Home / Nhà 1 tầng / Xây nhà 2 tầng giá 300 triệu đẹp hiện đại – xu hướng hot 2017

Xây nhà 2 tầng giá 300 triệu đẹp hiện đại – xu hướng hot 2017

Nhiều bạn trẻ hiện nay có thể đánh giá là rất giỏi, bởi các bạn thường khá tự thân lập nghiệp và tạo dựng cuộc sống. Thế nhưng để sở hữu trong tay số tiền khoảng 300 – 400 triệu là cả một vấn đề, do đó họ thường nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiến hành công việc xây nhà. Bạn đang có dự định xây nhà, bạn đang phân vân việc việc chọn lựa mẫu nhà phù hợp với túi tiền của mình, bạn đang tìm hiểu cách xây nhà tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng không gian sống, … Hôm nay, Nam Long xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm xây nhà 2 tầng giá 300 triệu, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm nguồn thông tin hữu ích cho mình nhé.

Xây nhà 2 tầng giá 300 triệu thiết kế đẹp sang trọng?

Mẫu nhà 2 tầng đẹp sang trọng thì chi phí xây dựng bao nhiêu là đủ? Xây nhà 2 tầng giá 300 triệu có thể thực hiện được hay không? Đây là những câu hỏi được các bạn trẻ, cặp vợ chồng mới cưới hoặc chủ đầu tư có ý định chọn kiến trúc 2 tầng cho “đứa con tinh thần” của mình đặt ra hiện nay. Khi chuẩn bị xây nhà, gia chủ thường rất quan tâm đến kinh phí cần phải bỏ ra để có thể sở hữu được một ngôi nhà đẹp như ý.

Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng không thể xây được nhà 2 tầng chỉ với số tiền 300 triệu, tuy nhiên kết quả thực tế cũng như các chia sẻ của những chuyên gia hành đầu trong lĩnh vực xây dựng thì việc này hoàn toàn khả thi. Để tiết kiệm chi phí trong quá trình tiến hành công việc xây cất, chúng ta cần lên kế hoạch cụ thể và tính toán chi tiết tất cả các yếu tố cần thiết để hoàn thiện được một căn nhà; từ nên mua những gì; ở đâu; chọn đơn vị thiết kế thi công như thế nào;…Việc hạch toán được chi phí xây nhà 2 tầng cần bao nhiêu sẽ giúp chúng ta có thể dự trù được nguồn tài chính, dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

Cách tính nhanh chi phí xây nhà 2 tầng giá 300 triệu dựa trên diện tích

Để hoàn thành mục tiêu xây nhà tiết kiệm chỉ với số tiền 300 triệu, bạn cần xác định được diện tích ngôi nhà. Với cách tính chi phí dựa vào diện tích, bạn có thể tính toán sơ bộ số tiền cần đầu tư cho “tổ ấm” của mình. Đây là cách làm phổ biến nhất hiện nay, chỉ cần căn cứ vào diện tích thiết kế và xây dựng cụ thể, các chi phí sẽ được tính hợp lý trên từng m2.

Với ngôi nhà 2 tầng, diện tích là 4x10m, đơn giá xây dựng của nhà thầu là 2.500.000 VNĐ/m2 thì chúng ta sẽ dùng công thức sau: (diện tích tầng 1 + diện tích tầng 2)x đơn giá, thực hiện phép toán: [(4×10) + (4×10)] x 2.500.000 = 200.000.000 VNĐ. (Lưu ý đây là kết quả nhẩm tính sơ bộ, để có được dự toán chính xác bạn cần liên hệ nhà thầu xây dựng: http://www.namlongcons.com/lien-he.html)

200 triệu là số tiền hoàn thiện cơ bản của ngôi nhà, 100 triệu còn lại bạn sẽ dùng vào việc trang trí, mua sắm nội thất.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng khoảng 300 triệu

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng giá 300 triệu

nha-dep-2-tang-300-trieu-xay-nha-2-tang-gia-300-trieu

Xây nhà 2 tầng giá 300 triệu

Quan sát tổng thể kiến trúc, chúng ta thấy rằng căn nhà này sở hữu vẻ đẹp thanh thoát của phong cách thiết kế hiện đại. Sự phá cách trong ý tưởng đã tạo nên nét cuốn hút và thật độc đáo cho “ốc đảo” này mặc dù giá thành xây dựng là khá thấp so với hiện nay. Cấu trúc 2 tầng vóc dáng tinh xảo cùng cách đan xen tuyệt vời các mảng xanh thiên nhiên đã tạo nên không gian sống cực kỳ lý tưởng cho chủ nhân ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 kiến trúc nhà 300 triệu

nha-dep-2-tang-300-trieu-ban-ve-kien-truc-nha-3-tang-300-trieu

Bản vẽ kiến trúc nhà 3 tầng 300 triệu

Không chỉ có giá thành xây dựng vừa với tầm tay của nhiều gia chủ mà môi trường sống đã hội tụ đầy đủ các yếu tố cấu thành nên sự hoàn hảo của ngôi nhà đó chính là hình thức ngoại thất đẹp và thiết kế nội thất sinh động.

Với khu vực tầng trệt, các kiến trúc sư đã bố trí phòng khách; bếp ăn; 1 nhà vệ sinh và thiết kế thêm gara phục vụ cho việc đậu xe của gia đình.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng khoảng 300 triệu

nha-dep-2-tang-300-trieu-ban-ve-tang-2-mau-nha-2-tang-khoang-300-trieu

Bản vẽ tầng 2 mẫu nhà 2 tầng khoảng 300 triệu

Di chuyển lên tầng 2, chúng ta sẽ đến với không gian của 3 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất dài trí đẹp và hiện đại, nhà vệ sinh đặt ở vị trí riêng biệt; khép kín, tất cả sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng đồng thời tạo ra những giấc ngủ ngon cho gia chủ.

Xây nhà 2 tầng giá 300 triệu là công việc hoàn toàn có thể thực hiện được, chỉ cần chọn diện tích phù hợp, chọn đúng đơn vị thiết kế thi công uy tín là bạn sẽ sở hữu một ngôi nhà 2 tầng thật đẹp. Xin chúc bạn nhanh chóng thực hiện được ước mơ của mình sau khi xem qua bài tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 300 triệu.

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP | XÂY DỰNG NHÀ ĐẸP | THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ ĐẸP | CÔNG TY NAM LONG

Check Also

mau-nha-cap-4-dep-gia-re-photo-0-1534755857103586733643

Với 33 triệu đồng, hai chàng trai trẻ đã tự tay xây ngôi nhà nhỏ đẹp lãng mạn giữa rừng tre trúc

Nét hiện đại, nét dung dị, nét yên bình…, tất cả đều được gói ghém …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *