Home / Mặt tiền nhà ống trúc / Tổng hợp 4 mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m đẹp năm 2018

Tổng hợp 4 mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m đẹp năm 2018

mat-tien-nha-dep-8m-mau-nha-pho-mat-tien-rong-8m-3-601x323

Mặt tiền 8 mét là một mức diện tích lý tưởng để xây dựng tổ ấm cho gia đình bạn. Biết đâu, sau một số gợi ý mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m của DéHouse bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế nhà hoàn hảo.

1. Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m: biệt thự hiện đại

mat-tien-nha-dep-8m-mau-nha-pho-mat-tien-rong-8m-4

Mẫu biệt thự hiện đại mặt phố 8 mét sang trọng: Mẫu 1

Thiết kế nhà biệt thự sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang có mặt tiền 8 mét. Với diện tích đó sẽ dễ dàng tạo nên một khối kiến trúc đơn giản nhưng không kém hiện đại, sang trọng. Khác với các mẫu thiết kế cổ điển, biệt thự hiện đại mặt phố tập trung vào thiết kế hình khối. Kết hợp với sơn màu đen trầm cùng cửa kính cường lực mang nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

2. Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m: nhà vườn châu Âu

mat-tien-nha-dep-8m-mau-nha-pho-mat-tien-rong-8m-3

Nhà vườn châu Âu kết hợp nhiều cây cối, tạo sự tươi mát, thoáng đãng

Nhà vườn châu Âu là một mẫu kiến trúc nổi bật bởi sự phóng khoáng, hòa nhập với không gian sân vườn. Mẫu nhà phù hợp với đặc điểm sống như khí hậu lạnh, nơi có nhiều tuyết,…

Tại Việt Nam, đây lại là mẫu kiến trúc được yêu thích với các thiết kế mái dốc cao. Tường cao tạo sự chắc chắn những hài hòa gần gũi với thiên nhiên. Khi xây dựng nhà vườn châu Âu, các bạn nên cân nhắc đến việc lựa chọn cây cối, hoa trồng. Lựa chọn phù hợp sẽ giúp không gian gọn gàng, trong lành. Đồng thời không giảm lượng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

3. Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m: biệt thự tân cổ điển

mat-tien-nha-dep-8m-mau-nha-pho-mat-tien-rong-8m-2

Biệt thự tân cổ điển có thiết sang trọng, cổ kính tạo sự hoài cổ

Biệt thự tân cổ điển là một mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m được nhiều gia đình yêu thích. Không chỉ là sự lộng lẫy, sang trọng mà còn tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét chạm khắc. Các hoa văn trang trí giúp ngôi biệt thự tân cổ điển thể hiện sự đằng cấp, giàu có của gia chủ.

Tuy nhiên, để xây dựng một biệt thự tân cổ điển sẽ cần đến rất nhiều chi phí khác nhau. Việc lựa chọn các vật liệu xây dựng cũng nên được chú ý. Chọn xi măng xây dựng và các loại gạch lát nền của những hãng uy tín, chất lượng để công trình được đảm bảo hơn.

4. Mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m: nhà mái thái mặt tiền 8m

mat-tien-nha-dep-8m-mau-nha-pho-mat-tien-rong-8m-1

Mẫu nhà mái thái mặt tiền 8m có kết cấu vững chắc, sang trọng

Với mặt tiền 8m, các bạn có thể hoàn toàn xây dựng nhà mái thái 2 tầng đơn giản nhưng vẫn chắc chắc, hài hòa. Điểm đặc trưng của các ngôi nhà mái thái mặt tiền 8 mét 2 tầng là đó sự vuông vắn. Sự vuông vắn thể hiện trong từng chi tiết cửa sổ, tường, lan can. Các khối hình thẳng tắp, tỉ mỉ, tạo sự chắc chắn, bắt mắt.

Như vậy, với mặt tiền rộng 8m, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về thiết kế. Các thiết kế được giới thiệu là các mẫu nhà phố mặt tiền rộng 8m hiện đại, sang trọng và hợp chi phí. Vì vậy, nếu thấy đây là mẫu thiết kế phù hợp, các bạn nên lên các kế hoạch cụ thể, chi tiết để xây dựng.

Nếu cần được tư vấn hỗ trợ trong thiết kế, hãy liên hệ DéHouse.

Bài viết liên quan:

Tags: bán đất biệt thự hòa xuân, bán đất nguyễn tri phương đà nẵng, đất dự án sunland đà nẵng, đảo vip

TƯ VẤN MUA BÁN ĐẤT NỀN HOÀ XUÂN

Check Also

thiet-ke-nha-2.5-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-dep-mai-thai-25-tang-tai-lai-chau-bt-36127-01

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp mái Thái tại Lai Châu – BT 36127 – Kiến trúc Kata

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp – Mã số: BT 36127 tại Lai Châu của gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *