Home / Thiết kế văn phòng / Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ – Thi Công Văn Phòng Đẹp 2018

Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ – Thi Công Văn Phòng Đẹp 2018

Thiết kế nội thất văn phòng với bản vẽ 2D, 3D giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi thi công nội thất văn phòng. AMAVI luôn mong muốn mang lại cho công ty quý khách một văn phòng hoàn hảo nhất.

thiet-ke-van-phong-tiep-khach
thiet-ke-van-phong-phong-lam-viec
thiet-ke-van-phong-phong-giam-doc
thiet-ke-van-phong-phong-hop

+ Tại sao phải thiết kế, thi công nội thất văn phòng?

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp sẽ gây ấn tượng với khách hàng, từ đó làm tăng xác suất ký hợp đồng với công ty. Không những thế, không gian làm việc đẹp mắt còn làm tăng hứng thú làm việc và khả năng sáng tạo của nhân viên, góp phần làm tăng năng suất lao động.

+ Thiết kế nội thất văn phòng cần lưu ý gì?

Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ đòi hỏi về mặt thẩm mỹ mà còn phải đầy đủ công năng, từ ánh sáng đến cách bố trí các đồ nội thất, trang thiết bị phải hợp lý và hài hòa.

thiet-ke-van-phong-f0a39bff1a2a2a780afba0a547f58ad8

+ Thiết kế văn phòng lớn và văn phòng nhỏ khác biệt gì?

Về văn phòng lớn:

Đối với văn phòng có diện tích lớn, việc thi công nội thất văn phòng cần được chăm chút hơn, kĩ lương hơn. Người thiết kế nội thất văn phòng đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao để bố trí không gian hợp lí giữa các phòng ban.

Các phòng ban sẽ được thiết kế tách biệt nhưng khi nhìn vào, chúng phải tạo sự thống nhất với nhau và trở nên thuận tiện nhất. Không những thế, việc tính toán diện tích của văn phòng sẽ là một điều mà người thiết kế bắt buộc phải nắm chắc. Ví dụ như trong phòng họp, người thiết kế cần phải đảm bảo về sức chứa tối đa của phòng họp với diện tích tối thiểu nhất.

Về văn phòng nhỏ:

Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ, người thiết kế nội thất văn phòng phải tính toán tỉ mỉ hơn bao giờ hết. Khi đó, vách ngăn cuờng lực giữa các bộ phận là điều vô cùng cần thiết để vừa tạo sự riêng tư, vừa tối ưu không gian làm việc. Ngoài ra, việc sử dụng những chiếc ghế nhỏ, những chiếc tủ nhiều ngăn, hộp tủ đa năng là cách giải quyết hàng đầu cho một văn phòng nhỏ.

thiet-ke-van-phong-van-phong-cong-ty-giong-mot-vuon-cay-a8

Công ty Cổ phần Xây dựng & Nội thất Amavi, với đội ngũ thiết kế và thi công văn phòng, nội thất văn phòng nhiều năm kinh nghiệm trên toàn quốc, bất kì nơi nào, chúng tôi cam kết sẽ mang lại một văn phòng tiện nghi, độc đáo, đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ với chi phí hết sức hợp lí.

thiet-ke-van-phong-qc-300x157

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG & NỘI THẤT AMAVI

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *