Home / Thiết kế văn phòng / Sơn Dulux giới thiệu xu hướng màu sắc năm 2018

Sơn Dulux giới thiệu xu hướng màu sắc năm 2018

Hà Nội, ngày 15/12/2017 – AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, đồng thời là nhà sản xuất chính của thương hiệu sơn Dulux và Maxilite, chính thức công bố những dự đoán về Xu hướng màu sắc của năm 2018, ColourFutureTM 2018.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện các đơn vị thi công, thiết kế, các đơn vị truyền thông báo chí cùng nhiều khách mời danh dự khác.

thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-08

Ông Jeremy Rowe – Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông cho biết: “Khi nhịp sống ngày càng trở nên gấp gáp và hối hả, thì đây là thời điểm mà tất cả chúng ta nên ấn nút “tạm dừng”. Ngôi nhà mà bạn cần phải là nơi bạn có thể “tắt” được mọi tiếng ồn của cuộc sống, là nơi nuôi dưỡng những giá trị của bản thân và giúp tái tạo năng lượng cho ngày mới. Màu sắc bên trong ngôi nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp chúng ta cân bằng cuộc sống giữa thế giới náo nhiệt bên ngoài và sự tĩnh lặng trong tâm hồn.”

thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-06-min

“Màu của Năm 2018 của AkzoNobel thực sự nắm bắt tâm trạng con người tại mọi thời điểm. Hồng Tim Gỗ (còn được biết đến với tên gọi khác là Pictured Rock 10YR 28/072) với bốn bảng màu đi kèm sẽ giúp người tiêu dùng có được một Ngôi Nhà Thân Thuộc đúng nghĩa, mang lại cảm giác an tâm và bình yên”, ông Jeremy miêu tả thêm.

thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-07

Hồng Tim Gỗ được giới thiệu là Màu của Năm 2018 dựa vào những nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng và sự hiểu biết sâu sắc hành vi của người tiêu dùng.

Mang sắc hồng trầm tĩnh, ấm áp được phác họa từ cảm xúc của giác quan với gỗ tự nhiên và da thuộc, Màu của Năm 2018 giúp mang lại sự thoải mái & dễ dàng đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng về một nơi trú ẩn cho tâm hồn và tạo nên một “Ngôi Nhà Thân Thuộc”.

Nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia màu sắc tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel hợp tác cùng 11 chuyên gia thiết kế quốc tế, nhằm đưa ra xu hướng bao quát toàn diện về nhu cầu của người tiêu dùng muốn biến đổi ngôi nhà thành không gian tách biệt với thế giới bên ngoài.

thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-05-1

Cũng tại lễ giới thiệu, Bà Pamela Phua – Tổng giám đốc Công ty Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Như các bạn đã biết, màu sắc luôn có sự kết nối với tâm trạng của con người ở một thời điểm nhất định và màu sắc có thể biến hóa ngôi nhà theo nhiều cách khác nhau, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Dulux đến từ AkzoNobel tự hào là chuyên gia dẫn đầu thị trường về màu sắc. Thông qua sự kiện công bố Màu của Năm 2018, chúng tôi muốn chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng thiết kế cũng như truyền cảm hứng, đem lại những luồng gió mới tích cực và năng động đến với lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam.”

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-11
thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-12
thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-13
thiet-ke-van-phong-dep-17a12041-tckt.vn-14

Đinh Hằng – TCKT.VN

© Tạp chí kiến trúc

TẠP CHÍ KIẾN TRÚC – HỘI KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *