Home / Mẫu nội thất đẹp / Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp nhất 2018

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp nhất 2018

Một phòng ngủ chung cư được coi là đẹp khi kết hợp hài hòa giữa không gian và thiết kế nội thất. Thế nhưng không phải ai cũng nắm được xu hướng nội thất phòng ngủ dành cho ông bà – master và trẻ em để áp dụng cho tổ ấm của mình. Bài viết sẽ mang tới những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp nhất 2018 để bạn tham khảo.

Thiết kế phòng ngủ ông bà tinh tế và sang trọng

Phong cách cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dành cho phòng ngủ chung cư sẽ là lựa chọn không tồi cho người cao tuổi và trung niên. Bạn sẽ như lạc vào một thế giới thời cổ đại, một cảm giác sa hoa và uy quyền giống những bộ phim bạn xem.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-mau-phong-ngu-co-dien

Phòng ngủ phong cách cổ điển

Các họa tiết cổ điển của những chiếc giường gỗ, tủ quần áo hoặc gương trang điểm sẽ mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho toàn bộ không gian căn phòng. Với thiết kế này, sự kết hợp giữa hoa văn, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng sẽ mang tới những nét đặc trưng không thể bắt gặp ở bất cứ đâu.

Tùy theo diện tích của phòng ngủ và nhu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng của gia chủ mà các căn phòng sẽ được các nhà thiết kế gợi ý khác nhau. Từ hệ thống chiếu sáng đèn chùm bắt mắt cho tới những đồ đạc nội thất bằng gỗ được chạm khắc tinh xảo sẽ khiến bạn ấn tượng với phòng ngủ chung cư đẹp ngay từ khi bước vào. Các thiết kế cổ điển đều nghiêng về các gam màu lạnh và trầm như màu tím hoặc gam màu trang nhã như màu kem cho không gian thêm lãng mạn, đậm chất hoàng gia.

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển pha chút hiện đại, chúng mang lại sự hài hòa và đẳng cấp cho chủ căn hộ. Tính “vintage” khiến không gian phòng ngủ được chấm phá những chi tiết nổi bật, mang lại sự thanh lịch và trang nhã, phù hợp với không gian nghỉ ngơi, thư giãn.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-phong-ngu-phong-cach-tan-co-dien

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Những tông màu được sử dụng phổ biến trong phong cách thiết kế này là trắng sữa, kem sữa, màu xanh trầm, vàng nhạt… Kết hợp với màu sắc là sự tối giản trong trang trí với nội thất gỗ cao cấp mang hơi hướng tân cổ điển. Tất cả những điều đó sẽ mang lại sự ấn tượng và hài lòng tuyệt đối cho người cao tuổi muốn sở hữu những thiết kế nội thất nửa hiện đại, nửa cổ điển.

Thiết kế phòng ngủ master hiện đại cho chung cư

Đẹp và sang trọng

Một trong số những xu hướng thiết kế phòng ngủ chung cư đẹphiện đại là xu hướng thiết kế cho các phòng ngủ master, chúng giữ lại được vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn phòng đồng thời tiết kiệm tối đa cho diện tích của phòng ngủ.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-phong-ngu-master-sang-trong

Phòng ngủ master sang trọng

Với những mẫu thiết kế giường ngủ bằng gỗ quý tự nhiên như gỗ lim, óc chó cao cấp, không gian phòng ngủ sẽ là sự sang trọng hiếm có, mang đến sự vững chãi cho người sử dụng. Phòng ngủ master sẽ có được sự nổi bật và hài hòa tuyệt đối khi áp dụng thiết kế hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ.

Đi liền với sự sang trọng của những chiếc giường là những đồ vật có họa tiết trang trí sang chảnh như gương gỗ trang trí, đèn ngủ, tranh treo trang trí và tủ quần áo bằng gỗ bền đẹp, cùng màu với giường.

Với thiết kế phòng ngủ chung cư khá đơn giản và hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian này. Đây xứng đáng là xu hướng thiết kế được săn đón đầu tiên của nhiều gia đình cặp vợ chồng trẻ muốn có một cuộc sống chung cư giống như ở những căn biệt thự sang trọng.

Đơn giản và tiện nghi

Đa phần nội thất chung cư 1 phòng ngủ đều có thiết kế phòng ngủ đơn giản nhất có thể, các thiết kế này cắt bỏ hầu hết những chi tiết rườm rà. Đây là một trong số những mẫu không gian hiện đại nhận được sự yêu thích của nhiều gia chủ trong thời buổi hiện đại.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-phong-ngu-don-gian-va-tien-nghi

Phòng ngủ đơn giản và tiện nghi

Sự đơn giản và tiện nghi đến từ sự bài trí các vật dụng một cách khéo léo cho tới cách phối hợp màu sắc của sàn nhà cho tới tường và đồ trang trí nội thất. Trong căn phòng ngủ chung cư này, người ta chỉ bố trí 1 chiếc giường gỗ sáng màu, 1 tủ quần áo thiết kế đơn giản, một chiếc đệm cao cấp và một kệ trang điểm có gương tệp màu với các đồ nội thất khác.

Tại đây, các nhà thiết kế có thể lựa chọn sơn và gạch lát nền, rèm cửa màu sáng để mang lại sự đồng điệu của toàn bộ mọi thứ trong phòng. Các chi tiết đều được khéo léo lựa chọn nhằm vừa mang lại sự thẩm mỹ, đơn giản và tiện nghi cho không gian của ngôi nhà.

Thiết kế phòng ngủ cho các con đẹp và mới lạ nhất

Thiết kế sáng tạo, độc đáo và nhiều sắc màu

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư độc đáo chính là việc thiết kế, sắp xếp nội thất và không gian sao cho mới mẻ và độc đáo nhất. Phòng ngủ chung cư là căn phòng không có diện tích rộng rãi, nhưng chúng ta có thể tận dụng được chiều sâu của không gian căn phòng để biến những mẫu giường ngủ thành điểm thu hút sự chú ý đầu tiên.

noi-that-phong-khach-dep-hien-dai-phong-ngu-tre-em-sang-tao-va-da-sac-mau

Phòng ngủ trẻ em sáng tạo và đa sắc màu

Điểm cách tân trong thiết kế chung cư 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ đó chính là ở phòng ngủ lớn, chúng ta có thể thiết kế thêm một chiếc tivi màn hình phẳng treo ở đối diện đầu giường. Thiết kế này cho chúng ta sự trải nghiệm mới lạ tương tự những khách sạn cao cấp bởi chất liệu nội thất luôn được kiến trúc nội thất gợi ý phù hợp nhất cho gia chủ.

Tại đầu giường hoặc cạnh giường của căn phòng, chúng ta có thể bố trí thêm tranh tượng hình đẹp mắt để mang lại sự hài hòa, cân đối cho không gian. Nền gạch và màu sơn có thể tận dụng là những màu sáng tối khác nhau nhằm mang tới những điểm nhấn độc đáo và đẹp mắt.

Cuối cùng là rèm cửa, những gam màu nhẹ nhàng hoặc phá cách được tận dụng để phủ lên những khung cửa sổ bằng kính rộng, chúng sẽ cân bằng lại các chi tiết, khiến phòng ngủ hài hòa và hút mắt người nhìn hơn khi đặt chân vào phòng.

Đối với phòng ngủ nhỏ cho các con công tác thiết kế khá đơn giản với những vật dụng như giường nhỏ, tủ quần áo nhỏ, những gam màu tươi trẻ và họa tiết vui nhộn được tận dụng tối đa. Điều này sẽ khiến cho không gian phòng ngủ lớn và phòng ngủ nhỏ có vài nét đồng điệu và tươi mới hơn. Mẫu thiết kế này hoàn toàn phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới chuyển ra ở riêng và có thêm con nhỏ.

Thiết kế thông minh

Nếu như cách phong cách thiết kế phòng ngủ mới luôn tạo được sức hút trong thời gian đầu thì phong cách hiện đại tạo được sức hút bền vững bởi vẻ tân tiến và tiện nghi trong từng đường nét. Đặc biệt, đối với chung cư 3 phòng ngủ, những thiết kế hiện đại được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và đa năng của nội thất.

Trong số những thiết kế đáng lưu ý của nội thất phòng ngủ cho trẻ em là tủ quần áo, chúng ta có thể lựa chọn tủ cánh lùa hoặc tủ âm tường cho phòng ngủ để có sự hiện đại và tiện nghi tối đa. Các chi tiết trang trí nội thất sẽ bổ trợ cho nhau khiến căn phòng có vẻ đẹp hài hòa hơn. Các chi tiết thừa sẽ được loại bỏ, chỉ để lại các đồ đạc nội thất cần thiết như: Giường ngủ bằng gỗ, màu trầm, tủ quần áo gỗ kích thước nhỏ, những mẫu tranh vẽ phá cách hiện đại với màu sắc hài hòa. Về phần màu sắc, bạn có thể kết hợp giữa màu trắng và màu xanh để phòng ngủ chung cư trở nên sáng đẹp và bắt mắt. Hoặc bạn có thể kết hợp màu sắc ấm để đồng điệu với đồ đạc nội thất và chấm phá bằng những bức tranh có sắc vàng để mang lại sự ảo diệu cho không gian.

Ánh sáng trong phòng ngủ là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên với ánh sáng đèn giúp nổi bật không gian kiến trúc và nội thất, các thiết kế chăn ga gối sáng màu hoặc kẻ sọc hiện đại là sự lựa chọn không tồi cho phong cách thiết kế này. Chúng sẽ mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng đáng mơ ước cho con trẻ và tất cả mọi người.

Trên đây là xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp nhất 2018 mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho không gian của mình. Hy vọng với những thông tin được cung cấp, phòng ngủ chung cư của bạn sẽ được tô điểm những màu sắc mới mẻ và thẩm mỹ cao nhất.

VIETNAM EMBASSY CHILE

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *