Home / Nhà 2 tầng / Xây nhà 400 triệu đồng và những mẫu nhà đẹp như mơ – Gọi Thợ Nhanh 19009258

Xây nhà 400 triệu đồng và những mẫu nhà đẹp như mơ – Gọi Thợ Nhanh 19009258

Gọi Thợ nhanh 19009258 là kênh thông tin cung cấp các dịch vụ như xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà ở trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam.Hiện nay Gọi Thợ Nhanh nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn xây nhà 400 triệu – 2 tầng ở thành phố. Với kinh phí này, chúng ta chỉ có thể xây dựng trên diện tích khoảng 40 – 50m2.

Dưới đây là một số phân tích thiết kế các căn nhà 2 tầng với chi phí xây dựng là 400 triệu đồng.

Mẫu 1: Diện tích nhà 4,7m x 14m

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-phong-khach-nha-400-trieu

Mẫu phòng khách mang hơi hướng hiện đại

– Diện tích nhà: 4,7m x14m

– Phía trước nhà là khoảng sân vườn nhỏ trước có cây cối cùng một khoảng sân trống để để xe và tủ giày. Thiết kế chỗ để xe là một sáng tạo trong xu hướng xây nhà hiện nay. Khi mà kinh tế phát triển, người trẻ đang có nhiều cơ hội phát triển trong công việc thì việc tậu một em ô tô trong tương lai là điều khả thi.

– Thiết kế 3 phòng ngủ (1lớn , 2nhỏ ) : 1 phòng lớn cho ba mẹ, 1 phòng cho con gái và 1 phòng cho con trai.

– Phòng khách là nơi sinh hoạt cho cả gia đình nên ưu tiên diện tích lớn.

– Phòng bếp thoáng, nội thất hiện đại.

– Đưa thiên nhiên hòa vào không gian sống

– Phong thủy hài hòa, tốt cho gia chủ và cả gia đình

– Phải có khoảng không gian thông tầng để lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà với thiết kế giếng trời.

Ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà

Với diện tích thế này ở nhà thành phố ta cần tận dụng triệt để không gian để tạo cảm giác thông thoáng cho không gian nhà đặc biệt là khu vực sinh hoạt chung ở tầng 1.

– Diện tích xây dựng nhỏ, trong khi nhu cầu sử dụng luôn muốn tối đa diện tích nên các thiết kế thông phòng nên được sử dụng cho phòng khách và phòng bếp.

– Thiết kế sân vườn, có dây leo hàng rào vừa tạo ra vẻ sang trọng cho ngôi nhà khi nhìn từ ngoài vào đồng thời tăng thêm không gian xanh.

– Dù là thiết kế hai tầng nhưng việc đẩy cầu thang vào sát tường chứ không để giữa nhà tránh cảm giác không gian bị chia cắt về bố cục. Cầu thang là nơi tụ khí và dưỡng khó, tối kị cầu thang đối cửa, sẽ làm thất thoát tài vận và trạch vận.

Như thiết kế trên thì phần chân cầu thang hướng ra phía của phòng bếp là hoàn toàn hợp phong thủy, không phạm vào điều tối kị trong xây cầu thang. Nên lưu ý cầu thang giúp lưu thông khí, dưỡng khí trong nhà nên độ dốc càng nhỏ thì hiệu quả càng cao.

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-noi-that

Nội thất xếp gọn giúp tiết kiệm linh hoạt không gian.

Khi mà ngày nay lựa chọn sử dụng nội thất thông minh vừa hợp xu hướng vừa tăng công năng của vật dụng, giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm mà vẫn được thỏa mãn nhu cầu sử dụng. Nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ, việc tạo ra không gian cho trẻ vui chơi ở nhà thành phố là cực khó thì thiết kế giường tủ thông minh con bạn sẽ tha hồ mà chơi thú nhún hay xe đụng mà không lo bị va vào đồ đạc trong phòng.

Điểm cộng cho thiết kế sáng tạo của kiến trúc sư Gọi Thợ Nhanh là:

– Toàn bộ không gian nhà sẽ có hai khoảng không gian thông tầng để lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà (1 ở khoảng không giao giữa khu vực để xe và khu vực bên trong nhà và 1 khoảng không ở sau cùng nhà (sát khu vực nhà vệ sinh đảm bảo cho nhà bạn luôn có ánh sáng tự nhiên.

– Phòng giặt: là nơi để máy giặt và khoảng không phía trên là chỗ để phơi quần áo được thiết kế đặt giữa nhà vệ sinh và khoảng không thông tầng.Việc thiết kế phòng giặt cạnh nhà vệ sinh bạn sẽ không phải đi quá xa, mất quá nhiều sức để gom quần áo khi đi giặt.

– 3 phòng ngủ sẽ đưa hết lên trên tầng 2 để tiết kiệm diện tích cho tầng 1. Phòng ngủ 1 đặt sát mặt tiền nhà – là phòng có diện tích lớn nhất – phòng đặt sát cầu thang thông tầng.

– Toàn bộ mặt trước tầng 2 làm toàn bộ bằng kính để lấy sáng và đẩy sáng vào toàn bộ không gian nhà phía sau (để tránh quá nhiều ánh sáng cho phòng ngủ 1, ta dùng rèm 2 lớp để kiểm soát ánh sáng hay kiểu rèm mành bạn sẽ chủ động tha hồ kéo đến khi thấy vừa sáng thì thôi.

– Bên trong nhà sơn màu sáng tạo cảm giác sang và thoáng hơn cho không gian phía trong (không dùng tông màu trầm hoặc tối). Tùy theo tính cách và sở thích con trẻ, việc cho con được lựa chọn màu sơn phòng theo ý mình cũng là cách mà trẻ thấy ý kiến của mình đươc cha mẹ lắng nghe.

– Nhà vệ sinh tầng 2 đặt ở phía sau cùng – để tiết kiệm diện tích và vật liệu (không làm mỗi phòng 1 nhà vệ sinh mà làm chung một nhà vệ sinh rộng rãi), toàn bộ tầng 2 sẽ dùng chung nhà vệ sinh này.

Lên bản thiết kế mặt bằng mô phỏng ý tưởng thiết kế

Từ ý tưởng đã có, các kiến trúc sư của chúng tôi gửi bản cắt ngang mặt bằng hai tầng – tầng 1 và tầng 2 để bạn có hình dung rõ ràng hơn.

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-mat-bang-tang-1-2

Ngoài hai bản thiết kế này, dưới đây là một số tài liệu tham khảo bao gồm:

– Thiết kế phối cảnh 3D

– Bản thông số kỹ thuật và kích thước chi tiết của công trình

– Bản báo giá sơ bộ

Đừng lo quá về giá, hãy thảo sức sáng theo theo thiết kế từ Gọi Thợ Nhanh đi nào!

Hình ảnh mô phỏng theo bản thiết kế đã có ở trên:

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-san

Hình ảnh mô tả sân vườn phía trước nhà
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-chieu-nghi
Tiểu cảnh vừa điều tiết phong thủy dưới chân cầu thang
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-phong-an

Bếp ăn với nội thất sáng màu mang lại vẻ sang trọng của một ngôi nhà phố

chuẩn xu hướng hiện đại.

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-phong-ngu-ba-me
Một góc phòng ngủ của ba mẹ (phòng lớn)
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-phong-ngu-con-gai
Phòng ngủ của con gái lớn
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-phongngu
Phòng ngủ con trai
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-trong-rau
Thiết kế thêm những chậu nhỏ trồng rau – ở khu vực giặt đồ, ngoại thất

Gọi Thợ Nhanh lưu ý bạn một số điều khi muốn xây nhà 400 triệu cho diện tích nhỏ ở thành phố

– Cần phối hợp với kiến trúc sư, trình bày nhu cầu để kiến trúc sư lắng nghe và có tư vấn hợp lý nhất với diện tích đất và kinh phí xây dựng tránh lãng phí.

– Dự trù kinh phí đã có khi có thiết kế xây dựng và việc lên một bảng dự toán chi tiết là điều cần thiết. Ngoài số tiền chắc chắn cần có này, gia đình bạn cần chuẩn bị thêm một khoản phòng khi có phát sinh thêm

– Nắm rõ quy trình xây dựng một ngôi nhà cần có những gì đó là

  • Thiết kế của kiến trúc sư
  • Xin cấp phép xây dựng của sở ban ngành chức năng
  • Giám sát thi công thường xuyên để tránh sai sót với bản vẽ vừa tốn kém chi phí vừa ảnh hưởng đến tiến độ thi công
  • Phá dỡ nhà cũ (nếu có)
  • Gia cố móng (nếu có)
  • Thi công xây dựng phần thô
  • Thi công nội thất
  • Nghiệm thu nhà

– Chọn nhà thầu và nắm rõ hợp đồng là điều quan trọng nhất. Việc xây nhà là việc lớn hơn cả nên chọn nhà thầu thi công có độ tin cậy và chất lượng cao là bạn đã thực hiện được 60% ước mơ về một ngôi nhà đẹp rồi.

– Ngoài ra khi xây nhà cũng cần phải quan tâm đến phong thuỷ bởi nó sẽ ảnh hưởng thiết thực đến cuộc sống của chính gia đình bạn.

– Nếu những đồ dùng gia đình bạn đang có thì không nên mua mới để hạn chế tối thiểu chi phí phát sinh.

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-khonggianhep

Mẫu thiết kế cho những khoảng không gian hẹp

Với 400 triệu bạn hoàn toàn có thể xây dựng một ngôi nhà hai tầng (có thiết kế) với nội thất tiện nghi, hiện đại.

Một số mẫu nhà đẹp mắt với chi phí 400 triệu bạn nên tham khảo thêm để có thật nhiều lựa chọn cho mình và gia đình

500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-mau1nhaf400

Mẫu 1
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-mau2nha400
Mẫu 2
500-trieu-xay-duoc-nha-nhu-the-nao-mau3nha400
Mẫu 3

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chọn mẫu nhà nào, và bạn cần có một người có kinh nghiệm để tư vấn thêm, cho bạn địa chỉ thợ tin cậy hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số 19009258. Gọi Thợ Nhanh cung cấp dịch vụ xây nhà thô, xây nhà trọn gói từ A-Z đảm bảo bạn luôn hài lòng, không lo về thợ, không sợ về giá.

Để biết thêm nhiều thông tin, giá cả công thợ, vật tư, vật liệu thi công xây dựng nhà ở, bạn hãy tham gia cộng đồng và xem xét Bảng giá thị trường của Gọi Thợ Nhanh.

Bạn biết mức giá hợp lý của công thợ, sản phẩm, hàng hóa để không bị tình trạng người thợ thực hiện công trình kém chất lượng, thi công xây dựng trễ tiến độ hay giá xây dựng nhà ở quá phi lý..

Gọi Thợ Nhanh là những người thợ đã được cộng đồng tại địa phương giới thiệu, sàng lọc. Được cộng đồng đánh giá cao về thái độ làm việc, giá cả phải chăng, đảm bảo về tay nghề, có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực.

400 triệu không phải là một số tiền nhỏ, có thể bạn đã phải tích cóp trong nhiều năm đi làm mới có được số tiền ấy. Chính vì thế mà hãy có lựa chọn sáng suốt trong xây dựng căn nhà để ở cả đời bạn nhé!

GOITHONHANH.VN

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-mat-pho-14780518070f8d0c35b35053111f4be5f

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn (Diện Tích 4m x 16m)

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mê hồn được KTS Ngô Chí Công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *