Home / Trang trí nội thất / Cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự năm 2018

Cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự năm 2018

Không gian phòng khách được coi là trung tâm kết nối các không gian khác của cả ngôi nhà lại với nhau một cách gắn kết và hài hòa nhất. Bởi vậy việc trang trí phòng khách nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với một ngân sách không nhỏ là điều bạn cần tính toán hợp lý, kỹ càng để mang lại không gian thoải mái nhất khi sinh hoạt tại đây. Hãy cùng tham khảo các cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự năm 2018 của Housevn bạn sẽ lựa chọn được một mẫu thiết kế nội thất đẹp, yêu thích nhất cho mình và gia đình nhé!

Cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự năm 2018 không cần quá cầu kỳ, chỉ cần thay đổi chút thói quen bày hoa trên bàn trà hay treo thêm vài bức ảnh lên tường là phòng khách nhàm chán của gia đình trở nên hút mắt và sinh động hơn bạn hãy thử xem nhé.

trang-tri-phong-khach-don-gian-thiet-ke-noi-that-nha-ong-5-tang-kieu-phap-dep-rang-ngoi-tai-hai-phong-nt-016-001

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự đơn giản mà đẹp với vật liệu sofa da màu sắc ấm cúng, hợp phong thủy nhất.

GỢI Ý THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH ĐẸP VÀ SANG TRỌNG VỚI PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN, TÂN CỔ ĐIỂN LỊCH LÃM ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Thiết kế nội thất phòng khách như thường lệ vẫn được coi là nơi trung tâm của căn nhà, khi bước chân vào nhà phòng khách nó gợi lên sự chú ý đối với người xem, vậy việc thiết kế cho căn nhà của mình bằng 1 kiểu phòng khách tuy đơn giản nhưng đổi lại là sự thẩm mỹ, đẹp lung linh thì rất cần thiết.

Am hiểu được xu hướng tiêu dùng của Khách hàng đặt ra, bởi vậy KTS Housevn không ngừng học hỏi, trau dồi các cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự năm 2018 với hơi hướng cổ điển nhẹ nhàng mà tinh tế, khiến ai chiêm ngưỡng cũng đều gật gù khen ngợi.

trang-tri-phong-khach-don-gian-thiet-ke-noi-that-nha-ong-5-tang-kieu-phap-dep-rang-ngoi-tai-hai-phong-nt-016-003

Với không gian rộng rãi việc bày trí nội thất phòng khách biệt thự cổ điển hoàng gia này được chủ nhân rất hài lòng

.

trang-tri-phong-khach-don-gian-thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-sang-trong-tai-hai-phong-nt-011-001

Tùy theo không gian và phong cách sống của mỗi Chủ đầu tư mà KTS Housevn lựa chọn trang trí phòng khách với tone màu nhẹ nhàng, đơn giản mà không kém phần hoàn mỹ khi sử dụng tại đây.

trang-tri-phong-khach-don-gian-mau-noi-that-tan-co-dien-an-tuong-tai-hai-phong-nt-010-001

Biệt thự phố kiến trúc pháp 4 tầng có căn phòng khách tiện nghi, lịch thiệp với sắc màu trang nhã, hoàn mỹ đúng với kiến trúc mà gia chủ lựa chọn.
trang-tri-phong-khach-don-gian-noi-that-hien-dai-thoang-dang-nha-ong-3-phong-ngu-nt-022-002
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp đơn giản cho biệt thự phố 3 tầng cao cấp tại Hà Nội được khách hàng và gia chủ hài lòng cao về kiểu dáng, màu sắc hợp thời này.

Bộ sưu tập những mẫu phòng khách kiểu cổ điển đơn giản mà đẹp đang được nhiều người thiết kế tại Housevn hy vọng sẽ xuất hiện trong không gian sống của bạn. Với kiểu phòng khách như thế này thì việc trang trí nội thất đẹp cho căn phòng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với gu thẩm mỹ tinh tường mà KTS Housevn phối hợp cùng gia chủ tạo nên rất độc đáo, thể hiện dấu ấn riêng biệt.

THAM KHẢO CÁCH TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐƠN GIẢN VỚI XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI CHO BIỆT THỰ NĂM 2018

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đơn giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố duy nhất và sang trọng dự báo sẽ trở nên cực kỳ ‘hot’ trong năm 2018. Với mỗi cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự năm 2018 của Housevn toát lên một cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà hoàn toàn chinh phục cái gật đầu mãn nguyện mà Chủ nhân đặt ra.

trang-tri-phong-khach-don-gian-thiet-ke-noi-that-phong-khach-sang-trong-dep-tai-hai-phong-nt-031

Phương án nội thất phòng khách biệt thự hiện đại đẹp và rộng rãi với không gian bày trí thoáng đãng, nhẹ nhàng được chủ nhân hài lòng cao.
trang-tri-phong-khach-don-gian-noi-that-phong-khach-nha-ong-hien-dai-5-tang-dien-tich-120m2-nhieu-mat-thoang-tai-hai-phong-nt-025-001-
Với ngôi nhà biệt thự 90m2 này, căn phòng khách được bố trí gọn gàng, ngăn nắp với mẫu nội thất gỗ bọc nệm êm ái nhất.
trang-tri-phong-khach-don-gian-noi-that-dep-nha-pho-5-tang-009-01
Trang trí mẫu phòng khách đẹp đơn giản cho biệt thự hiện đại với diện tích nhỏ xinh, hài hòa đúng sở thích của gia chủ đặt ra.
trang-tri-phong-khach-don-gian-thiet-ke-va-thi-cong-lap-dat-mau-noi-that-dep-biet-thu-3-tang-nt-021-004
Sự tỷ mỷ, trau chuốt trong quá trình sắp xếp vật dụng sinh hoạt của phòng khách tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ dành tặng chủ nhân công trình.
trang-tri-phong-khach-don-gian-noi-that-dep-sang-trong-am-cung-005-02
Bộ sưu tập các mẫu phòng khách hiện đại đẹp dành cho biệt thự trẻ trung và sáng tạo với lối bày trí độc đáo mà ai đặt chân vào đều cảm thấy hài lòng nhất.

Trên đây KTS Housevn vừa gửi tới bạn đọc những cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp cho biệt thự cổ điển và biệt thự hiện đại năm 2018 phù hợp với mỗi không gian sống của mọi gia đình Việt hiện nay. Với mẫu thiết kế này, chủ nhân có thể tự lựa chọn, bài trí những món đồ yêu thích theo sở thích thông qua tư vấn của KTS giàu kinh nghiệm, sẽ phối hợp nên tổng quan căn phòng tiếp khách vừa lịch thiệp, thân thiện lại ý nghĩa nhất.

  • Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HOÀN THIỆN HOUSEVN
  • Trụ sở chính: Số 400 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Đằng Giang – Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Xưởng sản xuất: Số 25 Chiêu Trinh, Kiến An, Hải Phòng
  • Hotline: Mr.Thiện: 0973.905.741 – Mr.Mạnh: 0947.798.598
  • Email: [email protected]

HOUSEVN.VN

Check Also

nha-co-phong-khach-dep-mau-noi-that-phong-khach-dep

18+ Mẫu nội thất phòng khách đẹp. Cảm hứng trang trí phòng khách

Danh sách tổng hợp các mẫu nội thất phòng khách đẹp sẽ làm ngôi nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *