Home / Thiết kế văn phòng / Lựa chọn màu sơn nhà sáng đẹp cho năm 2018

Lựa chọn màu sơn nhà sáng đẹp cho năm 2018

Sơn nhà là giai đoạn quan trọng trong công tác hoàn thiện. Xu hướng của năm 2018 là lựa chọn những màu sơn nhà sáng đẹp, nhẹ nhàng và gần gũi. Cùng sơn chống cháy shimz-paint tìm hiểu những lợi ích khi lựa chọn màu sơn sáng cũng như các màu sơn được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2018.

Những lợi ích khi lựa chọn màu sơn sáng cho không gian

Giúp không gian rộng rãi hơn

Với những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn thì màu sơn nhà sáng sẽ khắc phục được phần nào nhược điểm này. Màu nhà sáng đánh lừa thị giác, tạo cảm giác trần nhà cao hơn, không gian rộng rãi và thoáng hơn so với những gam màu nổi bật hay gam màu tối.

Truyền ánh sáng tốt

Sẽ thật tuyệt vời nếu như không gian nhà bạn tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên vừa thoáng mát, sáng sủa lại tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện trong nhà. Màu sơn nhà sáng đẹp có khả năng truyền ánh sáng tốt giữa các không gian, làm tôn lên ánh sáng tự nhiên.

Làm nổi bật đồ nội thất

Màu sơn sáng là một background hoàn hảo để làm tôn lên đồ nội thất cũng như các phụ kiện trang trí trong căn nhà. Bạn sẽ không phải mất nhiều công sức để tìm cách phối màu mà có thể dễ dàng lựa chọn những món đồ nội thất yêu thích cho không gian sống của mình

Mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu

Màu sơn nhà sáng mang đến cảm giác bình yên và thư thái hơn. Giúp thành viên trong gia đình thả lỏng tinh thần và cảm thấy thoải mái nhất trong ngôi nhà của mình.

Những màu sơn nhà sáng đẹp

Màu trắng tinh tế

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-mau-son-nha-sang-dep-4

Màu trắng vẫn luôn là tone màu thịnh hành và được rất nhiều gia đình lựa chọn. Màu trắng có thể kết hợp với rất nhiều màu sắc và các chất liệu nội thất khác nhau. Màu sơn trắng phù hợp với cả ngoại thất lẫn tất cả không gian khác trong nhà. Nếu bạn muốn một không gian sống tinh tế, thanh lịch và hiện đại, hãy cân nhắc lựa chọn màu sơn này cho không gian của mình.

Màu xanh lá tươi mới

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-mau-son-nha-sang-dep-1

Thân thiết, gần gũi với thiên nhiên là xu hướng được yêu thích trong những năm gần đây. Màu xanh lá được dự đoán sẽ thống trị bảng màu sơn nhà sáng đẹp trong năm 2018 bởi vẻ đẹp tươi sáng, kết nối với thiên nhiên và mang đến cảm giác hài hòa, thư giãn.

Những gam màu Pastel xu hướng

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-mau-son-nha-sang-dep-3

Nhắc đến màu sơn nhà sáng đẹp không thể không nhắc đến bảng màu pastel đơn giản nhưng ấn tượng. Màu sơn nhà Pastel là những màu sơn nhạt, trong trẻo, nhẹ nhàng. Tạo cảm giác dịu mắt, tinh khiết và ấm cúng. Tùy vào việc lựa chọn màu sắc mà có thể mang đến cho không gian các phong cách khác nhau từ lãng mạn, năng động đến sang trọng, cuốn hút. Các gam màu Pastel được yêu thích hiện nay như hồng nhạt, cam nhạt, màu kem,…

>>>>> Xem thêm:

Chọn màu sơn cho nhà cấp 4 đẹp lung linh

Trên đây là những lời gợi ý lựa chọn màu sơn nhà sáng đẹp cho năm 2018 tràn ngập niềm vui và sự may mắn. Truy cập vào website http://shimz-paint.com để cập nhật thêm nhiều thông tin và xu hướng sơn nhà mới nhất.

SHIMZ-PAINT.COM

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *