Home / Thiết kế văn phòng / Các màu sơn nội thất thịnh hành cho nhà phố năm 2018

Các màu sơn nội thất thịnh hành cho nhà phố năm 2018

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-banner-nguyenhau

Khi nói đến trang trí nội thất, chọn lựa màu sơn tường là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất. Màu sơn sẽ quyết định chủ đề, phong cách chung của cả căn nhà. Dưới đây là 10 màu sơn hot nhất năm 2018 để bạn áp dụng cho nhà mình, chắc chắn sẽ không hối hận!

1. Màu trắng

Dù cho là trước đây, hiện giờ hay sau này thì màu trắng luôn là tông màu được ưu ái nhất trong trang trí. Một gam màu không bao giờ lỗi thời và bất tử cùng thời gian. Dù bạn theo đuổi phong cách nào, trang trí các vật dụng nội thất sặc sỡ đến đâu thì những bước tường trắng luôn là lựa chọn an toàn.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-modern-black-white-living-room-red-accent-floor-lamp-black-couches-coffee-table-frames-open-upstairs-area-tv-roses-e1511312603799

Tông màu trắng tạo sự hiện đại và là đỉnh cao của sự tinh tế

2. Màu xanh bạc hà

Được biết đến như một gam màu pastel hiện đại và trẻ trung. Màu xanh bạc hà (còn gọi là màu mint) được tạo ra bởi sự pha trộn giữa xanh lá và mà trắng theo đúng tỉ lệ. Mặc dù bản thân mang lại sự dịu mát và tươi trẻ nhưng màu bạc hà cũng rất cá tính khi đưa vào phong cách cổ điển retro.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-1-copiar-e1511312683759

Màu mint nổi bật và cá tính trong phong cách cổ điển retro

3. Màu xám ghi

Cũng thuộc thế hệ những gam màu basic không lỗi mốt, tuy nhiên màu xám thì cần sự tinh tế hơn để không bị nhàm chán và tẻ nhạt. Đây là gam màu đẹp dành cho những người cá tính lạnh lùng và thích không gian trầm lắng.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-phong-ngu-mau-xam

Với những bức tường màu trung tính như xám ghi, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng các màu sắc nổi hơn để tạo điểm nhấn. Có thể kể đến là các tông màu như màu hồng pastel.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-pastel-bedroom-design-e1511314268614

Các vật dụng trang trí màu pastel đang là xu hướng hot hiện nay

4. Màu vàng kem

Màu vàng kem mang lại sự nhã nhặn và ấm áp cho không gian. Chúng được ứng dụng khá nhiều trong trang trí nội thất. Màu vàng này còn thể hiện cho sự trẻ trung, thân thiện của gia chủ.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-aaeaaqaaaaaaaahraaaajgniyzhjmjm3ltzinzutngm0zi04y2i3lwzmogmwzgfiyty4zq-e1511314539733

Không gian trở nên ấm áp với tông màu vàng nổi bật

5. Màu hồng

Vốn là sắc màu được gắn liền với những cô nàng “bánh bèo” thích mơ mộng và nũng nịu. Màu hồng ít được sử dụng để tô điểm cho các không gian chung. Thế nhưng ngày nay, với những biến thể như hồng pastel nhẹ nhàng hay sự kết hợp cùng các gam màu mạnh như đen, màu hồng đã tạo nên một nét đẹp mới mẻ và hiện đại.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-2b098c958d3d6163382c-e1511314627162

Màu hồng pastel thanh lịch và độc đáo

6. Màu xanh da trời

Đây là gam màu đại diện cho sự tự do, phóng khoáng và thanh lịch. Màu xanh da trời là màu của nước, của biển, của trời, mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu. Sự kết hợp nhiều mảng xanh đậm nhạt khác nhau sẽ tạo sự tương phản và điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-hien-dai-phong-khach-voi-hieu-ung-ky-ha-3d-e1511314872678

Các tông màu xanh đang “nhảy múa” tạo nên giai điệu của riêng mình

Trên đây là top 6 màu sơn nội thất hứa hẹn sẽ làm cho không gian căn nhà bạn trở nên hiện đại và tươi mới trong dịp Tết này. Còn chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay màu sơn yêu thích cho căn nhà của mình nào.

Xem thêm: Top 5 hãng sơn nước chất lượng cao cho ngôi nhà xinh đẹp

XÂY NHÀ TRỌN GÓI | SỮA CHỮA NHÀ

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *