Home / Mẫu nhà vườn / Top 5 mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn Việt Nam rất đáng xem 2018

Top 5 mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn Việt Nam rất đáng xem 2018

nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-mau-nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-2016

Những mẫu nhà trệt mái thái phong cách hiện đại ở quê đẹp nhất cũng thiết kế xây dựng lâu rồi nay công ty thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi cập nhật lại mới bảng giá cho phù hợp. Những ngôi nhà vườn xinh thiết kế theo kiến trúc biệt thự nhà vườn đẹp 1 tầng ở nông thôn với gam màu đa dạng đồng nhất với kiến trúc độc đáo khác lạ

Mặt tiền nhà vườn đẹp ở nông thôn mẫu thức nhất

So với top 10 mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam đầu 2018 trước được hàng nghìn lượt chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook , g+ hay Twitter.. Bây giờ cũng là thời điểm cuối năm và chuẩn bị bước sang năm mới 2018 nhằm giúp quý bà con tham khảo thêm những kiểu nhà vườn đẹp nhất ở nông thôn để ra tết xây nhà theo gu thẩm mỹ và tài chính cũng như phong thủy cảnh quan xung quanh nơi mình đang sinh sống dự định xây nhà cấp 4 đẹp mái thái hiện đại kiến trúc hài hòa ấn tượng theo tuổi của mình

nha-vuon-dep-o-nong-thon-cac-mau-nha-vuon-dep-mai-thai-hien-dai-o-nong-thon

Mẫu nhà trệt mái ngói đẹp 2 phòng ngủ màu đỏ hài hòa thoáng mát 750 triệu

Sự cần thiết xem những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn mới

Phần lớn những mẫu mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn mà chúng tôi gửi tới quý vị hôm nay đa phần là những khu đất rộng ít nhất là trên 300m2 trở lên mới thích ứng với các kiểu nhà đẹp ở nông thôn này. Còn nếu quý vị có khu đất nhỏ hơn mặt tiền ngang 5m đến 8m kinh phí khiêm tốn thì có thể tham khảo thêm những mẫu nhà cấp 4 đơn giản ở nông thôn trên dưới 200 triệu qua đường link đó. Do dung lượng website có hạn nên chúng tôi chỉ gửi đến 1 số phương án kiến trúc quy mô lý tưởng để quý vị tham khảo nhằm có kế hoạch cho mình.

nha-vuon-dep-o-nong-thon-ban-ve-mat-bang-nha-vuon-cap-4-dep-nhat-2016
nha-vuon-dep-o-nong-thon-xem-nhung-mau-nha-vuon-dep-nhat-2016

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 hình chữ L 8×14 mái ngói ở quê đẹp 750 triệu

Xu hướng xây nhà vườn đẹp ở nông thôn hay những ngôi nhà cấp 4 đẹp ở quê hiện nay các chủ nhà thường ” chịu chơi” bỏ ra 15 đến 20 triệu thuê kiến trúc sư thiết kế cho đẹp vì họ nhận ra được 1 điều rằng cả đời tích góp được ngần ấy tiền nên muốn có không gian thoải mái để tận hưởng được cảm giác yên bình trong ngôi nhà thân yêu của mình vừa toát lên cốt cách phong thái và tầm hiểu biết của mình. Mỗi thời đại mỗi khác nếu bạn cứ rập khuôn hay xây những mẫu nhà cấp 4 nông thôn với kiến trúc hao hao giống nhau thì cũng bình thường đơn giản thôi và không bao giờ theo kịp đúng thời đại.

Tâm tư thiết kế những ngôi nhà vườn đẹp ở nông thôn hiện nay

Một điều chúng tôi hết sức thông cảm và chia sẻ cùng quý vị là giá cả thiết kế và báo giá hợp đồng thi công. Dù rất ngại nói ra nhưng cũng phải nói thà mất lòng trước được lòng sau là phí thiết kế nhà đẹp cấp 4 giống như những ngôi nhà vườn đẹp mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này đó là giá khoảng 17 triệu đến 25 triệu trọn gói hồ sơ kiến trúc.

Có lẽ một số quý vị cho rằng giá thiết kế nhà vườn cấp 4 như thế là quá đắt song theo chúng tôi là không đắt chút nào vì khi lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà bạn vừa độc đáo hợp hướng đất rồi phong thủy nhà ở theo tuổi mỗi người khác nhau, đặc trưng khu vườn xung quanh cao thấp, ví dụ như trước mặt đường có hồ cá hay bên hông nhà có cây xanh hay đặc trưng gì đó buộc chúng tôi phải tận dụng và sáng tạo để cho không gian xung quanh mẫu nhà vườn đẹp nhất 2016 hợp lý và ấn tượng.

nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-ngoi-nha-dep-nhat-hanh-tinh
nha-vuon-dep-o-nong-thon-ban-ve-thiet-ke-nha-vuon-1-tang-dep-10x18
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-mau-nha-dep-1-tang-o-nong-thon-hien-dai
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-ngoi-nha-vuon-dep-nhat-the-gioi

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu thái 12x14m ở nông thôn 850 triệu

Đối với mô hình nhà ở riêng lẻ như thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hay những mẫu nhà phố đẹp và thiết kế nhà cấp 4, biệt thự hiện đại..thì theo giá thị trường và một số công ty thiết kế xây dựng hiện nay thì cách tính phí thiết kế những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp là 2 đến 4 % tổng mức đầu tư xây dựng ví dụ như công trình đó 1 tỷ thì kinh phí thiết kế là trên 30 triệu + thiết kế mái = 25% của sàn trên + sân vườn.. khoảng tầm 40 triệu đầy đủ hồ sơ. Nhưng nếu diện tích rộng và thi công trọn gói có thể miễn phí 30% phí thiết kế tùy theo mỗi công ty.

Kinh phí thiết kế những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn

Vì sao kinh phí thiết kế những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn lại cao như vậy? Xin thưa rằng: Trước khi có được một phương án kiến trúc nhà vườn đẹp những người làm kiến trúc như tụi tôi phải suy nghĩ thấu đáo từng chi tiết với các ý tưởng khác nhau dựa trên tài chính dự trù kinh phí đầu tư của các bạn để trong quá trình xây dựng hạn chế phát sinh thấp nhất bởi không phải ai cũng dư giả và vay mượn được. Muốn có một bản vẽ 3D những ngôi nhà cấp 4 đẹp như trên chúng tôi phải mất 5 đến 7 ngày phác thảo bằng phần mềm chuyên dụng Auto Cad hay 3D Max..

nha-vuon-dep-o-nong-thon-hinh-anh-nha-vuon-dep-nhat-o-nong-thon-hien-nay
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-kieu-nha-vuon-dep-nhat-viet-nam-2015

Kiến trúc nhà vườn cấp 4 đẹp ở nông thôn 10×14 3 phòng ngủ mái tôn 750 triệu

Sau đó Render cũng mất thời gian khá lâu. Sau khi có phối cảnh 3D những mẫu nhà vườn nông thôn hiện đại đẹp đó bộ phận Ê kíp kỹ sư xây dựng chúng tôi phải tiến hành mổ xẻ kết cấu cho từng phần mỗi bản vẽ như thế có giá khoảng 50.000 VND cả một mẫu nhà trệt nông thôn rộng trên 150m2 trở lên cũng phải mất ít nhất 50 bản vẽ bao gồm hồ sơ kết cấu điện nước, mặt cắt, đứng, trục, dầm sàn, bể phốt, móng, mái, cửa.. rất tỉ mỹ và kỹ càng cho từng phần một bởi nếu sai sót nhỏ thôi ví dụ như lề cửa chính chỉ cần sai 1mm thôi sẽ không khớp khi mở ra đóng vào hay nếu thiết kế chi tiết cho viền mái hay sê nô chỉ cần sai 1 chút là mùa mưa đừng có hỏi tại sao mà nó giột nát, trần nhà đen..

Sau đó căn cứ vào thị trường vật tư và khối lượng vật liệu nội thất kỹ sư công ty xây dựng chúng tôi tiến hành bóc tách từng loại vật tư cho từng hạng mục cụ thể và ra hồ sơ dự toán cho những ngôi nhà đẹp 1 tầng ở nông thôn hiện đại này.

Khác biệt của những ngôi nhà vườn đẹp giữa kiến trúc sư công ty xây dựng và chủ thầu địa phương

Như chúng tôi đã đề cập ở bài viết tư vấn xây nhà đẹp ở trên, sự khác biệt giữa KTS công ty thiết kế nhà đẹp đó là giúp cho chủ nhà khi giao khoán những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng ở nông thôn vừa hoạch định được chi phí xây nhà cho từng hạng mục thi công vừa theo dõi giám sát được tiến độ công trình và đặc biệt là cung cấp vật tư cho chủ thầu hay công ty xây dựng thi công mà không sợ “rút ruột” công trình giúp chủ nhà hạn chế được chi phí phát sinh ngoài mong đợi không đáng có.

nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-mau-nha-cap-4-dep-o-nong-thon
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-mau-nha-tret-dep-mai-ngoi-o-nong-thon

Mẫu nhà trệt mái thái đẹp kiến trúc sân vườn rộng ngập tràn không gian xanh 700 triệu mái ngói

Thứ hai là nếu được nhận thiết kế thi công trọn gói các bạn sẽ yên tâm bảo đảm kết cấu kiến trúc nhờ đội ngũ thi công chuyên nghiệp, những người thợ tâm huyết tay nghề vững đã từng trải nghiệm và có những kỹ năng chuyên môn cao được đào tạo chắt lọc tuyển chọn kỹ càng qua năm tháng. Thứ ba là được bảo trì nếu có trường hợp nứt nẻ hay thấm giột xãy ra bởi khi hoàn công tiến hành bàn giao nhà sau hoàn thiện có văn bản pháp lý ký kết giữa hai bên và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

Còn một số những chủ thầu địa phương tay nghề kém thì ngược lại hay xây nhà theo kiểu rập khuôn máy móc và thái độ xây dựng còn tùy thuộc vào ” sự chăm sóc ” của chủ nhà và đương nhiên không có biên bản nào ký kết sau khi hoàn công bởi có hồ sơ năng lực hay giấy phép hành nghề đâu.. Khi viết những dòng này chúng tôi xin lỗi các chủ thầu địa phương trước nếu động chạm đến lòng tự trọng của mình. Chúng tôi chỉ dùng từ ” một số”. Hơn nữa nói thật ra những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn họ cũng tham khảo nghiên cứu và xây theo sở thích của chủ nhà dựa trên phối cảnh 3d và mặt bằng chưa nói đến phong thủy và ngôi nhà 1 đến 2 năm sau sẽ ra sao?

Kinh phí xây những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn hiện nay

Những ngôi nhà vườn đẹp ở nông thôn mà chúng tôi giới thiệu trên đây có kinh phí xây dựng là 600 triệu đối với những mẫu nhà trệt mái ngói 3 phòng ngủ còn lại những mẫu nhà cấp 4 trệt ở nông thôn mái tôn kinh phí xây nhà chỉ mất khoảng 500 triệu là xây đẹp như các mẫu nhà đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu trừ mẫu nhà vườn có gác lửng đẹp sau đây ra nhé.

nha-vuon-dep-o-nong-thon-cac-mau-nha-cap-4-dep-o-nong-thon-co-gac-lung
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-mau-nha-cap-4-mai-thai-gac-lung-dep-nhat-2016

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng kiến trúc biệt thự sân vườn mini 10×18 4 phòng ngủ trên dưới 1,2 tỷ đẹp mê ly

Mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 4 có phòng ngủ mái thái hiện đại ở nông thôn này trong đó có 1 nội thất phòng ngủ master vợ chồng có wc khép kín và 1 phòng vệ sinh chung phía sau cùng. Ngoài ra mẫu thiết kế nhà đẹp 1,5 tầng 180m2 này thiết kế có thêm 1 phòng khách rộng 24m2 1 phòng bếp ăn liên thông ở trung tâm ngôi nhà.

Phía trên tầng gác lửng phía sau có 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ và 1 phòng vệ sinh phía sau góc phòng ngủ. Diện tích thiết kế sàn tầng trệt là 10×18 bên phía trên tầng tum là 54m2 bên hông có tiền sảnh phụ ra vào cạnh phòng ăn thông thoáng có lối ra sân vườn sau. Do diện tích thi công rộng kết cấu biệt thự sân vườn mini nên hồ sơ khai toán kinh phí trội gần gấp đôi khoảng 1 tỷ đến 1,2 tỷ đồng tùy theo khu vực thành phố hay nông thôn mà có sự chênh lệch về giá cả nhé.

Ngắm mẫu nhà vườn trệt mái thái hiện đại ở nông thôn

Phương án kiến trúc của mẫu nhà trệt hiện đại với kiểu nhà vườn ở nông thôn mái tôn màu đỏ khác với những mẫu nhà vườn đẹp 2018 ở trên mái lợp ngói màu xanh ghi. Chúng tôi Render gam màu đỏ theo đặc trưng mẫu nhà vườn đẹp nông thôn miền bắc để quý vị có thêm phương án xây nhà cho mình theo sở thích cũng như công năng sử dụng.

nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-kieu-nha-cap-4-dep-o-nong-thon-moi-nhat
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-ngoi-nha-vuon-cap-4-dep-nhat-mien-bac
nha-vuon-dep-o-nong-thon-nhung-ngoi-nha-dep-1-tang-o-nong-thon

Mẫu nhà trệt hiện đại ở nông thôn 180m2 12×15 mái tôn 850 triệu sắc nước hương trời

Phần lớn những mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng ở nông thôn trên có thể bố trí 3 đến 4 phòng ngủ cũng được không khó. Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng hay tài chính và khu đất mà có sự thiết kế sao cho hài hòa. Xu hướng xây nhà vườn đẹp ở quê hay những ngôi nhà vườn nhỏ ở nông thôn vùng ven thành phố được các đại gia tiếng tăm ở thành phố săn đón và xu hướng chuyển dịch về hơi xa thành phố để thư giãn nghỉ ngơi bên cạnh những thảm thực vật xanh hít thở bầu không khí trong lành giúp tái tạo năng lượng cho công việc ngày mới tránh xa những cái khói bụi, xô bồ chật hẹp của thành phố đông đúc.

Như đã đề cập trong bài viết giới thiệu những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn trên chúng tôi không gửi thêm các mặt bằng bố trí các phòng trong nhà để quý vị tham khảo do dung lượng ổ cứng không cho phép nhiều nhưng nếu cần quý vị cứ chia sẻ ngày tháng năm sinh phong thủy, diện tích đất cần mấy phòng và kinh phí dự trù khi gọi cho chúng tôi thì trong vòng hơn 1 tiếng đồng hồ chúng tôi sẽ gửi phương án mặt bằng sơ bộ đúng với hướng nhà và phong thủy tuổi để quý vị tham khảo trước bởi vấn đề này không khó vì mỗi khu đất đặc trưng, độ tuổi khác nhau thì có hướng thiết kế nhà cấp 4 đẹp khác nhau không ai giống ai.

Mỗi mẫu nhà cấp 4 đẹp phải toát lên nét thanh thoát hài hòa và đương nhiên phải có sân trước sân sau lối đi bên hông thoáng đãng kèm theo đó là sảnh phụ hay thiết kế thêm 1 nhà chòi tiếp khách ngoài trời, bể bơi hay hồ cá đúng nghĩa. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện khí hậu và tự nhiên môi trường xung quanh nhất là tài chính mà khéo léo lựa chọn vật tư nội thất sao giúp chủ nhà có không gian ấn tượng thoải mái nhẹ nhàng vừa đẹp và tiết kiệm nhất.

Những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn trên đây do kiến trúc sư Nguyễn của công ty thiết kế nhà đẹp mới chúng tôi chủ trì thể hiện dù chưa xứng đáng là những ngôi nhà đẹp nhất hành tinh nhưng ít ra ở khu vực nông thôn Việt Nam thì những mẫu nhà trệt hiện đại mái thái 900 đến 1 tỷ này cũng rất đáng để quý vị quan tâm xây dựng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0975 945 433 để chia sẻ nhu cầu sử dụng sở thích, tài chính dự trù của bạn hay gửi bình luận cung cấp những thông tin chi tiết như địa chỉ và số điện thoại của quý vị khi cần xây nhà vườn đẹp ở nông thôn KTS chúng tôi sẽ liên hệ lại để tư vấn cho quý vị và các bạn cụ thể hơn đương nhiên khi quý vị gửi số điện thoại chúng tôi lưu số xong và đổi hoàn toàn số điện thoại để bảo mật thông tin cho các bạn một cách tế nhị lịch sử nhất. Trân trọng..!

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP MỚI 2018

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *