Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Xu hướng màu sơn được ưa chuộng trong năm 2017

Xu hướng màu sơn được ưa chuộng trong năm 2017

Xu hướng các màu sơn nhà đẹp ưu chuộng nhất năm nay, mời quý vị tham khảo những màu sơn đẹp mang phong cách mới lạ được kết hợp rất ăn ý với nhau. Một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên vẻ đẹp mới lạ và mang phong cách riêng cho từng ngôi nhà đó chính là màu sắc. Chính vì vậy cho nên việc lựa chọn các màu sơn nhà đẹp là công đoạn mà cần đòi hỏi người phối màu sơn nhà phải có óc thẩm mĩ cao trong khâu chọn màu cho nội và ngoại thất.

Các màu sơn nhà đẹp cho ngoại thất

Năm nay những sắc màu gam nhạt và tông màu sáng và sạch sẽ lên ngôi, đó là vì thị hiếu người sử dụng ngày càng thiên về sự sang trọng và sự tiện nghi cho ngôi nhà, vì những màu này nó mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Bên cạnh đó thì một vài gam màu đậm nổi bật như: Màu gạch đỏ và màu đất nung cũng rất được lòng khách hàng nhờ vào sự độc đáo trong cách thể hiện để nổi bật lên cá tính riêng cho phong cách ngoại thất của gia chủ.

mau-son-ngoai-nha-dep-2017-son-ngoai-that-cao-cap-1

Các màu sơn nhà đẹp cho nội thất được yêu thích nhất

Nếu như chọn màu cho sơn ngoại thất được ví như khoác chiếc áo ngoài, đỏi hỏi khi phối màu cho sự cân bằng tổng thể. Thì chọn màu sơn cho nội thất chính là sự thể hiện được những nét khám phá và đem lại nét mới mẻ ở bên trong của ngôi nhà. Các màu sơn nhà đẹp sau khi sơn hoàn thiện xong nó sẽ mang lại sự sống cho mái ấm của gia đình bạn. Vì thế khi các bạn chọn chủng loại sơn, phải láng mịn đẹp và nhìn nước sơn bóng sang trọng. Về màu sắc giữ được vẻ tươi và bền màu theo thời gian sử dụng, ngoài ra sơn phải có khả năng ngăn ngừa được vi khuẩn, chống nấm mốc cao.

Màu sơn nội thất rất được yêu thích trong năm 2017

Gam màu cam, sẽ rất nổi bật để sơn cho phòng khách tạo cho không khí phòng khách tràn trề năng lượng.Tạo nên không gian mới lạ và thú vị.

mau-son-ngoai-nha-dep-2017-maucamtrongtrangtrinoithat-16

Các màu sơn nhà đẹp màu tím. Màu xanh dương – và gam sáng trắng như là sự kết hợp hòa quyện dành riêng cho những ai ưa thích phong cách tối giản và nhẹ nhàng.

mau-son-ngoai-nha-dep-2017-lua-chon-mau-son-phong-ngutim

Các màu sơn nhà đẹp nhất năm nay. Để chọn màu sơn nhà bếp xu hướng hiện nay chọn các màu xanh lá và tím nhạt và sáng. tạo cho không khí nhà bếp thêm không gian tươi vui và bắt mắt để thưởng thức các bữa ăn ngon hơn.

Màu sơn mát mẻ và thư giãn khiến để sơn cho phòng tắm đó là xanh nhạt và màu hồng thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính của gia chủ.

mau-son-ngoai-nha-dep-2017-mau-son-cho-phong-ngu-cua-be-them-sinh-dong5

Các bạn đang phân vân không biết chọn ra đơn vị và hãng sơn nào uy tín để mua những màu sơn đẹp ở đâu thì hãy tìm đến với chúng tôi sẽ tư vấn để chọn ra cho nhà bạn những màu sơn đẹp nhất cho chính ngôi nhà thân yêu của mình các bạn nhé.

CÔNG TY TNHH SƠN ALEX VIỆT NAM

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *