Home / Trang trí nội thất / Cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 sang trọng và hiện đại đón tết 2018

Cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 sang trọng và hiện đại đón tết 2018

hinh-anh-noi-that-phong-khach-cach-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-1

Những ngôi nhà cao tầng hiện nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất của mọi gia đình Việt Nam. Tuy nhiên thì căn nhà cập 4 với một sàn cho cả gia đình thì lại là một phong cách sống vô cùng khác. Hãy cũng bài viết hôm nay tìm hiểu xem cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 sang trọng hiện đại để đón Tết 2018 nhé.

  1. Phòng khách nhà cấp 4 – Một không gian quan trọng

hinh-anh-noi-that-phong-khach-cach-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4

Phòng khách là một không gian vô cùng quan trọng

Phòng khách gần như là nơi đầu tiên mà khách nhìn vào khi bước chân vào nhà bạn, điều này có thể chứng minh rằng, nơi đây gần như là “bộ mặt” của chủ nhà. Chính vì thế việc thiết kế sao cho phù hợp và tinh tế gần như là điều quan trọng hàng đầu của khổ chủ.

Đặc biệt đối với những căn nhà cấp 4 thì việc cân đối không gian phòng khách sao cho phù hợp với tổng diện tích căn nhà rồi trang trí để vẫn tạo được không gian thoáng mát lại là một bài toán khó nữa.

  1. Trang trí phòng khách nhà cấp 4 mang phong cách ấm cúng

Màu tường

Những tông màu tối khi sơn tường sẽ khiến cho căn phòng bị kìm hãm ánh sáng phản chiếu từ bên ngoài. Đối với một căn phòng khách ấm cúng thì việc quan trọng là phải giúp chúng có được không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Về việc sơn tường, bạn hãy chọn những màu sơn sáng hoặc nóng hoặc cam, vàng pastel,… nếu phòng khách của bạn nhỏ và thiếu diện tích. Còn nếu phòng khách của bạn lớn và đem đến một chút cảm giác trống trải, hãy chọn màu ngược lại. Bạn cũng có thể lựa chọn việc kết hợp các màu sắc lại với nhau tạo cảm giác rất rạng rỡ, hoặc đơn sắc để có được sự tinh tế nhất định.

Thiết kế chính

Đối với những căn nhà cấp 4 thì việc ngăn cách không gian các phòng là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể tạo một không gian mở, xu hướng thiết kế đang rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Việc thiết kế này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần một tấm thảm kế bên khu vực phòng khách trung tâm, sau đó sắp xếp nội thất phòng khách quanh tấm thảm để tạo cảm giác thoải mái. Nếu phòng có đèn chùm thì hãy lưu ý đặt chúng ở phía trên tấm thảm, chiếu sáng khu vực này. Việc trang trí này còn có một tên gọi khác là thiết kế “phòng trong phòng”, tạo được một cảm giác đầy đặn mà vẫn rất ấm cúng, trong khi không bị lẫn với những khu vực phòng khác.

hinh-anh-noi-that-phong-khach-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-dep-am-cung

Thiết kế phòng khách theo phong cách ấm cúng

Cũng có một cách nữa, đó là bạn hãy tạo một vách ngăn lớn bằng các tác phẩm nghệ thuật “khổng lồ”. Một bức tranh, ảnh hay tượng điêu khắc có thể gây được sự ấn tượng rất lớn, giúp thống trị được mặt tiền và làm cho không gian trở nên cân đối, bạn sẽ không cần phải mua quá nhiều nội thất để lấp đầy phòng khách của mình.

  1. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 mang phong cách sang trọng, hiện đại

Màu sắc

Khác với phong cách ấm cúng, những căn phòng khách hướng tới vẻ sang trọng thường chọn những màu sắc tươi mát, dịu nhẹ. Đặc biệt nếu như căn nhà cấp 4 của bạn ở khu vực thoáng và có view đẹp thì bạn có thể lựa chọn màu sắc, nội thất đơn giản để kết hợp cùng với thiên nhiên.

Thiết kế phòng khách mang phong cách sang trọng

Màu sắc căn phòng không chỉ bao gồm màu sơn mà còn cả màu của sofa, rèm cửa hay bàn ghế,…Bạn có thể chọn màu xám, be trắng hoặc trắng cho cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 phong cách hiện đại này.

Chi tiết nội thất

Những tông màu trung tính phía trên sẽ làm nổi bật được một vài điểm nhấn trong phòng khách, tạo được nét thẩm mỹ tinh tế và rất sang trọng. Bạn có thể lựa chọn một chiếc gối lông nhung trên sofa, hoặc mọt loại cây cảnh lớn để ở phòng khách, vừa giúp tạo ra không gian thoáng đãng, tươi mát nhưng lại cũng rất “sang chảnh”.

  1. Thiết kế phong khách theo phong cách Nhật Bản

Đất nước Mặt trời mọc nổi tiếng với những không gian nhà vô cùng hiện đại và tiện nghi, ngăn nắp. Không cần bày vẽ quá nhiều đồ đạc, họ chỉ cần những vật dụng cơ bản cần thiết, sau đó lựa chọn màu sắc phối phù hợp là đã tạo ra được căn phòng hoàn hảo.

Tông màu

Người Nhật thường có thiên hướng trở về tự nhiên, chính vì thế những không gian nhà ở của họ cũng chọn màu sắc của thiên nhiên, hoặc những gam màu tự nhiên có nguồn gốc từ đất trời như gỗ, màu mặt trời hay màu đất, màu cây cối. Những gam màu này được kết hợp một cách rất tinh tế, hài hòa để tạo được vẻ nhẹ nhàng nhất cho phòng khách.

hinh-anh-noi-that-phong-khach-cach-trang-tri-phong-khach-nha-cap-4-phong-cach-nhat-ban

Thiết kế phòng khách theo phong cách Nhật

Nội thất

Điều tuyệt vời nhất của các phòng khách ở Nhật Bản là việc họ không hề sử dụng quá nhiều vật dụng trang trí rườm rà hay chất một đống đồ trong phòng khách. Họ ưu tiên lựa chọn những vật dụng cần thiết, thậm chí phong cách ngồi nệm của họ còn giúp họ tiết kiệm cả không gian cho bàn uống nước hay ghế sofa.

Chất liệu:

Những chất liệu được ưu tiên nhất trong phòng khách của người Nhật là gỗ và tre. Tre mang lại cảm giác giản dị, bình yên và trong lành trong khi gỗ lại đem đến sự quý phái và quyền quý.

hinh-anh-noi-that-phong-khach-trang-tri-noi-that-phong-khach-nha-cap-4-phong-cach-nhat-ban

Thiết kế phòng khách theo phong cách Nhật

Ba phong cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 vừa đẹp, vừa tiện nghi phía trên có thể phần nào giúp cho các gia chủ không còn quá đắn đo trong việc lựa chọn một không gian phù hợp cho gia đình mình.

Năm hết tết đến quý khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trước tết liên hệ Toàn Cầu qua hotline: 0971.965.966 để được tư vấn về dịch vụ.

LIÊN HỆ

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI | CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ

Check Also

nha-co-phong-khach-dep-mau-noi-that-phong-khach-dep

18+ Mẫu nội thất phòng khách đẹp. Cảm hứng trang trí phòng khách

Danh sách tổng hợp các mẫu nội thất phòng khách đẹp sẽ làm ngôi nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *