Home / Mặt tiền nhà / Tập hợp những bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m mới nhất 2018

Tập hợp những bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m mới nhất 2018

Nếu biệt thự là sự lựa chọn số 1 của các doanh nhân giàu có thì nhà ống lại là lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình nhỏ. Có thể nói, xu hướng nhà ống sẽ trở thành “hot trend” của năm 2018 bởi lẽ được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, mẫu nhà này còn mang lại sự thoải mái, mới mẻ cho gia chủ. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc những bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m mới nhất.

Bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m – mẫu nhà 1 tầng

Thông thường thiết kế này sẽ gồm một phòng khách kề bếp và hai phòng ngủ. Nếu gia đình có trẻ nhỏ sẽ chọn hai phòng ngủ và dùng vách ngăn. Bên cạnh đó thiết kế sân trước tạo không gian thoáng mát, thuận tiện cho việc để xe.

noi-that-phong-khach-gia-re-ban-ve-thiet-ke-nha-ong-5x20m.0

Bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m

Có thể nói, bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m này là sự hội tụ của những đường nét kiến trúc tân cổ điến và hiện đại. Bếp ăn liền kề phòng khách nhằm đảm bảo sự thuận tiện, thông thoáng. Hai bên nhà luôn dành những khoảng trống thiết kế sân vườn. Bạn sẽ thích sống trong căn nhà xanh như thế này đúng không nào?

Bản thiết kế nhà ống 5x20m – mẫu nhà 2 tầng

Để tăng thêm không gian sinh hoạt cho gia đình, chọn mẫu thiết kế nhà 2 tầng sẽ phù hợp. Với diện bản thiết kế nhà ống 5x20m, kiến trúc sư sẽ giúp căn nhà bạn vuông vứt và tối ưu công năng sử dụng. Bạn có thể sử dụng các nội thất thông minh để tạo thêm nhiều khoảng không gian. Ở phần thiết kế mái nhà, nếu dùng kính để đón ánh sáng tự nhiên thì sẽ rất tuyệt vời. Sử dụng năng lượng mặt trời cũng là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Điều đó sẽ giúp giảm được một số chi phí lại thân thiện gần gũi với môi trường.

noi-that-phong-khach-gia-re-ban-ve-thiet-ke-nha-ong-5x20m.2

Bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m
nha-ong-1-tang-5x20-ban-ve-thiet-ke-nha-ong-5x20m.7-1
Bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m
nha-ong-1-tang-5x20-ban-ve-thiet-ke-nha-ong-5x20m.6
Bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m

Những chia sẻ trên đã hữu ích với bạn chưa? Nếu bạn muốn tìm cho mình một bản vẽ thiết kế nhà ống 5x20m thì đừng ngại liên hệ với Tin tức kiến trúc nhé. Đường dây nóng luôn sẵn sàng chào đón và lắng nghe bạn.

TINTUCKIENTRUC

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-4x12m-1

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x12m hiện đại, tiện nghi – Tư Vấn Thiết Kế Nhà Đẹp

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4x12m là mẫu thiết kế với diện tích khá …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *