Home / Mặt tiền nhà ống trúc / 5 Mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m đầy đủ tiện nghi đẹp nhất 2018

5 Mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m đầy đủ tiện nghi đẹp nhất 2018

Sự xuất hiện của loại hình thiết kế nhà ống tại Việt Nam trong thời gian qua đã trở thành mẫu nhà ở khá phổ biến tại các khu đô thị, thành phố và cả ở nông thôn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng tạo nên trào lưu nhà ở dân dụng đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Thiết kế nhà ống hiện đại là một trong những hạng mục chủ chốt gặt hái được nhiều thành công của thương hiệu SHAC (Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Sơn Hà) trong suốt 15 năm qua. Mỗi một công trình nhà ống hiện đại ra đời đòi hỏi các kiến trúc sư phải có tư duy nhạy bén, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, cập nhật xu hướng mới, biến đổi kiến trúc tinh tế và sang trọng phù hợp với hoàn cảnh, địa vị và đẳng cấp của gia chủ. 5 mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m đầy đủ tiện nghi đẹp nhất 2018 mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc dưới đây, hy vọng đây sẽ là những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà tương lai của bạn!

Mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m đầy đủ tiện nghi đẹp nhất 2018

1) MẪU NHÀ ỐNG HIỆN ĐẠI 4 TẦNG MẶT TIỀN 5M ĐẸP TẠI SÀI GÒN

Một điều cần chú ý khi thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đó là vấn đề lựa chọn và phối kết hợp màu sắc trang trí ngoại thất. Màu sắc chính là điểm nhấn của mặt tiền, nhưng màu sơn mặt tiền phải hài hòa với các mặt khác tạo thành một tổng thể ưa nhìn, sáng tạo và khiến người quan sát bị thu hút. Đối với nhà ống, nhà phố diện tích eo hẹp thì mặt tiền không nên quá nhiều màu sắc lòe loẹt bởi nó sẽ mang lại cảm giác rối mắt, làm cho không gian trở nên bị thu nhỏ hơn.

Áp dụng những quan điểm đó ngôi nhà ống 4 tầng của gia đình chị Thủy tại Sài Gòn phô diễn mọi nét đẹp kiến trúc hiện đại với các vật liệu tiến nhất. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng ngoại thất ngôi biệt thự qua những phối cảnh sau.

mat-tien-nha-dep-8m-2-mau-thiet-ke-nha-ong-hien-dai-mat-tien-5m-tai-sai-gon-sh-nod-0190

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng diện tích 100m2 khang trang, trẻ trung, duyên dáng dưới mọi góc nhìn có mặt tiền tươi sáng
mat-tien-nha-dep-8m-1-thiet-ke-nha-ong-hien-dai-dep-mat-tien-5m-tai-sai-gon-sh-nod-0190
Chiêm ngưỡng phối cảnh kiến trúc nhà phố kết hợp kinh doanh 5 tầng tại Sài Gòn với mặt tiền 5m khang trang, uy nghi và vững chãi nhất

Thiết kế nhà lô phố kết hợp kinh doanh là một bài toán khó. Đối với các kiến trúc sư, việc thiết kế không chỉ khó khăn do việc sáng tạo bị bó hẹp trong diện tích đất nhỏ, mặt tiền cũng không quá lớn, tuy nhiên lại đòi hỏi về tính thẩm cũng như công năng sử dụng rất cao. Bởi với vị trí thuận lợi để kinh doanh như vậy thì mỗi tấc đất là tấc vàng.

>>> Xem chi tiết bản vẽ công năng mẫu nhà ống 4 tầng kết hợp kinh doanh tại Sài Gòn

2) MẪU NHÀ PHỐ HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN 5M THIẾT KẾ 4 TẦNG TẠI TP. CẨM PHẢ – QUẢNG NINH

Mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 5m tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới Qúy khách hàng đó là ngôi nhà 4 tầng của gia đình anh Việt tại TP. Cẩm Phả – Quảng Ninh. mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng này mang phong cách hiện đại, sang trọng, nổi bật giữa phố xá đông đúc. Đây sẽ là không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình, giúp mọi người có nguồn năng lượng tràn trề cho ngày mới. Cùng tìm hiểu kiến trúc tổng thể mẫu nhà ống đẹp này để có cái nhìn chi tiết về ý tưởng thiết kế của các KTS Sơn Hà nhé!

mat-tien-nha-dep-8m-1-thiet-ke-kien-truc-mat-tien-nha-ong-hien-dai-tai-quang-ninh-sh-nod-0183

kiến trúc nhà ống 4 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh luôn thu hút sự chú ý của những ánh nhìn bởi phong thái cá tính độc đáo

Phong cách thiết kế trẻ trung, tươi mới, các gam màu nhẹ nhàng được kết hợp hài hòa, cùng sự khéo léo trong từng đường nét thiết kế làm tăng nét đẹp tinh tế và tiện nghi cho ngôi nhà. Hệ thống cửa và lan can được làm bằng kính cường lực trong suốt, tạo độ thông thoáng cho toàn không gian của mẫu thiết kế này.

>>> Xem ngay phương án bố trí công năng ngôi nhà ống hiện đại 4 tầng

3) THIẾT KẾ NHÀ ỐNG MẶT TIỀN 5M MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TRẺ TRUNG TẠI HẢI PHÒNG

Một đặc điểm rất dễ nhận thấy trong các thiết kế nhà phố nói chung và thiết kế nhà ống hiện đại nói riêng của SHAC chính là sự giản dị nhưng khoáng đạt. Các tầng của ngôi nhà được sử dụng tone màu chủ đạo thanh nhã là màu trắng với điểm nhấn nâu tinh tế. Cùng với đó, mặt tiền nhà ống nổi bật và thể hiện sự hợp thời nhờ sử dụng khéo léo vật liệu kính cho cửa sổ và cửa chính.

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 75m2 (5mx15m) – diện tích không quá lí tưởng, tuy nhiên các kiến trúc sư SHAC đã khai thác một cách tốt nhất những ưu điểm của công trình để khoe được những nét tinh tế trong thiết kế. Phương án thiết kế kiến trúc ngôi nhà là giải pháp thể hiện đặc trưng và cá tính riêng mang đến sự hài lòng cho chủ đầu tư về không gian sống được nâng niu trọn vẹn.

mat-tien-nha-dep-8m-1-mau-nha-pho-4-tang-hien-dai-dep-tai-hai-phong-sh-nod-0179

Bản vẽ thiết kế nhà ống hiện đại 4 tầng mặt tiền 5m độc đáo và cuốn hút tại Hải Phòng
mat-tien-nha-dep-8m-2-thiet-ke-nha-pho-4-tang-mat-ten-4m50-hien-dai-tai-le-chan-hai-phong-sh-nod-0179
Mẫu kiến trúc nhà phố hiện đại thiết kế 4 tầng tiện nghi với 3 phòng ngủ lớn

4) MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 4 TẦNG HIỆN ĐẠI DIỆN TÍCH 72M2 GỒM 3 PHÒNG NGỦ ĐẸP TẠI HÀ NỘI

Xây nhà phố mặt tiền 5m đẹp và sang đã là một thách thức vô cùng lớn rồi nhưng phải làm sao cho phù hợp và xứng đáng với mức chi phí bỏ ra lại càng là điều cần thiết và cực kì quan trọng đối với mỗi công trình. Trong từng khâu thiết kế và triển khai hồ sơ thiết kế nói chung, chúng tôi đều xoay quanh quan điểm nêu trên. Điều này cũng đã được thể hiện rõ trong mặt tiền nhà phố hiện đại 4 tầng và cách bố trí bố cục ngoại thất mẫu nhà ống 4 tầng đẹp tại Hà Nội dưới đây.

mat-tien-nha-dep-8m-1-thiet-ke-nha-ong-hien-dai-4-tang-mat-tien-dep-4m9-tai-hai-phong-sh-nod-0187

kiến trúc nhà ống hiện đại đẹp mặt tiền 4.9m rộng rãi với hình khối khỏe khoắn được xây dựng trên diện tích 72m2 tinh tế

Chiêm ngưỡng

mat-tien-nha-dep-8m-2-mau-thiet-ke-nha-ong-hien-dai-4-tang-dep-72m2-tai-quan-hong-bang-hai-phong-sh-nod-0187

Ngôi nhà ống mặt tiền 5m tự tin khoác trên mình diện mạo trang nhã, năng động mà ai di chuyển qua cũng phải ngắm nhìn

Lựa chọn gam trắng làm gam màu chủ đạo khắp các mảng tường giúp nhấn từng đường chạy độc đáo, hình khối khỏe khoắn đồng thời tạo những khoảng giật thò thụt ấn tượng tránh mặt tiền nhàm chán kém sắc. Ngoài ra, gạch thẻ ghi đá phối nhẹ nhàng những khoảng chìm giúp phân không gian cách rõ ràng, mạch lạc. Hệ thống đèn chiếu sáng khắp các không gian giúp biệt thự lung linh hơn về đêm đồng thời đảm bảo ánh sáng cho không gian sống.

>>> Tham khảo phương án bố trí công năng ngôi nhà tại đây

5) MẪU NHÀ ỐNG MẶT TIỀN 5M 3 TẦNG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TẠI THÁI BÌNH

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại diện tích 100m3 tại Thái Bình tiếp tục là một gợi ý lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm thiết kế nhà đẹp diện tích tương đương với bố trí mặt tiền 5m. Giải Pháp thiết kế ngôi nhà ống 3 tầng đẹp phong cách hiện đại được các kiến trúc sư SHAC đã hoàn toàn thuyết phục vị chủ đầu tư khó tính. Đây được đánh giá là ý tưởng thiết kế thể hiện tư duy đổi mới, sáng tạo mặt tiền nhà phố trẻ trung tinh tế, có hướng lấy sáng và gió mát phù hợp, gợi mở tối đa không gian sống thoáng đãng.

mat-tien-nha-dep-8m-2-mau-kien-truc-mat-tien-nha-pho-hien-dai-dep-3-tang-tai-hai-phong-sh-nod-0184

Chiêm ngưỡng kiến trúc nhà ống phong cách hiện đại 3 tầng diện tích 100m2 tại Thái Bình
mat-tien-nha-dep-8m-1-thiet-ke-kien-truc-nha-ong-hien-dai-3-tang-mat-tien-rong-tai-hai-phong-sh-nod-0184
Ngoại thất nhà ống đẹp 3 tầng khang trang, được trang trí bởi nguyên vật liệu thi công cao cấp đem lại phong cách riêng cho chủ nhân

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, SHAC tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà – biệt thự đẹp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao. Những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” mang thương hiệu SHAC ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước hình chữ S như: Hải Phòng, Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Quảng Bình, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Kiên Giang, TPHCM, Hưng Yên, Đồng Nai, Đắc Lắk, Ninh Bình, Gia Lai, Hòa Bình, Điện Biên, Cần Thơ, Bình Dương, Nghệ An, Trà Vinh, Đăk Nông, Hà Nam, An Giang, Cà Mau, Yên Bái, Thừa Thiên Huế, Vĩnh Long, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh… Quý vị hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp cùng dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng. SHAC hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng hợp tác và nhiệt thành ủng hộ từ Quý đối tác, Quý khách hàng để trình làng thành công nhiều hơn nữa những mẫu nhà đẹp đẳng cấp.

Mời Quý vị tham khảo thêm các mẫu nhà – biệt thự kiến trúc đẹp do KTS Sơn Hà thiết kế tại đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN XÂY DỰNG SƠN HÀ (SHAC)
Trụ sở chính: Số 131 Chợ Hàng (Cũ), Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Văn phòng đại diện

  • Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Tại Quảng Ninh: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh
  • Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, P. Thạch Thang. Quận Hải Châu, TP. Đà nẵng
  • Tại Sài Gòn:Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

mat-tien-nha-dep-8m-bia-thiet-ke-khach-san-tieu-chuan-2-sao-5-tang-mat-tien-11m-tai-phu-tho-sh-ks-0065

Top 10 mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp hút khách nhất năm 2018
mat-tien-nha-dep-8m-bia-mau-nha-pho-hien-dai-4-tang-mat-tien-5m-dep-tai-quang-ninh-sh-nod-0183
mat-tien-nha-dep-8m-bia-mau-thiet-ke-biet-thu-mini-2-tang-hien-dai-8x8m-tai-hai-phong-sh-btd-0067
5 Nguyên tắc vàng để sở hữu một thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp nhất
mat-tien-nha-dep-8m-bia-thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-tai-hai-phong
Dự án cải tạo nội thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng làm say đắm lòng người tại Hải Phòng
mat-tien-nha-dep-8m-bia-y-tuong-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-mai-thai-dep-tai-hai-phong-sh-btd-0064
Xem ngay bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự đẹp nhất 3 miền đất nước

XAYDUNGSONHA.COM

Check Also

thiet-ke-nha-2.5-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-dep-mai-thai-25-tang-tai-lai-chau-bt-36127-01

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp mái Thái tại Lai Châu – BT 36127 – Kiến trúc Kata

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp – Mã số: BT 36127 tại Lai Châu của gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *