Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Xu hướng chọn màu sơn nhà trong năm 2018

Xu hướng chọn màu sơn nhà trong năm 2018

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-1531811478-website

Màu sơn nhà đẹp năm 2018

Chọn màu sơn đẹp cho ngôi nhà của mình là điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn. Để bắt kịp xu hướng năm 2018 và thay áo mới cho ngôi nhà của mình, cũng như tăng thêm vượng khí, tốt cho phong thủy cả gia đình, bạn có thể tham khảo những màu sơn đang thịnh hành hiện nay.

Màu đen cá tính và quyền lực:

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-son-tuong-nha-mau-den

Sự nổi bật, thể hiện phong cách cá tính và phá bỏ mọi giới hạn của màu đen là lý do khiến nó thu hút được sự chú ý của mọi người nhiều hơn. Đồng thời, màu đen cũng gắn liền với xu hướng gợi cảm và phù hợp với các đồ nội thất thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, hiện đại.

Màu pastel nhẹ nhàng:

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-son-tuong-nha-mau-pastel

Các bảng màu pastel như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, màu kem… chắc chắn không thể không nhắc đến khi lựa chọn màu sơn nhà. Đây là xu hướng mới nổi lên trong những năm gần đây nhưng đã gây ấn tượng tuyệt đối cho khách hàng, phù hợp với những thiết kế hiện đại, đơn giản những vẫn không kém phần tinh tế cho gia chủ.

Màu hồng thanh lịch:

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-son-tuong-nha-mau-hong

Không còn đặc trưng chỉ dành cho phái đẹp như trước đây, màu hồng trong bảng sơn đã dần trở nên trung tính hơn.Ngày nay, khi nhìn vào một ngôi nhà sơn màu hồng và trang trí nội thất màu tương ứng sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho con người: từ niềm vui đầy sức sống đến năng lượng tinh thần hoàn hảo.

Sơn màu xanh lá đầy sức sống:

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-son-tuong-nha-mau-xanh-la-cay

Theo xu hướng sơn nhà hợp phong thủy năm 2018, màu xanh lá tươi mới chính là màu chủ đạo, tạo cho không gian sống của gia đình bạn sự yên tĩnh, thư giãn và thoải mái. Màu sơn này cũng dễ dàng kết hợp hài hòa với nội thất trong nhà cũng như các màu sắc dịu nhẹ khác, mang lại tính thẩm mỹ cao cho cả nội thất và ngoại thất.

Màu vàng trẻ trung và năng động:

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-son-tuong-nha-mau-vang

Trong những bộn bề của cuộc sống, con người cần dành ra một vài khoảng thời gian để dừng lại và mỉm cười, lấy lại niềm vui và sự cân bằng. Do đó, ngay cả việc thiết kế nhà cũng không nên hướng đến sự nghiêm túc, cứng nhắc quá mức. Vì vậy, nếu muốn không gian sống của gia đình mình có thêm chút sống động, bạn có thể lựa chọn màu sơn vàng để sơn cho ngôi nhà.

Đặc biệt, trong năm 2018, ngoài những màu sơn hợp phong thủy kể trên, màu vàng cũng là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi nó mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cho căn nhà luôn sáng sủa.

Màu xanh denim:

mau-son-thinh-hanh-nam-2018-son-tuong-nha-mau-denim

Đây là màu sơn khá khó kết hợp, nhưng nếu biết cách phối màu ăn ý thì gam màu này lại thể hiện được sự độc đáo và tinh tế của mình.

  • Màu xanh denim kết hợp với màu đỏ: chỉ cần khéo léo sơn nhà màu xanh denim, kết hợp trần nhà gam màu đỏ đảm bảo mang lại sự nổi bật nhất cho không gian nhà. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách đặt sofa màu trắng, vàng hoặc xanh lá cây để không gian hài hòa hơn, giảm bớt cảm giác nặng nề.

  • Kết hợp màu xanh denim và màu trắng: ngược lại với sự táo bạo, đầy mạnh mẽ khi kết hợp xanh denim với đỏ, xanh denim với trắng sẽ đam lại sự thoải mái và tinh tế, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HT

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *