Home / Thiết kế văn phòng / Xu hướng sơn tường nhà bếp năm 2018

Xu hướng sơn tường nhà bếp năm 2018

xu-huong-mau-son-nha-2018-0-remax-chong-tham-2015-ok-1-

Không gian nhà bếp là một trong những khu vực vô cùng quan trọng và theo như phong thủy Phương Đông nó còn ảnh hưởng rất nhiều vận khí của bạn trong năm mới.
Tuy nhiên, để có thể vừa chọn được cho mình một màu sắc hợp phong thủy lại phù hợp với xu hướng màu sắc hiện tại là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là 8 gợi ý chọn màu sơn tưởng nhà bếp tuyệt vời từ các chuyên gia thiết kế trang trí nội thất dành cho bạn trong năm 2018.
1. Trang nhã, dịu mát: Xanh lá mạ

xu-huong-mau-son-nha-2018-son01

Màu xanh lá cây là một màu đặc biệt và nằm ở giữa trong bảng màu, do đó màu này đặc biệt phù hợp cho cả hai tông sáng và tối. Và có tác dụng nuôi dưỡng tinh thần rất tốt, vừa tạo cảm giác mát lạnh lại vừa mang đến cảm giác ấm áp. Nếu như bạn cần một không gian khơi gợi sự sáng tạo của mình thì đừng bỏ qua màu sơn này nhé.

xu-huong-mau-son-nha-2018-son001

2. Sang trọng, ấm áp, hoàn hảo: Hồng

xu-huong-mau-son-nha-2018-son02

Nếu như năm nay bạn muốn đổi mới cho gian bếp của mình, biến nó thành không gian tuyệt vời luôn tràn ngập năng lượng, sự yên bình và sang trọng thì màu sơn hồng nữ hoàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không quá nóng, mang đến cảm giác dịu dàng, mềm mại tuyệt đối, hồng nữ hoàng hứa hẹn sẽ trở thành màu sơn tạo nên xu hướng cho không gian nhà bếp mới trong năm 2018.
Màu sắc này cũng đã từng được nhà thiết kế nổi tiếng Ken Fulk sử dụng trong việc thiết kế nhà bếp của mình vào năm 2015 và đã được giới thiết kế đánh giá rất cao bởi vẻ đẹp hoàn hảo không chê vào đâu được.

xu-huong-mau-son-nha-2018-son002

3. Phong cách, mới lạ: Xám

xu-huong-mau-son-nha-2018-son03

Màu xám là một màu đặc biệt có tác dụng làm dịu tinh thần cũng như mang đến cảm giác thư giãn nhưng vẫn bảo đảm được không gian hiện đại và rất dễ hài hòa phối hợp với các nội thất khác. Một gợi ý dành cho bạn khi sử dụng màu sơn này đó là xu hướng trang trí nội thất năm nay đó là sử dụng nội thất tone sur tone, bạn có thể sử dụng các nội thất có màu trắng hay trắng bạc gần với màu sơn của mình tạo nên sự hài hòa nhẹ nhàng.

xu-huong-mau-son-nha-2018-son003

4. Cá tính, mạnh mẽ: Đen

xu-huong-mau-son-nha-2018-son04

Từ bấy lâu nay màu sắc này luôn bị nhiều người khá e ngại trong việc sử dụng để sơn phết cho ngôi nhà của mình vì cho rằng nó khiến cho không gian trở nên quá tối và trông có vẻ không may mắn. Nhưng kỳ thực đối với một số người, tử vi của họ hợp màu sắc này và quan trọng là nếu biết cách khéo léo kết hợp, bạn sẽ thấy không gian của mình chẳng những không bị tối mà còn trở nên đẹp hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng nội thất là các gam màu nóng tương phản, như trắng, vàng, hồng,.. khiến cho ngôi nhà trở nên sáng bừng lên.

xu-huong-mau-son-nha-2018-son004

5. Hiện đại, trầm tĩnh: Xám đậm nghệ thuật

xu-huong-mau-son-nha-2018-son5


Mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng lại toát lên sự vững chãi, trầm tĩnh, màu sơn này chính là xu hướng mới trong việc trang trí nội thất năm 2018. Bạn có thể sử dụng màu sơn này để biến không gian nhà bếp của bạn trở nên hiện đại hơn. Lưu ý là bạn chỉ nên sử dụng màu sơn này để sơn nội thất không nên sử dụng để sơn tường, và khi sử dụng thì kết hợp với nền tường trắng hay xám trắng để cho kết quả tốt nhất có thể.

xu-huong-mau-son-nha-2018-son005

6. Hiện đại, sâu lắng: Xanh Aqua​

thiet-ke-van-phong-dep-son06

Không mang vẻ quá cứng xanh dương đậm lại không quá mềm mại như xanh da trời, màu sắc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cả hai yếu tố hiện đại và sâu lắng. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách mới mẻ hơn cho nhà bếp, có ý định biến không gian bếp núc trở thành một nơi thật thư giãn thì đừng bỏ qua màu sơn này. Theo như ý kiến của một số chuyên gia thì màu xanh Aqua hiện đang là một trong những màu rất lý tưởng dùng trang trí không gian nhà bếp. Việc phối hợp màu sắc với màu sơn này cũng rất dễ dàng, không quá khó.

thiet-ke-van-phong-dep-son006

7. Sôi động, ấm áp: Màu cam

thiet-ke-van-phong-dep-son07

Không quá sáng nhưng vẫn toát lên được vẻ năng động, màu cam vẫn là gương mặt quen thuộc trong thiết kế trang trí và năm nay cũng không phải làm một ngoại lệ. Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian để trang trí sơn phết lại cho ngôi nhà của mình. Thì tất cả những gì mà bạn cần làm đó là sử dụng màu sơn này sơn cho tủ hay bàn trong gian nhà bếp của mình, bảo đảm bạn sẽ thấy mọi thứ như khác hẳn lên. Lưu ý là bạn chỉ nên sử dụng màu sơn này để sơn nội thất khi nền tường nhà bạn là màu trắng thôi nhé.

thiet-ke-van-phong-dep-son007

8. Quyến rũ, hiện đại: Màu đỏ​

thiet-ke-van-phong-dep-son08

Hiển nhiên màu đỏ cũng là một gương mặt không thể thiếu trong các thiết kế trong năm này 2018. Tuy nhiên điểm đặc biệt năm nay đó là sự lên ngôi của tông màu đỏ trầm, và thay vì dùng để sơn nền toàn bộ thì xu hướng năm nay đó là sử dụng tông màu này trở thành điểm nhấn, do đó chỉ chọn để sơn ở góc nào đó nhất định trong phòng mà thôi. Bạn cũng có thể biến gian nhà bếp của mình trở nên quyến rũ độc đáo hơn bằng cách này.

thiet-ke-van-phong-dep-son008

SONREMAX.COM

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *