Home / Mẫu cổng nhà / Bộ sưu tập 25 mẫu cổng nhà đẹp nhất năm 2016

Bộ sưu tập 25 mẫu cổng nhà đẹp nhất năm 2016

Chiếc cổng sắt đẹp sẽ góp phần tô điểm vẻ đẹp cho căn nhà. Hãy cùng Kiến trúc ANP xem qua những mẫu cổng sắt đẹp nhất phù hợp với ngôi nhà ở việt nam

Chiếc cổng sắt đẹp sẽ góp phần tô điểm vẻ đẹp cho căn nhà. Hãy cùng Kiến trúc ANP xem qua những mẫu cổng sắt đẹp nhất phù hợp với ngôi nhà ở việt nam

Những thiết kế cổng sắt, cổng nhôm đúc đẹp nhất tại Hà nội

Trong lĩnh vựcthiết kế nhà đẹp hoặc sửa nhà cũhiện nay, quý vị khách hàng thường ưu tiên lựa chọn các kiểu nhà mái dốc, nhà mái Thái do có khả năng thoát nước mưa nhanh. Cho nên những chiếc cổng nhà đẹp kiểu mái dốc, mái Thái hiện đang rất được ưa thích và phù hợp với kiến trúc nhà. Những mẫu cổng được thiết kế như vậy thường có nét duyên dáng, kết hợp với việc sử dụng các chất liệu làm cổng mới làm cho chiếc cổng trở nên hoành tráng mà không bao giờ lỗi mốt. Xem bài: 9 mẫu cổng nhà đẹp cuối năm 2017

QUÝ KHÁCH CẦN LÀM CỔNG SẮT GỌI NGAY MR DUY SẮT SĐT: 098.373.0104
LƯU Ý: DỊCH VỤ CHỈ CUNG CẤP TẠI HÀ NỘI

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-1

Mẫu cổng có mái dốc, mái Thái là lựa chọn ưu tiên của các gia đình.

Không thể không nhắc đến các cánh cổng làm bằng chất liệu nhôm đúc hoặc đồng đúc. Các gia đình có điều kiện kinh tế thường lựa chọn cổng nhôm đúc vì cổng nhôm đúc vừa thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao vừa thể hiện được tiềm lực kinh tế của gia chủ. Ngoài ra quý vị cũng có thể lựa chọn cho mình cổng sắt mỹ nghệ có giá thành mềm hơn rất nhiều……….

Các xu hướng thiết kế cổng đang được yêu thích:

cổng nhà đẹp hiện đại

cổng nhà đẹp 2017

mẫu cổng nhà cấp 4

cổng đẹp đơn giản

cổng nhà đẹp đơn giản

cổng nhà ống

mẫu cổng nhà ống mặt phố

trụ cổng đẹp

Quý vị muốn có cổng nhà đẹp, độc đáo và phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của mình thì cần sử dụng gói thiết kế cổng nhà đẹp của Kiến trúc ANP.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-2

Với những gia chủ tính tình phóng khoáng, ưa đơn giản có thể chọn lựa cho mình mẫu cổng sắt sơn trắng. Chúng tôi thường thiết kế hai bên trụ cổng với màu sắc đậm hơn một chút và hài hòa với cổng sắt sơn trắng. Mẫu cổng này rất phù hợp với những

mẫu thiết kế biệt thự đẹp diện tích nhỏ

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-3

Mẫu cổng đẹp sơn trắng, đẹp đơn giản.

Trong album này chúng tôi đã lựa chọn ra 25 Mẫu cổng nhà đẹp nhất 2016. Quý vị có thể xem và nếu yêu thích mẫu cổng nào có thể tải về để sử dụng như một ý tưởng gợi ý cho chiếc cổng trong tương lai nhà quý vị. Quý vị nào đang có nhu cầu thiết kế nhà đẹp hoặc thiết kế thi công nội thất trọn gói vui lòng liên hệ với ytuongnhadep.vn để được phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-4

Mẫu cổng sơn màu ghi, thường phù hợp với những ngôi nhà có lối kiến trúc hiện đại, với thiết kế không quá rườm rà và chi phí đầu tư ở mức vừa phải. Trong trường hợp này thiết kế cổng đi liền với thiết kế hàng rào, cổng và hàng rào cần phù hợp với nhau để tạo thành tổng thể. Quý vị nên xem thêm bài:

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-5

Cổng sắt đẹp sơn tĩnh điện màu ghi giúp tăng độ bền của lớp sơn và tạo nét thẩm mỹ vượt trội so với sơn thủ công. Các nan sắt thiết kế khá thông thoáng với hình tròn cách điệu ở giữa mang lại nét duyên cho chiếc cổng và ngôi nhà.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-6

Hình ảnh này là một minh chứng rõ ràng cho việc thiết kế hàng rào và cổng nhà đẹp phải cùng một mô-típ với nhau. Cổng và hàng rào được thiết kế theo phương vị đứng của các thanh sắt hộp và cùng màu sơn để tạo nên một tổng thể không thể tách rời.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-7

Cổng nhỏ- xanh và thân thiện. Thích hợp trong thiết kế nhà vườn. Chúng ta hẳn luôn ao ước được trở về với thiên nhiên và đây là ví dụ điển hình cho xu hướng Thiết kế nhà vườn ở ngoại ô trong thời gian gần đây.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-8

Cổng màu trắng sang trọng với bãi cỏ xanh mướt. Hiển nhiên quý vị phải có mảnh đất rộng rãi mới bố trí kiểu này được. Vẫn phù hợp với thiết kế nhà vườn quý vị nhé!

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-9

Cổng và hàng rào sơn màu xanh nhạt, mẫu cổng và hàng rào này chỉ ngăn cách không gian một cách tượng trưng mà thôi. Với tình hình an ninh ở việt nam thì còn lâu chúng ta mới dám sử dụng cổng và hàng rào kiểu như thế này. Nhưng mong rằng trong tương lại không xa mọi người có thể sử dụng vì mẫu cổng và hàng rào này với chiều cao thấp sẽ không che mất ngôi nhà xinh đẹp của chúng ta ở phía sau.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-10

Cổng nhà đẹp với phong cách thiết kế hiện đại. Trụ cổng được ốp gạch inax nhập khẩu từ nhật bản với mức giá khoảng 3 triệu đồng/ m2. Tuy giá hơi chát nhưng vật liệu gạch ốp inax nhập từ nhật bản có chất lượng tuyệt vời. Quý vị nào yêu thích sự đơn giản thì hãy chọn mẫu thiết kế cổng nhà đẹp hiện đại này.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-11

Cổng nhà đẹp sử dụng sắt mỹ thuật. Cổng sắt mỹ thuật có nhiều ưu điểm như chắc chắn, độ bền và tin cậy cao trong khi những thanh sắt rất mảnh sẽ không che mất ngôi nhà ở phía sau. Khiến khách đến chơi đều phải trầm trồ và nhìn thấy ngôi nhà đẹp từ phía sau. Ngoài ra cổng làm từ sắt mỹ thuật có mức giá không quá cao và phù hợp với kiến trúc cổ điển của ngôi nhà.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-12

Cổng đẹp bằng gỗ- Sử dụng chất liệu gỗ mang tới cho cổng nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng mãi với thời gian trong khi chất liệu gỗ tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng. Cổng bằng gỗ mang lại vẻ kín đáo và tinh tế cho ngôi nhà.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-13

Cổng sắt giá rẻ. Chiếc cổng được thiết kế cực kỳ đơn giản – phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Có thể định nghĩa: Một chiếc cổng thực sự đẹp = là một chiếc cổng đẹp+ phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Cổng có độ rộng 2,4m được thiết kế làm 4 cánh mỗi cánh rộng 0,6m cực kỳ tiện lợi khi sử dụng vì cổng 4 cánh có thể khép lại gọn gàng mà không mở ra ngoài đường vốn là điều không được các nhà quản lý xây dựng cho phép.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-14

Cổng sắt giá rẻ, với thiết kế đơn giản nhất và sử dụng các vật liệu rẻ tiền tạo nên ưu điểm cho dòng sản phẩm này là giá thành cực kỳ rẻ. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu chiếc cổng vừa rẻ lại đẹp này.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-15

Cổng nhôm đúc sang trọng và … đắt tiền. Cổng được thiết kế và tạo khuôn sau đó đúc nhôm theo mẫu đã thiết kế Cuối cùng cổng được sơn mạ giả đồng tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp giàu sang cho toàn thể ngôi nhà.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-16

Cổng sắt – trụ và tường đá ong. Vật liệu đá ong vốn là vật liệu địa phương tại Thạch thất. Chiếc cổng sắt- trụ đá ong này mang lại cảm giác gần gũi với tất cả người Việt Nam chúng ta.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-17

Trụ cổng ốp đá- kết hợp với cổng sắt. Chiếc cổng sắt này có điểm đặc biệt là được thiết kế những thanh sắt hộp và sắt vuông đặc nhỏ. Tỉ lệ kích thước giữa sắt hộp to nhưng rỗng- với sắt vuông nhỏ nhưng đặc tạo nên nét tương phản thị giác là điểm đặc biệt cho mẫu thiết kế cho chiếc cổng nhà đẹp sắt hộp đơn giản này.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-18

Sắt được cắt CNC và ốp tấm hậu phía sau màu vàng nhạt làm nổi bật các hoa văn CNC của tấm sắt. Sự phối màu không làm rối mắt mà nổi vật theo yếu tố hình và nền. Sắt cắt CNC là hình và tấm hậu vàng nhạt phía sau làm nền. Một ý tưởng không tồi của nhà thiết kế. Tuy nhiên giá thành thường cao hơn do quá trình thiết kế và thi công đòi hỏi yêu cầu tỉ mỷ, chính xác và mất nhiều công sức.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-19

Cổng thiết kế có họa tiết hoa chanh (màu vàng) làm điểm nhấn, hẳn là chủ nhà phải là người rất yêu thiên nhiên. Cổng có cấu tạo đơn giản từ những thanh sắt được hàn với nhau theo chiều ngang và chiều thẳng đứng. Cuối cùng được bịt tôn tại một số vị trí làm cho chiếc cổng không quá mở. Lưu ý rằng tấm tôn được bịt ở vị trí ngang với tầm mắt để tạo nên sự riêng tư cho ngôi nhà phía trong.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-20

Nếu quý vị tò mò muốn biết chiếc cổng đẹp đặc biệt này cấu tạo và thi công như thế nào? Thì Kiến trúc ANP xin làm sáng tỏ vấn đề này luôn để quý vị khỏi bận tâm thắc mắc. Hai bên chiếc cổng được đan hình quả trám bằng sắt tôn mỏng, được đan vào nhau và đính vào khung sắt. Phần màu cánh dán là sắt giả gỗ được liên kết bằng đinh tán vào khung cửa một cách chắc chắn. Cửa thiết kế theo kiểu mở với cánh cửa khá lớn nên chúng tôi đã thiết kế một con lăn để đỡ cánh cửa, tránh trường hợp lâu ngày bản lề cửa bị sệ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới khả năng sử dụng bình thường của cửa.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-21

Cổng màu đen và có chông phía trên đảm bảo an ninh cao.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-22

Cổng thiết kế tạo hình kiểu mảng miếng và nét. Sự tương phản giữa vẻ mảnh mai của thanh sắt và vẻ kín đáo của tôn đục lỗ là một sự tương hỗ cho nhau khiến cho chiếc cổng này không có vẻ quá thoáng cũng không quá bí bách.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-23

Cổng với hoa văn nhôm đúc giả đồng cầu kỳ. Phù hợp với lối kiến trúc cổ điển của ngôi nhà.

mau-cong-nha-dep-2018-nhung-mau-cong-nha-dep-nhat-2016-24

Cổng sắt đơn giản lại được thiết kế bởi sự khai thác sắt hộp to- sắt đặc nhỏ tạo nét tương phản tạo hình. Thật ra bức hình này chính là mẫu cổng đã được đề cập ở trên.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG TRỌN GÓI CỔNG NHÀ ĐẸP

– Nhân viên thiết kế nhiều kinh nghiệm gặp trực tiếp và tư vấn phương án thiết kế nội thất cho khách hàng
– Khách hàng ký kết hợp đồng thiết kế Cổng nhà đẹp với Kiến trúc ANP
– Kiến trúc ANP bàn giao hồ sơ bản vẽ thiết kế cổng và báo giá thi công chi tiết cho khách hàng
– Quý khách hàng ký kết Hợp đồng thi công xây dựng cổng nhà đẹp với Kiến trúc ANP
– Kiến trúc ANP thi công và bàn giao sản phẩm cho quý khách hàng
– Quý khách hàng nhiệm thu và thanh toán chi phí thi công cho Kiến trúc ANP
– Quý vị tham khảo bản vẽ thiết kế cổng mà chúng tôi vừa thực hiện dưới đây:

Bản vẽ thiết kế thi công cổng nhà đẹp của anh Hiếu

Thời gian thiết kế: 2 tuần / Phí thiết kế: 5 triệu đồng
Địa điểm: Tạ Quang Bửu- Hai Bà Trung- Hà nội
Thời gian thi công dự kiến: 14 ngày

mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep

Phối cảnh 3D cổng nhà đẹp của anh Hiếu- Tạ Quang Bửu

Dưới đây là một số bản vẽ kỹ thuật thi công:

mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep-1
mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep-2
mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep-3
mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep-4
mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep-5
mau-cong-nha-dep-2018-mau-cong-nha-dep-6

Quý vị muốn thiết kế cổng đẹp ở Hà nội hãy liên hệ hotline: 094.934.8383 để được phục vụ.

mau-cong-nha-dep-2018-1137
mau-cong-nha-dep-2018-1135

thiết kế nội thất, thiết kế nhà đẹp, cải tạo nhà cũ

Ý TƯỞNG NHÀ ĐẸP

Check Also

mau-cong-nha-co-dep-04.-thiet-ke-cong-sat-duc-dep

30 mẫu cổng sắt cực đẳng cấp cho biệt thự cổ điển đẹp

Cửa cổng sắt đẹp thiết kế đẳng cấp và phù hơp với lối sống xây …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *