Home / Mẫu nội thất đẹp / Top 6 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp 2018

Top 6 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp 2018

Top 6 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp 2018

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự trên trên thế giới có gì thay đổi vào năm 2018? Hãy cùng Rubee dạo quanh và điểm tới 1 số xu hướng đang dần chiếm lĩnh hiện nay, đặc biệt là trong năm 2018.

Tường vẽ

noi-that-nha-dep-2018-ve-tuong

Nội thất biệt thự đẹp và độc đáo hơn bởi những bức từng được vẽ công phu và thể hiện cá tính của gia chủ. Bạn có thể bố trí các mảng tường tại khu vực phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ để biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật. Tường vẽ có giá trị bền cao và cũng rất dễ dàng để thay đổi.

Những chậu hoa nhỏ

noi-that-nha-dep-2018-chau-cay

Sử dụng những chậu hoa nhỏ, những loại cây cảnh có kích thước nhỏ đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp trong năm 2018. Đây vừa làm điểm nhấn thú vị cho căn nhà, vừa khiến cho bạn có cảm giác thư giãn thật sự.

3. Sử dụng trang trí nội thất bằng đồ dùng kim loại

noi-that-nha-dep-2018-kim-loai

Đồ dùng kim loại trước kia không được sử dụng nhiều trong thiết kế bởi những tính năng và tính thẩm mỹ của nó. Hiện nay, nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo ra những thiết kế mẫu đồ trang trí nội thất bằng hỗn hợp kim loại. Có thể là những khung ảnh, giấy dán tường hay những chi tiết nhỏ, Nhưng đừng nên làm dụng các trang trí này.

4. Sàn đá Terrazzo

noi-that-nha-dep-2018-san

Sàn đá Terrazzo được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất biệt thự bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Sàn đá Terrazzo cũng có rất nhiều màu sắc và thiết kế mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.

5. Trần lệch

noi-that-nha-dep-2018-white-ceiling-design

Một sáng tạo đang được nhiều nhà thiết kế áp dụng cho thiết kế nội thất biệt thự đẹp đó là thiết kế trần lệch. Trần lệc biến một căn phòng như sở hữu thêm một bức tường thứ 5. Bạn hãy chọn loại màu sơn, hình nên hay những họa tiết bắt mắt nếu như muốn mọi người chú ý vào bức tường của bạn.

6. Thiết kế phòng tắm dạng Spa

noi-that-nha-dep-2018-spa-bathroom

Thiết kế phòng tắm thành 1 Spa chuyên nghiệp ngay tại nhà chính là ý tưởng mà chúng tôi luôn mong muốn tạo ra cho những thiết kế biệt thự. Thử tưởng tượng một không gian nghỉ ngơi thật sự thư giãn ngay tại phòng tắm sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày dài.

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng đồng hành cùng Rubee Decor để sở hữu những xu hướng mới nhất.

RUBEEDECOR.COM

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *