Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Màu sơn nhà đẹp hiện đại được yêu thích 2018

Màu sơn nhà đẹp hiện đại được yêu thích 2018

Màu sơn nhà đẹp luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi xây nhà. Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn màu sơn nào thì trước hết hãy thử tham khảo những màu sơn hot nhất năm 2018 này biết đâu bạn sẽ biết được cách chọn màu sơn nhà đẹp như ý!MÀU TRẮNG

son-mat-tien-nha-ong-dep-8011135631-1531895932

Sơn nhà đẹp màu trắng thuần khiết, trẻ trung và tươi mới (Ảnh: ST)

Tông màu sơn trắng cơ bản chưa bao giờ là lỗi thời và luôn nằm trong top bảng màu sơn nhà đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay. Các không gian phòng khách hay phòng ngủ sơn màu trắng đều làm nổi bật sự tươi mát, thanh khiết và sạch sẽ.

MÀU ĐEN

Có chút gì đó bí ẩn, quyền lực và cá tính chính là không gian sống mà màu sơn đen mang lại. Màu sơn này còn đặc biệt nổi bật khi kết hợp với các tủ kệ màu trắng, ghi hoặc những mảng màu sắc ấn tượng. Nếu bạn là mẫu người hiện đại, có phong cách và yêu thích sự huyền bí thì màu sơn đen chính là màu sơn nhà đẹp nhất dành cho bạn.

MÀU PASTEL

son-mat-tien-nha-ong-dep-5745302330-1531895956

Gam màu pastel thanh thoát thống trị bảng xếp hạng màu sơn nhà được yêu thích nhất 2018 (Ảnh: ST)

Những thiết kế nội thất căn hộ hiện đại ngày nay thường chú trọng nhiều đến phong cách tối giản từ đồ nội thất cho đến màu sắc sơn tường. Theo lẽ dĩ nhiên, những màu sơn pastel như xanh nhạt, hồng nhạt, vàng nhạt, tím nhạt hay màu kem đều là những gam màu sơn nhà đẹp ngày càng được ưa chuộng.

MÀU VÀNG TƯƠI

Màu sơn nhà vàng tươi giúp không gian thêm nổi bật và hút mắt (Ảnh: ST)

Bảng màu sơn nhà đẹp của năm 2018 sẽ không thể thiếu sự góp mặt của màu vàng tươi. Ở bất cứ đâu, màu vàng tươi cũng trông thật nổi trội và bắt mắt. Đây sẽ là mẫu màu sơn nhà đẹp và cá tính tạo nên sức hút không thể dời mắt cho những thiết kế không gian nội thất phòng khách hiện đại năm 2018.

MÀU TÍM

Màu tím được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng ngủ thư giãn (Ảnh: ST)

Sắc tím thủy chung hứa hẹn sẽ leo lên top những màu sơn được yêu thích nhất trong bảng màu sơn nhà đẹp năm 2018, đặc biệt để trang trí phòng ngủ.

MÀU XANH NGỌC

Một trong những màu sơn nhà đẹp năm 2018 là màu xanh ngọc ấn tượng (Ảnh: ST)

Đừng bỏ qua màu sơn xanh ngọc tươi mát và ấn tượng nếu muốn bắt kịp xu hướng chọn màu sơn nhà đẹp năm 2018.

MÀU XÁM

Màu sơn xám kết hợp với nội thất màu vàng cuốn hút (Ảnh: ST)

Không phải là màu sơn mới nhưng sơn nhà màu xám luôn có một chỗ đứng không dịch chuyển trong bảng màu sơn nhà đẹp qua các năm. Sơn nhà màu xám mang đến sự sang trọng, quyến rũ và đẳng cấp cho căn phòng. Nếu muốn thời thượng hơn, bạn hoàn toàn có thể kết hợp các đồ trang trí nội thất như ghế sofa, đèn, tranh treo tường hoặc kệ sách có tông màu nổi bật để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Những màu sơn nhà đẹp và hot nhất năm 2018 sẽ gây ấn tượng hơn nếu kết hợp đúng kiểu dáng và màu sắc của các đồ nội thất trang trí đi kèm trong căn phòng. Vì vậy, khi có ý định tu sửa căn nhà với màu sơn mới thì hãy lựa chọn một màu sơn phù hợp nhé! Nếu không, không gian sống của bạn sẽ trở nên “lạc quẻ” và thiếu hài hòa hơn bao giờ hết!

son-mat-tien-nha-ong-dep-m-e1-ba-b7t-n-e1-ba-a1-b-c3-a3-r-c6-b0-e1-bb-a3u-sake-kasu-face-mask-nh-e1-ba-adt-b-e1-ba-a3n-33-mi-e1-ba-bfng1

[ Review] Mặt Nạ Sake Kasu Face Mask 33 Miếng Nhật Bản

VITALK

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *