Home / Mẫu nhà vườn / Mẫu nhà 2 tầng mái ngói kiểu dáng hiện đại đẹp nhất 2017

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói kiểu dáng hiện đại đẹp nhất 2017

Nếu bạn đang băn khoăn tìm ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của bạn hãy để Kiến trúc Thăng Long giúp bạn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng mái ngói nông thôn được các gia chủ “săn đón” trong năm 2017.

Ưu điểm của nhà 2 tầng mái ngói

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói dẫn đầu xu hướng xây nhà trong đầu năm 2017 được đa số người sử dụng bởi mang lại những ưu điểm vượt trội:

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-nong-thon

Mẫu 1: Nhà 2 tầng mái ngói phong cách hiện đại
  • Mái ngói, mái thái cực kỳ hiệu quả trong việc chống nóng, tản nhiệt kiểu dáng thanh lịch. Mái thoát nước tốt thích hợp với kiểu khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều ở nước ta.
  • Tuy nhiên mẫu nhà đẹp này lại mang một nhược điểm là giá thành xây dựng khá cao. Để có phần mái đẹp ta cần đổ mái bằng trước khi lợp ngói.

Tổng hợp mẫu nhà 2 tầng mái ngói nông thôn

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói diện tích 5×20

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-1

Mẫu 2:Nhà 2 tầng mái ngói 5×20 ở mặt phố

Những căn nhà hiện đại thiết kế trên diện tích đất 5×20 kiểu dáng thanh lịch, lại bố trí các khu vực chức năng, các phòng một cách khoa học. Mẫu dưới đây sơn tường bằng gam màu sáng, kết hợp mái ngói xám tạo điểm nhấn, nổi bật mặt tiền.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 5 x 20 có gác lửng

Nhà 2 tầng mái ngói nông thôn rộng có gara để xe hơi

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-5

Mẫu 8: Nhà 2 tầng mái ngói có gara ô tô phía sau

Đây là mẫu nhà 2 tầng mái ngói thiết kế theo kiểu nhà ống rất đẹp mắt, tinh tế. Nó có hình dáng vững chãi, tỉ mỉ trong mỗi chi tiết thiết kế. Đường nét được cách tân theo kiến trúc phương Tây, mái ngói giật cấp, gara để xe ở phía sau rất tiện dụng.

Nhà mái ngói 2 tầng kiểu dáng biệt thự

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-2

Mẫu 3: Nhà mái ngói 2 tầng kiểu dáng biệt thự

Đây không còn là mẫu nhà 2 tầng đơn giản nữa mà đó mang phong cách biệt thự phố tân cổ điển. Mẫu thiết kế này được cách tân rất nhiều, tận dụng việc phối hợp không gian xanh, vật liệu xây dựng mới, gam màu trẻ trung mới lạ rất cuốn hút.

Nhà mái ngói 2 tầng kết hợp có sân vườn

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-3

Mẫu 4: Nhà mái ngói 2 tầng có kết hợp sân vườn

Có rất nhiều kiểu dáng nhà kết hợp với sân vườn, nhưng mẫu nhà 2 tầng mái ngói nhìn hài hòa nhất. Những đường nét thiết kế tinh tế, điêu luyện, màu sắc nhẹ nhàng thu hút ánh nhìn, sân vườn đẹp mắt.

Nhà 2 tầng lợp mái sang trọng

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-biet-thu-co-dien-2-tang-kieu-phap-1

Mẫu 5: Nhà mái ngói 2 tầng theo kiểu tân cổ điển

Đâu phải những căn biệt thự cổ điển xa hoa mới sang trọng. Sự sáng tạo trong không gian của các kiến trúc sư đã cho ra mẫu nhà 2 tầng mái thái độc đáo, lạ mắt. Bằng sự biến tấu nhẹ nhàng, nhà 2 tầng mái ngói dưới đây thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển. Ở mỗi góc view đều thấy rõ sự sang trọng với trụ cột vững chắc, mái thái chữ A cuốn hút, không gian bên trong rộng rãi.

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói giật cấp

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-nong-thon-7

Mẫu 5: Nhà mái ngói 2 tầng kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Nếu trước đây người ta thích kiểu mái bằng, thì trong những năm gần đây kiểu mái thái “ lên ngôi” và trở thành xu hướng chính. Kiểu nhà 2 tầng mái ngói giật cấp dưới đây rất mới lạ. Chúng còn giúp che nắng, che mưa hiệu quả trước thời tiết khắc nghiệt.

Nhà 2 tầng mái ngói với chi phí 500 triệu

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-nong-thon-6

Mẫu 7: Nhà 2 tầng mái ngói ở nông thôn với chi phí thiết kế 500 triệu

Kiểu nhà 2 tầng mái ngói nông thôn còn được ưa chuộng bởi mức chi phí thiết kế và thi công không nhiều chỉ trong khoảng 500 triệu. Kiến trúc hình khối đơn giản gọn gàng rất thích hợp với túi tiền và phong cách sống ở nông thôn Việt Nam. Tuy nhiên mức chi phí còn phụ thuộc vào nguyên vật liệu bạn sử dụng đồ cao cấp sẽ có chi phí cao hơn.

Nhà 2 tầng mái ngói dáng chữ L

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-2-tang-chu-l-31

Mẫu 8: Biệt thự 2 tầng mái ngói kiểu chữ L

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng chữ L, mái ngói cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Kiểu nhà chữ L thiết kế chạy dọc theo 2 chiều của mảnh đất tận dụng được góc vuông vừa vặn, tạo khoảng không gian sân rộng ở phía trước. Nhiều gia đình có ý định để lại nhà cũ để thờ cúng thì nên chọn kiểu nhà chữ L.

Đặc biệt nhà 2 tầng chữ L có thể kết hơp không gian sân vườn nên đa số các gia đình ở nông thôn xây kiểu nhà này.

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói kiểu đơn giản

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-4

Mẫu 9: Nhà 2 tầng mái ngói kiểu dáng truyền thống

Mẫu nhà này thể hiện sự cổ điển qua gam màu trắng vàng. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện cá tính riêng của gia chủ, yêu thích lối sống gần gũi với thiên nhiên.

Kiểu nhà vuông giá rẻ

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-mai-ngoi-8

Mẫu 3: Nhà 2 tầng lợp ngói mái thái

Đây là mẫu nhà có kiến trúc tân cổ điển, được thiết kế giản lược đi để giảm bớt những chi tiết rườm rà, tạo không gian sống thoải mái, sang trọng. Giản lược những chi tiết cũng góp phần giảm chi phí cho gia đình. Bởi càng nhiều chi tiết thì mất nhiều thời gian công sức thiết kế và thi công sẽ mất nhiều chi phí hơn.

Vừa rồi Kiến trúc Thăng Long đã tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng mái ngói khác nhau để các gia đình đa dạng hơn về sự lựa chọn. Từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Nếu có nhu cầu thiết kế biệt thự, nhà phố hay nội thất bạn có thể liên hệ 0904744835 hoặc truy cập FANPAGE https://www.facebook.com/kientrucxdthanglong/. Để được chúng tôi tư vấn trực tiếp.

►►► Xem ngay 500+ mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp và cuốn hút do thanglongarc.com thực hiện trong năm qua.

THĂNG LONG ARCHITECTURE

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *