Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Những màu sơn móng tay tuyệt đẹp, bạn nên thử trong năm 2018

Những màu sơn móng tay tuyệt đẹp, bạn nên thử trong năm 2018

(HanoiTV) – Khi dịp Tết đến Xuân về chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu bộ móng nổi bật và hơn hết là hợp thời trang. Dưới đây là những màu móng nổi bật năm 2018.

Màu tím đậm

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-tim

Trong những ngày mùa Đông, sơn móng tay đẹp màu sắc tím luôn đem lại cho chúng ta một chút ấm áp. Vì thế, màu tím không chỉ đa dạng trong phụ kiện, quần áo mà còn được lăng xê trong bảng màu sơn móng tay đẹp.

Bạn có thể sơn cả 10 móng cùng một màu hoặc có thể mix cùng nhiều màu sắc khác tạo bộ nail thú vị mà không làm mất đi nét sang trọng. Những màu có thể đi cùng tone tím như xám, ghi đá, xanh lam nhạt, đen, trắng…

Tím cũng là màu nền lý tưởng để bạn vẽ nails nghệ thuật, giúp các hình vẽ nổi bật, có độ tương phản cao. Nếu bạn muốn cập nhật xu hướng màu tím vô cực hot trend nhưng không tự tin diện trang phục màu này thì có thể lựa chọn nails tím, vừa đơn giản lại rất tinh tế.

Móng kim loại

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-kim-loai

Các xu hướng móng tay sơn màu kim loại đã được phổ biến trong năm qua và năm nay sẽ một lần nữa được các cô gái chọn lựa. Các nàng có thể chọn màu cho móng tay mình như màu vàng, bạc, đồng … Các màu này cũng rất tuyệt vời khi kết hợp với màu trung tính.

Màu nude – nâu cafe nhạt

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-nude-cafe

Mặc dù không phải là những gam màu mới, thế nhưng chúng lại rất được phái đẹp yêu thích và đặc biệt là những cô nàng gắn bó với phong cách nữ tính nhẹ nhàng. Chúng là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với mọi trang phục, đem đến cái nhìn đầy thanh lịch, trang nhã, đặc biệt là vào mùa đông.

Tông màu tráng gương

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-trang-guong

Nó là một tông màu khá là mới mẻ mới được thịnh hành trong giới trẻ, màu tráng gương tạo cho bạn nữ một vẻ sang trọng trên đôi bàn tay của bạn. Ngoài ra thì màu nail này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn nữ có làn da trắng.

Tông màu metallic tráng gương được xem là một sự kết hợp không thể hoàn mỹ hơn giữa sự trắng muốt và phản chiếu của màu nail metallic tráng gương sẽ đem đến cho bạn một sự kiêu kỳ kèm theo đó là sự sang trọng đáng kinh ngạc mà không phải màu nail nào cũng có thể làm được.

Màu xanh hải quân

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-hai-quan

Không chỉ được yêu thích trong lĩnh vực thời trang, gam màu này còn được vận dụng trong nghệ thuật nail một cách tinh tế. Màu xanh hải quân giúp đôi tay thêm cá tính, làm bật tone da, giúp da bạn trắng hơn.

Màu đỏ bầm

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-do-bam

Được xem là tông màu luôn được các chị em công sở hoặc những chị em hay tham gia tiệc tùng lựa chọn bởi nó mang đến một sự quý phái đáng kinh ngạc. Nhất là các dịp năm mới thì màu đỏ sẽ mang lại cho bạn sự may mắn hạnh phúc và đủ đầy. Do đó nhiều người hiện đang sở hữu tông màu nail đỏ bầm này bởi nó toát lên một vẻ quý phái sang trọng. Nếu bạn là người có nước da trắng kết hợp một cây váy đỏ kèm theo tóc màu hung đỏ nữa thì bạn sẽ hút rất nhiều ánh nhìn về phía bạn đó. Bởi bạn sẽ là trung tâm.

Quý phái và may mắn là hai từ có thể diễn tả được màu nail này trong năm 2018 này thì các bạn nên lựa chọn tông màu đỏ này trong các dịp lễ tết để có thể đem lại nhiều may mắn cho bạn nhé!

Móng tay đen trắng

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-den-trang

Hai tone đen – trắng vẫn luôn là màu xu thế, dù trong ngành thời trang hay làm đẹp. Màu đen là màu không bao giờ lỗi mốt và có thể kết hợp tốt với bất cứ màu sắc nào để tôn lên bàn tay “ngọc” của bạn gái”. Năm nay, với những kiểu vẽ móng mới lạ và hấp dẫn, màu đen và trắng hứa hẹn sẽ trở thành một trong những màu móng khiến bạn gái “mê ly”.

Hồng Hạnh

(Tổng hợp)

Tin khác

HANOITV.VN

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *