat-duoi-500-trieu

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang cần tìm nhà thầu uy tín để xây dựng một ngôi nhà hiện đại, đầy đủ tiện nghi, để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH

KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NỘI THẤT AN PHÚ

Địa chỉ: 88-88A Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

LIÊN HỆ: MR NGÂN

XAYDUNGANPHU.COM

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-mat-pho-14780518070f8d0c35b35053111f4be5f

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn (Diện Tích 4m x 16m)

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mê hồn được KTS Ngô Chí Công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *