Home / Mặt tiền nhà ống trúc / Những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mới nhất 2018

Những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mới nhất 2018

Những mẫu nhà đơn giản, thiết kế hiện đại đang là kiến trúc nhà phố được ưa chuộng và xây dựng nhiều hiện hay. Kiểu nhà này dễ thiết kế và phù hợp với công năng sử dụng. Sau đây là tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mới nhất 2018 !

Nhà 2 tầng mái bằng

Kiến trúc nhà 2 tầng 80m2 mái bằng hiện đại được nhiều gia đình yêu thích, bởi chi phí xây dựng thấp mà vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng.

Nhà 2 tầng 80m2 mái bằng đặc trưng bởi khối mái liền phủ toàn bộ ngôi nhà. Chính sự thống nhất trong hình khối ấy góp phần mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn mỗi khi ngắm nhìn.

mau-nha-2-tang-8x10m-xnha-2-tang-moi-nhat-4.jpg.pagespeed.ic.7zxeu4cg1m

Với diện tích 80m2, bạn có thể tha hồ lựa chọn và thiết kế được kiểu nhà mái bằng rộng rãi.
mau-nha-2-tang-8x10m-xnha-2-tang-moi-nhat-3.jpg.pagespeed.ic.t5gn6fp9wd
Nhà 2 tầng mái thái độc đáo

Trong phong thủy, nóc nhà thường là nơi tích tụ nhiều hung khí, tà khí nhất, cũng chính vì lý do đó, gia chủ thường đắn đo suy nghĩ làm sao để thiết kế nên biệt thự vừa đẹp, đảm bảo công năng lại đảm bảo không gian thông thoáng phù hợp với phong thủy khoa học.

mau-nha-2-tang-8x10m-nha-2-tang-moi-nhat-5

Dạng mái thái hội tụ nhiều ưu điểm, do đó rất nhiều gia đình Việt đều yêu thích kiểu kiến trúc mái thái và áp dụng vào không gian sống của gia đình mình.

Đây là nhà 8x10m 2 tầng 80m2 nổi bật với hệ thống mái thái đẹp xinh, mái thái có độ dốc cao khoảng 40% giúp giải thoát nước nhanh chóng, không gây hiện tượng úng tụ nước trên mái.

Kiểu mái thái trong bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 80m2 kích thước 8x10m là dạng mái xuôi hai chiều với độ đăng đối cao, hệ thống mái được đổ bê tông chịu lực sau đó dán ngói thái viên sóng nhỏ.

mau-nha-2-tang-8x10m-nha-2-tang-moi-nhat-6

Đặc biệt, hệ thống mái thái của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 80m2 được cấu thành từ hàng ngàn viên ngói thái dạng sóng nhỏ, các viên ngói thái có độ gợn sóng vừa phải góp phần mang đến sự mềm mại, gợi cảm cho kiến trúc tổng thể. Hệ thống mái thái mang màu nâu sẫm chủ đạo, đây là một trong những màu sắc mái nhà mới hiện nay có tác dụng mang đến sự mới mẻ, sang trọng cho không gian kiến trúc tổng thể.

Nhà vườn 2 tầng đơn giản

Biệt thự có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng những biệt thự 2 tầng 80m2 mang một nét độc đáo mới lạ, một không gian sống thật thoải mái, đẹp giản dị mà không quá cầu kỳ, thật thuận tiện và thời thượng thì còn khá mới lạ với nhiều người.

mau-nha-2-tang-8x10m-nha-2-tang-moi-nhat-7

Đây là nhà 2 tầng được thiết kế theo kiến trúc biệt thự vườn 2 tầng đơn giản. Với không gian sân vườn rộng rãi, và tầng trệt nhà được để thoáng, tất cả tầm nhìn đều được hướng ra bên ngoài, ngôi nhà này mang tính hiện đại tạo ấn tượng mạnh.

Ngôi nhà được các kiến trúc sư thiết kế trang trí với các đường nét đơn giản, nhưng lại mang lại thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng 80m2 đơn giản này được thiết kế và bố trí công năng gồm có:

Tầng 1 được bố trí vói 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng wc chung cuối nhà.

Tầng 2 được bố trí với 3 phòng ngủ (các phòng đều có phòng tắm wc riêng biệt) 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình, 1 không gian phòng thờ có ban công rộng.

mau-nha-2-tang-8x10m-nha-2-tang-moi-nhat-2

Trên đây là tổng hợp những nhà 2 tầng 80m2 đẹp mới nhất 2018 cho bạn tham khảo. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua nhà hãy truy cập Nhadat.net. Chúc các bạn có được ngôi nhà như ý muốn!

NHADAT.NET

Check Also

thiet-ke-nha-2.5-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-dep-mai-thai-25-tang-tai-lai-chau-bt-36127-01

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp mái Thái tại Lai Châu – BT 36127 – Kiến trúc Kata

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp – Mã số: BT 36127 tại Lai Châu của gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *