Home / Công ty nội thất / Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2018

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2018

MÔ TẢ CÔNG TRÌNH

Tổng quan những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2018

1. Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Xinh Căn Hộ Penthouse

cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-dep-penthouse-phong-khach
cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-dep-penthouse
cong-ty-thiet-ke-noi-that-mau-noi-that-dep-penthouse-phong-khach
cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-dep-penthouse-ban-cong

Với mẫu thiết kế nội thất này không gian trở nên rộng rãi, thoáng mở và tràn ngập ánh sáng, năng lượng khiến người nhìn thực sự mát mắt trước không gian sống đẹp trong căn hộ Penhouse được các kiến trúc sư thiết kế. Không ai nghĩ đây là căn hộ vì sự mở rộng tuyệt đối theo 3 chiều ngang – dài – cao bởi lối kiến trúc mới lạ. Thay vì xây dựng tường bê tông thông thường, đội ngũ kiến trúc sư đã cấu thành khối kiến trúc bằng hệ thống gương, kính cường lực bao bọc xung quanh. Sắp xếp theo trình tự và mô hình được định hướng sẵn phù hợp với vị trí và địa hình khu đất.

Tường kính mở rộng 1 bên, ngồi tại vị trí ngồi khách phóng tầm mắt ra bạn có thể bao quát phong cảnh cả 1 khu vực thành phố. Trần và ban công cũng được ốp kính để xuyên suốt không gian. Bố trí vào giữa khu vực này 1 bộ sofa trắng kết hợp với chiếc bàn trệt đồng màu, sau lưng là kệ dài màu xanh rêu với thiết kế rất đẹp mắt đóng vai trò làm dãy phân cách đồng thời là điểm nhấn nghệ thuật để trưng bày lọ hoa và các vật mẫu cho phòng khách thêm sức cuốn hút. Phía xa là khu vực ăn và đảo bếp nằm gần nhau theo không gian đa chức năng. xem thêm

2. Nội Thất Chung Cư Hiện Đại Phong Cách Vingate

cong-ty-thiet-ke-noi-that-phong-khach-bep
cong-ty-thiet-ke-noi-that-phong-khach-dep
cong-ty-thiet-ke-noi-that-thiet-ke-phong-khach-dep

Nội thất hiện đại được thêu dệt nên bằng những gam màu trung tính mộc mạc và gần gũi với tự nhiên. Dù đi theo phong cách đương thời, nhưng căn phòng khách này vẫn cho ta 1 cảm nhận về cuộc sống bình dị, khoan thai và thân mật. Không gian nơi này toát lên nét gì đó hoài cổ và trầm tĩnh gợi nhớ về quá khứ, một chút buồn vương nhẹ nhàng, sây cay và lắng đọng. Đậm chất nội thất vingate, đây là một làn gió mới mang đến khách hàng cảm nhận về 1 không gian sống tuyệt vời, cho bạn thư giãn đầu óc tối đa.

Sàn và tường chọn gam màu trắng be làm nền để nội thất vingate nổi bật. Phong cách vingate được chia làm 2 loại khác nhau là phong cách Mid Century Modern (sử dụng các gam màu ấn tượng) và Art Deco Vintate (thiên về những màu trung tĩnh, nhã nhặn, những sắc sáng mang đến không gian nhẹ nhàng). Quay trở lại với phòng khách này được thiết kế theo kiểu Art Deco Vintate nên nội thất mang đậm dấu ấn thời gian. Đó là tấm thảm trải nhà xỉn màu loang lổ vết hoăn ố của thời gian để tô vẻ nét đẹp phong trần và giúp giữ ấm cho đôi chân đỡ lạnh vào những ngày mưa khi đặt chân trần trên sàn gạch. Là bộ sofa màu xanh rêu cũ kỹ nhưng đẹp mắt và tinh tế có kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng chiếc bàn gỗ đôi cao thấp tròn xoay khéo léo. Đôi ba chiếc gối ôm tựa lưng với màu sắc chút xanh và hồng cho không gian thêm phần xinh đẹp hơn.

Trên tường, các KTS cho treo 3 bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng những nét chấm phá điệu nghệ rất hợp với phong cách chủ đạo của căn phòng. Vingate đơn giản, thực tế nên nội thất của chúng đẹp 1 vẻ bình thường và thân thiện. Gia chủ không muốn bày vẽ rực rỡ hay dài dòng, nên các KTS đã tinh giản cô đọng mọi thứ để hở những khoảng trống cần thiết cho khu vực tiếp khách rộng rãi. Những biếc kệ tủ gỗ màu mộc trần toát lên 1 cảm nhận miên man, khắc họa những vết tích thời gian rõ nét nhất. Sau khu vực tiếp khách là đến nhà ăn và đảo bếp nằm gọn bên trong. xem thêm

3. Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Đẹp

cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-phong-khach-chung-cu
cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-dep-phong-khach-chung-cu

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, với sự pha trộn hài hòa cùng một chút phá cách đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng ngôi nhà của mình sẽ trở nên lỗi “model”, lạc hậu. Bao trùm lên căn nhà là một sắc thái trầm ấm, thân thiện và gần gũi. Lấy tông xám và nâu socola làm chủ đạo, căn phòng được khắc học rõ nét với những món đồ nội thất đầy tinh tế. Sắc nâu ngọt ngào và quyến rũ của những thanh socola đã được người thiết kế vận dụng vào sáng tạo nhằm mang lại một không gian sống mới lạ, độc đáo.

Lắng đọng chi tiết nghệ thuật dưới sự phối màu tinh tế ở sàn, tường và nội thất nói chung. Màu sàn gỗ gần như tương đồng cho hợp tông với sắc chủ đạo mang lại cảm giác vừa sang trọng lại gần gũi. Tường cách điệu nghệ thuật khi một tấm chính giữa được ốp đá trang trí phóc xanh đen có bề mặt nhám để thu hút thị giác. Cửa bên hông đặt tại vị trí thu gom được lượng nắng và gió thích hợp nhất để thế giới nội thất trong phòng sống động hơn và con người cảm thấy thoải mái.

Nội thất đơn giản, ngỡ như không có gì nhưng lại chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng. Đi theo trường phái đương đại nên mọi thứ đều được tinh giản, cô đọng và sắp xếp theo quy luật mới tạo nên 1 sự phá cách trong tổng thể hài hòa. Đó là bộ sofa màu xám dạng giường được làm từ chất liệu vải, đệm mịn màng, êm ái đi kèm với bàn vuông mặt cam nhạt tươi tắn nhấn nhá vẻ đẹp cho căn phòng. Ti vi âm tường để tiết kiệm diện tích. Những chiếc tủ, kệ bằng ván ép công nghiệp cao cấp có hình dáng và màu sắc hiện đại đẹp mắt cũng được âm tường vừa khỏa lấp đi những khoảng trống và tạo điểm nhấn ở những bức tường lưu trữ khi được điểm tô vật trang trí xinh xắn vào đấy. xem thêm

4. Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Đẹp với diện tích nhỏ

Bàn làm việc thiết kế rộng, đặt cạnh cửa sổ mang ánh sáng thiên nhiên vào góc làm việc của bạn. Cửa sổ được thiết kế với lớp cửa kính trong suốt giúp gia chủ có thể quan sát khung cảnh bên ngoài điều đó giúp khơi gợi ý tưởng sáng tạo trong công việc của bạn. Mặc khác, bạn có thể trang trí thêm những vật dụng cá nhân nhờ kích thước rộng rãi của bàn làm việc. Chiếc ghế tựa có lưng cong cách điệu rất thoải mái để gia chủ ngồi làm việc tự nhiên và hiệu quả hơn.

Như bao thiết kế nội thất căn hộ khác, khi bước chân vào nhà chúng ta sẽ gặp nhau phòng khách, bên hông là khu vực ăn uống. Sở hữu những điểm thu hút độc đáo nhờ vào sự bố trí, thiết kế, phối màu tạo nên ấn tượng và chiều sâu huyền bí trong căn hộ. Gia chủ đã chọn bộ sofa màu xám được đặt trên tấm thảm nổi bật lên giữa căn phòng. Khá nhã nhặn và trầm tĩnh nhưng lại tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhờ vào việc kết hợp màu sắc đúng cách. Sắc xám gợi lên một chút gì đó của xa xăm, bí ẩn nhưng rất hiện đại và tinh tế. Chiếc bàn tròn 3 chân nhỏ nhắn, xinh xắn đặt giữa nhà nổi bật nhưng vẫn hài hòa và thống nhất. xem thêm

5. Nội Thất Căn Hộ Theo Phong Cách Trẻ Trung

cong-ty-thiet-ke-noi-that-thiet-ke-noi-that-can-ho-dep-124
cong-ty-thiet-ke-noi-that-mau-phong-khach-dep-tien-nghi-124

Dù là không gian ngôi nhà bạn rộng hay hẹp, có diện tích lớn hay nhỏ thì điều đó cũng không còn là vấn đề. Mà vấn đề ở đây chính là biết cách lên ý tưởng, sắp xếp, và trang bị nội thất sao cho phù hợp, và cho dù hẹp cỡ nào cũng trở nên rộng hẳn nếu bạn biết cách. Để giúp bạn tự tin sở hữu một căn hộ tiện nghi dù diện tích bị giới hạn thì Nhà Xinh sẽ giúp bạn giải quyết những bài toán khó khăn này.

Phòng khách không quá lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi với việc sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng và gần tương đồng với đó là bộ ghế sofa xám sắc nhẹ kết hợp hài hòa với những mảnh tường đơn giản làm toát lên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng mà không cần quá cầu kỳ về cách trang trí.

Căn hộ này luôn đón nhận được sự ấm áp bởi những chất liệu mặt vải của nội thất đã mang lại, đơn giản mà ấm áp, giản dị mà tinh tế, đây mới chính là vấn đề mà KTS đã gửi gắm vào căn hộ thu nhỏ này. Như bạn cũng đã thấy rõ đôi khi những đường cong duyên dáng của nội thất như chiếc bàn trà, một chiếc ghế tròn đơn, một chiếc tivi siêu mỏng lại giúp cho không gian nội thất trong nhà trở nên kiểu cách, phong phú và thu hút hơn thay vì cứ đi theo một cung cách là một đường thẳng hay đường co tròn chẳng hạn. xem thêm

6. Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Nhà Xinh Cao Cấp

cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-nha-xinh-anh-nguyen

Muốn trang hoàng ngôi nhà của mình thật ấn tượng và thẩm mỹ thì trước mắt phong cách thiết kế nội thất đẹp phải đi kèm với kiểu triến trúc nhà ở. Tùy vào từng mẫu nhà và diện tích, không gian sẽ có cách lựa chọn thích hợp. Vì vậy, bạn nên chú ý đến vấn đề này trước tiên nhé, sẽ rất hữu ích đấy. Quay trở lại với mẫu trang trí nội thất trong căn hộ anh Nguyên, mọi thứ được trải dài và phân bố theo kết cấu thiết kế liên phòng. Nghĩa là những khu vực đồng chức năng sinh hoạt tập thể là phòng khách, nhà bếp và bàn ăn nằm gần nhau để tạo ra một không gian thân mật.

Để thoáng hở 1 phần mặt bên ngôi nhà cho không khí trong ngoài giao hòa với nhau. Hướng sáng và gió thích hợp khiến thế giới nội thất trong phòng trở nên đầy sinh khí và sống động hơn hẳn nhờ vào nguồn năng lượng dương mặt trời. Đó là bộ sofa màu trắng kiểu giường điểm vào những chiếc gối ôm đen, bộ bàn ăn bằng gỗ, ghế đệm mây cối đan rất nghệ thuật, dãy kệ tủ gỗ ngăn nhiều ô vuông và đảo bếp hiện đại có sự kết hợp của nhiều chất liệu đồ vật cấu thành. xem thêm

7. Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Lakeview Quận 2

cong-ty-thiet-ke-noi-that-phong-khach-noi-that-chung-cu-lake-view-c-huong-quan-2-3
du-toan-noi-that-chung-cu-phong-khach-noi-that-chung-cu-lake-view-c-huong-quan-2-2
du-toan-noi-that-chung-cu-phong-khach-noi-that-chung-cu-lake-view-c-huong-quan-2-1

Để đầu tư nội thất đẹp, gia chủ đã sẵn sàng “chịu chi” một khoản tiền lớn để thiết kế. Bước vào phòng khách bạn sẽ cảm nhận được một không gian thoáng rộng cùng với lối bày biện nội thất hầu như gỗ làm chủ đạo. Sử dụng những món đồ nội thất nhỏ gọn cùng với việc sở hữu những đường nét thiết kế đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng, thu hút người xem bởi kiểu dáng, màu sắc vân gỗ tự nhiên thật đẹp và tinh tế.

Chiếc đồng hồ quả lắc ngay cạnh góc tường không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian căn phòng mà những chiếc đồng hồ đẹp, đắt tiền còn thể hiện được đẳng cấp và vị thế của chủ nhân. Bên cạnh việc làm mát thì chiếc quạt trần còn được trang bị thêm phần đèn trang trí, với bộ đèn trong suốt, được thiết kế tỉ mỉ, vô cùng tinh tế, sang trọng, mang đến sự hoàn thiện về thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. xem thêm

8. Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Của Người Làm Kiến Trúc

danh-sach-cac-cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-nha-xinh-phong-khach-kts
danh-sach-cac-cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-nha-xinh-mau-phong-khach-kts

Thiết kế mở là giải pháp cứu cánh cho những căn hộ có diện tích bị thu hẹp, hơn nữa phương pháp này còn phù hợp với mọi loại hình kiến trúc nhằm tạo ra một không gian sống thoải mái và hiện đại. Những gian phòng đa chức năng như phòng khách, nhà ăn, đảo bếp nằm gần nhau cho tiện sinh hoạt. Quay trở lại với căn hộ này, ta thấy nội thất phòng khách được bày trí ngăn nắp và theo một trật tự nhất định cho người dùng dễ dàng sinh hoạt. 1 mặt bên để thoáng với hệ cửa kính cao tầng, đây là thủ pháp giúp gia tăng chiều cao cho căn nhà đồng thời cơi nới diện tích ra đáng kể. Tận dụng tối đa nguồn sáng xuyên qua lớp kính cường lực làm cho thế giới nội thất trong phòng trở nên sống động hơn hẳn.

Bộ sofa màu xám nhã nhặn theo sở thích của gia chủ được trưng bày tại vị trí trung tâm, kết hợp với chiếc bàn gỗ thiết kế đơn giản rất ăn ý khiến cho không gian tiếp khách trở nên sang trọng và lịch sự. Vì diện tích không cho phép nên căn phòng chỉ bố trí những vật dụng thực sự cần thiết và thường xuyên sử dụng. Đôi khi ít nhưng phù hợp sẽ trở nên đẹp hơn là bày biện quá nhiều. Đó là bộ sofa không thể thiếu, điểm thêm thiết bị phục vụ cho nhu cầu xem tin tức. Chiếc lu mang màu sắc cổ xưa như gợi lại hoài niệm về dĩ vãng. Tuy nhỏ, nhưng cái cần vẫn luôn có mặt, một chậu cây xanh đứng nép mình bên góc phòng mang lại màu sắc tươi mới giữa chốn không gian nhân tạo. Khéo léo xử lý không gian, phòng thờ được lồng ghép trong phòng khách vào bên 1 góc nên không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt tại khu vực này. xem thêm

9. Thiết Kế Nội Thất Đẹp Chung Cư Anh Tùng

danh-sach-cac-cong-ty-thiet-ke-noi-that-noi-that-phong-khach-chung-cu

Mở màng bằng một cảm nhận về không gian tĩnh lặng và sâu lắng. Từ kiến trúc đến nội thất gian phòng đều không quá tối mà cũng không quá sáng, đặc biệt chối từ tất cả sự rực rỡ, chói chang. Mọi thứ cứ như âm thầm thể hiện vẻ đẹp nội tâm về thẩm mỹ và công băng của mình mà vẫn dễ dàng làm xiêu lòng người. Không một chút khoa trương, “múa chảo” từng chi tiết lặng lẽ góp nhặt nét riêng vào trong không gian chung cân xứng, làm tôn phong cách chủ đạo hiện đại mà mộc mạc.

Miên man hoài niệm thể hiện qua việc trang trí tường thô làm bằng gạch đất nung được phủ lên lớp sơn trắng cho mềm mại hơn làm nền để nội thất nổi bật. Bức tranh treo tường không có nét rõ ràng, người họa sĩ khi vẽ đã thả hồn mình vào trong tranh với một tâm trạng chơi vơi nên màu sắc có phần loang lỗ và gợi lên sự hoang hoải. Những bọt nước trắng, xanh, lem màu tung hô, vỗ đập vào nhau rất nghệ thuật và phù hợp với phong cách chủ đạo. Còn hàng chùm đèn phân nhánh hình học tỏa ra nhiều hướng với các bóng nhỏ thủy tinh bọc ngoài sáng lung linh mang lại ánh sáng cho cả khu vực này.

Nói đến phòng khách, bạn có thể bỏ qua chi tiết cũng được, tuyệt nhiên không thể quên sofa. Chưa nói đến hình dáng và màu sắc, xét về mặt phong thủy, người làm thiết kế đã rất tinh tế khi đặt chúng vào vị trí tốt nhất không hề phạm những điều kiêng kị. Thứ nhất, nó nằm gần cửa đón nắng và gió để tiếp nhận 1 nguồn năng lượng dương cần thiết. Thứ 2, sofa phòng khách không được đặt thẳng 1 mạch mà nên đặt theo hình gấp khúc chữ L hoặc U. Đặc biệt, với những căn hộ có diện tích thu hẹp thì cần phải đặt sát vách tường để không cản trở lối đi. Với màu xanh kẽm của đệm cao su nằm trên khung gỗ tần bì, bộ sofa đơn giản mà tinh tế theo từng đường nét vuông vức có sự kết hợp giữa chất liệu hiện đại và tự nhiên. Chiếc bàn đi kèm cũng thế, mặt bàn làm bằng gỗ tự nhiên tần bì có 2 tầng cao thấp phâ bậc và chân là thanh sắt đen. xem thêm

Trang trí ban công cho nhà xinh bằng những vật dụng đơn giản

Hãy tận dụng bất cứ thứ gì có thể để trang trí cho ngôi nhà xinh thêm đẹp, từ những chậu cây, bàn ghế,… Cùng xem một số hình ảnh dưới đây và lựa chọn cho mình một ý tưởng phù hợp nhé.

Hướng bếp tuổi Canh Tuất 1970

Chọn hướng bếp cho tuổi Canh Tuất luôn là vấn đề được những gia chủ năm sinh này quan tâm, bởi theo phong thủy chỉ khi chọn được hướng bếp tốt, hợp phong thủy thì mọi công việc làm ăn của gia chủ mới có thể phát đạt, thu hút tài lộc…

Hướng bếp tuổi Quý Sửu 1973

Khi xem tử vi của gia chủ sinh năm Quý sửu 1973 thì từ bé cuộc sống đã lận đận, tuy nhiên cuộc sống sẽ khá dần lên từ tuổi 30 trở đi. Khi làm nhà thì gia chủ Quý Sửu cũng cần phải lưu ý đặt hướng bếp vì phòng bếp…

Những mẫu thiết kế phòng sinh hoạt chung đẹp

100 Mẫu thiết kế cầu thang gỗ đẹp nhất hiện nay

Hướng bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Bếp luôn là bộ phận không thể thiết trong mọi căn nhà, và theo tín ngường của người Việt, thì đây là nơi tượng trưng cho sự đầm ấp và hạnh phúc của mọi gia đình. Vì vậy, việc bố trí bếp phù hợp theo quan niệm phong thủy luôn được mọi…

Hướng bếp tuổi Tân Sửu 1961

Theo phong thủy nhà bếp thì việc đặt hướng bếp theo tuổi là vấn đề cực kì quan trọng bởi nó tác động đến may mắn, tài lộc và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc của cả gia đình. Bởi vậy nếu gia chủ tuổi Tân Sửu không tuân…

Phong thủy khi xây nhà

Từ thửa xa xưa tổ tiên chúng ta đã biết ứng dụng phong thủy khi xây nhà nhằm mạng lại hiệu quả tốt cho sức khỏe, thu hút tiền tài và thăng tiến trong sự nghiệp.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2018

Phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng của căn nhà, thông thường phòng bếp được thiết kế nối liền với phòng khách. Chính vì vậy phòng bếp được gia chủ chú trọng thiết kế, bên cạnh đó đặt hướng bếp cũng cần chú ý đến phong thủy của ngôi…

Hướng bếp tuổi Giáp Dần 1974

Theo kinh nghiệm mà ông cha ta truyền lại thì gian bếp đóng vai trò quan trọng, quyết định đến sự thịnh vượng của cả gia đình. Còn thuật phong thủy cho rằng bếp chính là nguồn tài lộc, là yếu tố quyết định đến sức khỏe của cả gia đình vậy…

NHAXINHCENTER.COM.VN

Check Also

cong-ty-tnhh-san-xuat-va-thuong-mai-binh-phu-30000002000542826-wh-1

Đặt phòng khách sạn Tỉnh Bình Dương giá rẻ, giá thấp nhất

Cách Sài Gòn chỉ hơn 70km, du lịch Bình Dương được cư dân thành phố …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *