Home / Mẫu nội thất đẹp / Nội thất nhà đẹp hiện đại – Những Phong Cách Được Thu Hút Nhất 2018

Nội thất nhà đẹp hiện đại – Những Phong Cách Được Thu Hút Nhất 2018

Nội thất được xem như linh hồn của mỗi căn nhà. Nội thất nhà đẹp hiện đại sẽ khiến không gian cư trú trở nên đẹp, tiện nghi và ấn tượng.

Nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại

Phòng khách hiện đại cần đem lại sự tiện dụng, thoải mái và gần gũi. Điều này đến từ chính kiểu dáng, màu sắc và cách sắp xếp nội thất trong không gian này.

  • Giữa cuộc sống bộn bề đôi khi khiến người ta có xu hướng muốn tìm đến sự đơn giản. Nhưng không phải cứ đơn giản là xấu, đơn giản là không ấn tượng. Vẻ đẹp hiện đại của nội thất phòng khách đến từ chính những thiết kế đơn giản nhưng mang tính thẩm mĩ cao. Những sản phẩm sofa, bàn trà, tủ hay đèn trang trí… không có quá nhiều các chi tiết rườm rà. Những bộ sofa thường có hình dáng vuông vắn, bàn hình chữ nhật, hình tròn hay oval, chiếc tủ tường cũng đơn giản, không quá cầu kỳ và tỉ mỉ. Điều này khiến không gian không bị trông rối mắt và lộn xộn.
  • Màu sắc của nội thất rất đa dạng và phù hợp với không gian tổng thể của ngôi nhà. Đó có thể là màu gỗ tự nhiên để tạo sự gần gũi, hay là các màu trắng, xanh, vàng, đen… hay muốn bắt mắt hơn là các họa tiết kẻ sọc hay kẻ ca rô. Màu sắc cùng kiểu dáng đơn giản của nội thất sẽ tạo cho không gian sự trẻ trung, thanh lịch và hiện đại.

trang-tri-phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-noi-that-phong-khach-nha-dep-hien-dai

Nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại
  • Do đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng, nên nội thất hiện đại được sản xuất rất chắc chắn với chất lượng đảm bảo. Thời gian sử dụng của nội thất phòng khách thường từ 7-10 năm, thậm chí có nội thất sử dụng tới vài chục năm vẫn tốt.
  • Chất liệu nột thất phòng khách rất đa dạng. Từ những chất liệu tự nhiên như gỗ (gỗ gụ, nghiến, xoan đào…), mây, tre, da, đá… đến các chất liệu gỗ công nghiêp, nhựa, thép, inox, kính… Sự phong phú về chất liệu và kiểu dáng sẽ giúp các sản phẩm nội thất có thể đáp ứng mọi nhu cầu cùa khách hàng.
  • Sự hiện đại của nội thất đến từ chính sự đơn giản và khéo léo trong trang trí. Không phải cứ có quá nhiều nội thất là hiện đại. Đôi khi chỉ cần một bộ bàn ghế sofa ấn tượng được sắp xếp khéo léo ở trung tâm căn phòng khách để làm điểm nhấn. Một, hai chiếc đèn trang trí trên tường nhà trần nhà, cùng chiếc tủ nhỏ xinh nơi góc tường là gia chủ đã có không gian phòng khách ấn tượng và tiện dụng.

Nội thất phòng bếp nhà đẹp hiện đại

Yêu cầu với căn bếp hiện đại là đẹp, sạch sẽ và tiện dụng.

  • Sự hiện đại của nội thất phòng bếp đến từ chính sự nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Bàn ghế ăn, tủ bếp, đèn trang trí hay các sản phẩm nội thất khác đều được thiết kế khá đơn giản, đôi khi có chút phá cách trong kiểu dáng, nhưng không hề rườm rà.
  • Chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu làm nên giá trị của nội thất hiện đại. Những sản phẩm có độ bền cao, không bị hoen gỉ sẽ là ưu tiên lựa chọn của mọi bà nội trợ. Chính vì thế chất liệu gỗ tự nhiên, đá, inox, thép không gỉ sẽ được sử dụng nhiều cho tủ bếp, bàn ghế ăn… Đồng thời những vật liệu này cũng dễ vệ sinh, có độ phản sáng, đem lại sự sáng sủa cho không gian nấu nướng. Nếu không chọn lựa nội thất bằng những vật liệu này, gia chủ có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp MDF được phủ thép ngoài cũng rất hiện đại và sang trọng.

trang-tri-phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-noi-that-phong-bep-nha-dep-hien-dai

Nội thất phòng bếp nhà đẹp hiện đại
  • Lắp kệ nổi thay cho tủ bếp đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ. Kệ nổi mang đặc trưng của nội thất hiện đại bởi những đường thẳng đơn giản. Sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp với các nội thất phòng bếp hiện đại khác. Gia chủ có thể lắp kệ nổi phía trên, còn phía dưới lắp tủ kín, giúp lưu trữ các đồ dùng trong nhà bếp.
  • Màu sắc của nội thất thường sẽ ưu tiên những gam màu nhẹ nhàng như xám, trắng, nâu nhạt, vàng nhạt… Những gam màu này sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và gọn gàng cho căn bếp của bạn.

Nội thất phòng ngủ nhà đẹp hiện đại

  • Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn, nên nội thất trong đó thường có thiết kế và kiểu dáng đơn giản. Nếu như ở những ngôi nhà cổ điển, chúng ta sẽ thấy những chiếc giường ngủ, chiếc tủ quần áo, chiếc bàn trang điểm, hay thậm chí là gương trang trí… đều được thiết kế rất cầu kỳ, trạm trổ tinh xảo để tạo sự bề thế sang trọng. Thì với những phòng ngủ hiện đại, nội thất đều không cầu kỳ hay rườm rà rối mắt. Sự đơn giản làm nên sự hiện đại, lịch sự và thoải mái cho không gian ngủ nghỉ.

  • Chất liệu nội thất hiện đại rất đa dạng từ tự nhiên đến công nghiệp, và phù hợp với mọi nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của gia chủ. Những nội thất bằng gỗ tự nhiên luôn là ưu tiên lựa chọn bởi sự hiện đại và gần gũi, cũng như không bao giờ lỗi mốt. Nếu điều kiện kinh tế cần cân nhắc, gia chủ có thể lựa chọn các sản phẩm gỗ công nghiệp, nhựa…

  • Nội thất hiện đại không chỉ thực hiện vai trò vốn có, mà còn là chi tiết trang trí làm tăng tính thẩm mĩ cho không gian. Một chiếc giường ngủ bằng gỗ chắc chắn kết hợp cùng bộ chăn gối đơn sắc cũng đủ để nổi bật trên nền gam màu tường nhẹ nhàng.

trang-tri-phong-khach-nha-ong-co-cau-thang-noi-that-phong-ngu-nha-dep-hien-dai

Nội thất phòng ngủ nhà đẹp hiện đại
  • Màu sắc các sản phẩm nội thất phòng ngủ rất phong phú, có thể phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu sở thích. Đó có thể là màu gỗ tự nhiên, màu trắng, đen, nâu, và thậm chí là vàng, xanh, đỏ…

  • Và hiện nay, nội thất thông minh đang được nhiều gia chủ lựa chọn cho căn nhà của mình. Đó là chiếc tủ âm tường, giường kết hợp bàn làm việc, giường tích hợp tủ để quần áo, giường có thể gấp gọn khi không sử dụng, tủ quần áo kết hợp bàn làm việc… Những nội thất này vừa tiện dụng, lại giúp tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, kiểu dáng và màu sắc của những sản phẩm này rất hiện đại và sang trọng.

Nội thất hiện đại sẽ khiến căn nhà trở nên đẹp, tiện nghi và ấn tượng. Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn lựa những sản phẩm nội thất hiện đại cho căn nhà của bạn.

THIẾT KẾ NỘI THẤT THIÊN PHÚC

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *