Home / Mẫu nhà vườn / Bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đẹp ưa chuộng nhất 2018

Bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng mái ngói đẹp ưa chuộng nhất 2018

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-nha-mai-ngoi-dep

những Mẫu nhà 2 tầng mái ngói đẹp 2018 được các kientrucsuvietnam.vn tư vấn tổng hợp giới thiệu tới các bạn, các mẫu nhà cấp 4 đẹp với công năng được tối ưu, diện tích sự dụng tối đa, chuẩn phong thuỷ. Ánh sáng và không khí lưu thông.

Kiến trúc nhà mái Ngói sử dụng vật liệu lợp mái được sử dụng rộng rãi từ xưa đến nay. Theo sự phát triển của thời gian và công nghệ kiến trúc ngày càng hiện đại và mái nhà lợp ngói cũng thay đổi theo giúp cho ngôi nhà của bạn trông đẹp mắt và hợp thời nhất.

Mẫu nhà 2 tầng mái ngói với kinh phí tiết kiệm với hình dáng đơn giản, hiện đại nhưng đem đến một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Trong năm 2018, những mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn được ưa chuộng với nhiều kiểu dáng, kết hợp giữa sân vườn sinh động, tráng lệ.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2017 được kts Việt Architect tổng hợp với thông tin những mẫu thiết kế kiến trúc nhà vườn, nhà nông thôn đẹp giá rẻ, các kiểu nhà đơn giản mang lối kiến trúc hiện đại nhiều người thích thú.

Tham khảo kiến trúc Mái ngói truyền thống

Đầu tiên, khác về kết cấu của mái ngói, thường mái truyền thống sẽ được thiết kế theo kiểu 4 lớp hoặc 3 lớp gồm: lớp kèo; lớp đòn tay, lớp rui, và lớp cuối cùng là lớp mè.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-thiet-ke-biet-thu-nha-vuon-2-tang-o-nong-thon-1-1

Hiện trên thị trường ngoài các sản phẩm ngói đất nung truyền thống thì còn có rất nhiều loại ngói màu, ngói trọng lượng nhẹ cùng với cách lắp đặt khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho từng phong cách kiến trúc. Với nhà lợp mái ngói hiện nay ngoài dùng bằng gỗ như trước đây thì họ dần chuyển sang thi công bằng thép đen, kèo thép mạ trọng lượng nhẹ giúp mang lại hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ rất cao.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-dep-2-tang-10

Kiến trúc nhà Mái ngói hiện đại

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội kéo theo sự phát triển trong lĩnh vực kiến trúc nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của con người.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-dep-2-tang-6

Chính vì vậy, các gia chủ cũng ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn trong việc chọn ngói và lợp ngói cho ngôi nhà của mình. Khi chọn ngói lợp bạn phải chú ý đến yếu tố phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, đòi hỏi gia chủ và kiến trúc sư phải dành nhiều thời gian và công sức để tìm ra những phương án thiết kế tinh tế và sáng tạo nhất.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-dep-2-tang-1

Ngoài ra, với kiểu mái ngói lợp truyền thống thì họ thường thiết kế kiểu mái trải dốc về hai bên và không có sự gia cắt của một mái thứ ba. Kiểu mái này được gọi là kiểu nhà nhiều gian nối dài liền kề nhau.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-thet-biet-thu-3-tang-co-be-boi-3-1

Nhà ở hiện nay không đơn thuần là nơi để che mưa che nắng mà nó còn thể hiện được phong cách, đẳng cấp của gia chủ, chính vì vậy mà những ngôi biệt thự, villas, nhà phố được xây dựng với kiến trúc độc đáo, ấn tượng theo ý thích của từng gia chủ.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-2-tang-100m2-3

Có thể nói, với sự phát triển của xã hội thì con người cũng đã tìm ra những thay đổi sao cho phù hợp với thời đại mang lại những tiện ích và hiệu quả sử dụng cao.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-2-tang-2-mat-tien-6

Cụ thể, với sự thay đổi trong cách thiết kế mái ngói đã góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, đẹp mắt và tuyệt vời nhất.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-bt-1-tang

Về các sản phẩm ngói lợp thì sử dụng loại ngói làm thủ công và ngói đất nung là chủ yếu. Với cách thiết kế này vẫn đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp và an toàn cho con người.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-nha-biet-thu-dep-2-tang-2-mat-tien-dien-tich-10x12m

Bên cạnh, mái ngói lợp nhà truyền thống chúng ta thường sử dụng gỗ làm nguyên liệu là chính, các loại cây gỗ này sẽ được ngâm dưới ao nước cả năm trời với mục đích chống mối mọt tốt khi sử dụng làm mái nhà.

mau-nha-2-tang-mai-ngoi-mau-nha-2-tang-dep-9
mau-nha-2-tang-mai-ngoi-biet-thu-mai-ngoi-3

mẫu nhà biệt thự đẹp
mau-nha-2-tang-mai-ngoi-nha-2-tang-dien-tich-100m2-nha-mai-ngoi-2-tang-3-phong-ngu-dien-tich-100m2-1
mau-nha-2-tang-mai-ngoi-nha-mai-ngoi-dep-da

Kiến trúc mái ngói ngày càng được nhiều người sử dụng.

xem thêm :http://kientrucsuvietnam.vn/linh-vuc/kien-truc/thiet-ke-biet-thu/

Để biết biết được đơn giá xây nhà ,thường thì có 2 cách tính chi phí xây dựng nhà. cơ bản nhất.

1. Bóc tách khối lượng ,lập bảng dự toán chi tiết công trình.

Thực ra trước đây hầu như các công ty không tính giá xây nhà theo m2 xây dựng như bây giờ, mà đa phần Chủ đầu tư thiết kế hồ sơ thi công hoàn chỉnh, sau đó yêu cầu nhà thầu bóc dự toán chi tiết công trình, nếu làm được điều này thì sẽ thưc tế và ít rủi ro cho cả nhà thầu và chủ đầu tư..

Cách tính chi phí xây nhà chính xác nhất vẫn là bóc tách khối lượng lập bảng dự toán chi tiết công trình, nghĩa là “ Dùng gì thì tính đó ” dựa trên hồ sơ thi công và quy mô công trình, của từng công trình.

2. Tính chi phí / m2 xây dựng

Ngày nay đại đa các Khách hàng chỉ tìm kiếm và hỏi đơn giá xây nhà /m2 và các công ty xây nhà đều áp áp dụng cách tính chi phí xây nhà / m2 xây dựng vì cách tính này đơn giản để Cho chủ đầu tư có cái nhiền khái quát tổng thể về mặt chi phí căn nhà của mình một cách nhanh nhất. Theo kinh nghiệm tính toán chi phí, thi công xây dựng, các nhà thầu tính toán lên một mức giá khái toán xây dựng, để đăng lên web và khách hàng có thể tham khảo và tính chi phí sơ bộ trước khi chuẩn bị xây nhà.

Có một số Gia chủ khi có nhu cầu xây nhà, thường hỏi bao nhiêu tiền 1m2 xây dựng ?. Thường thì có một số Gia chủ chỉ quan tâm tới giá xây nhà, nhưng Qúy vi cũng phải quan tâm tới nhà mình làm vật liệu gì, làm như thế nào?, nhà cho thuê, hay nhà nghỉ, nhà trọ, hay nhà ở rộng lớn, nhà ở khu vực nào, địa chất có tốt không? v v … ( giá xây nhà có thay đổi ,tùy thuộc vào loại nhà dùng cho mục đích gì ? , nhà lớn hay nhỏ vv… )

Ngôi nhà đẹp có hàng trăm chủng loại vật tư và hàng ngàn chi tiết nhỏ .Qúy vị cũng nên lưu ý và để tâm một chút thì tổ ấm của Qúy vị có lẽ sẽ tốt hơn nhiều.

Hiện nay giá xây dựng phần thô áp dụng cho nhà phố và nhà biệt thự là : 2.800.000đ > 3.200.0000đ/m2 xây dựng ( tùy theo yêu cầu & quy mô công trình )

Chi phí xây nhà trọn gói đối với nhà phố và nhà biệt thự giao động rất nhiều .Từ 4.300.000đ – 7.000.000đ/m2 ( tùy quy mô công trình và chủng loại vật tư theo yêu cầu )

Ví dụ:

Bạn muốn xây ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu (3 tầng ngoài bắc) trên nền 6x10m, mái tôn và dùng vật tư tốt thì giá sẽ như sau:

1. Tính diện tích:

1 trệt = 6×10 = 60m2
2 lầu = 6x10x2 = 120m2
Mái tôn = 6x10x30% = 18m2

Tổng diện tích là: 198m2

2. Nhân đơn giá

198m2 x 5.500.000 = khoảng 1 tỷ 1

Chúng tôi tổng hợp các thông số cơ bản trong ngôi nhà, để mọi người cùng tham khảo.

Căn nhà là tập hợp không gian kiến trúc phục vụ riêng cho một gia đình, các không gian này phải thoả mãn được đời sống sinh hoạt của gia đình. Đảm bảo các chức năng:

– Bảo về và phát triển các thành viên: Đảm bảo chống chọi được mọi khắc nghiệt và ảnh hưởng trực tiếp từ khí hậu, sự bất ổn của môi trường xã hội. Các thành viên tìm thấy sự an toàn, sự thân thương và ấm cúng. Đảm bảo tính độc lập,kín đáo, phải có phòng sinh hoạt vợ chồng và phải có không gian riêng tư cho từng thành viên.

– Tái phục hồi sức lao động: Hiện nay chúng ta bình quân sống ngoài xã hội 40 – 50% quỹ thời gian, và 60% là trong ngôi nhà, và phần lớn thời gian đó là tái phục hồi sức lao động. Như vậy ngôi nhà phải đáp ứng các nhu cầu: Phải ăn uống (bếp, phòng ăn), Phải ngủ, nghỉ (Phòng yên tĩnh , kín đáo… và nơi nghỉ ngơi thư giãn hoạt động riêng tư), Phải vệ sinh cá nhân (tắm rửa, xí tiểu) , Phải tiếp tục hoàn thiện mình (nghiên cứu học tập, bổ sung kiến thức…)

Yêu cầu chung cần đảm bảo của ngôi nhà hiện nay:

Với điều kiện con người, khí hậu và tập quán sống của Việt Nam bình quân tiêu chuẩn ở khoảng 7m2/người.

Phòng khách: Đây là phòng lớn nhất và đẹp nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ tính cách và sở thích riêng của chủ nhân. Phòng khách thường có diện tích từ 14 – 30m2.

Các phòng khách thường liên hệ trực tiếp với hiên và sảnh. Cửa ra vào thường rộng 1.2m cao 2.2m mở 2 cánh hay 4 cánh nếu là rộng trên 2m.

Phòng ăn: Việc thiết kế phòng ăn có thể kết hợp liền với bếp, hay có thể tổ chức kết hợp với không gian tiếp khách. Nếu là phòng ăn riêng thì vị trí thích hợp là gần bếp, và liên hệ thuận tiện với phòng khách. Diện tích phòng ăn tiêu chuẩn từ 12 – 15m2.

Phòng ngủ: Hiện nay phòng ngủ trong nhà, căn hộ thường gồm: Phòng ngủ vợ chồng (12-18m2) , phòng ngủ cá nhân (diện tích khoảng 6m2), phòng ngủ tập thể (10 – 12m2). Việc bố trí thiết kế phòng ngủ này phụ thuộc và các yếu tố như: Số nhân khẩu, quan hệ giới tính và lứa tuổi và cấu trúc gia đình.

Các thành viên trong gia đình phải có các phòng ngủ riêng độc lập theo nguyên tác:

Nữ trên 13, nam trên 17 phải có giường riêng. Trẻ em trên 7 tuổi phải tách khỏi giường bố mẹ.

Bài viết này sẽ đưa mức chi phí xây dựng nhà cấp 4, 1, 2, 3.. tầng với một số diện tích phổ biến để bạn đọc tham khảo.

tham khảo thêm :http://kientrucsuvietnam.vn/bang-gia-xay-nha-tron-goi/

KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM

Check Also

khu-nha-vuon-dep-thiet-ke-thi-cong-biet-thu-mai-thai-dep

Những mẫu biệt thự mini mái thái tiện nghi, sang trọng và chi phí thấp

Có lẽ, hình ảnh những ngôi biệt thự mái thái đã không còn xa lạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *