Home / Mặt tiền nhà ống trúc / Biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại với lối kiến trúc độc đáo

Biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại với lối kiến trúc độc đáo

Biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại với lối kiến trúc độc đáo
Chủ đầu tư: Nguyễn Mạnh Hùng Địa chỉ:
Loại hình: BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ,MẪU BIỆT THỰ ĐẸP Chi phí dự kiến: 800 triệu
Số tầng: 2 tầng Diện tích:
Phong cách kiến trúc: Hiện Đại
Đơn vị thiết kế: Thietkenhadepaau.com Năm thực hiện: 2017

Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với năng lực chuyên môn cao, Thiết kế nhà đẹp Á Âu đã chiếm được không ít cảm tình cũng như niềm tin của khách hàng, đồng thời khẳng định được vị thế của mình đối với những thiết kế biệt thự hiện đại, đẹp và sang trọng. Rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m của chúng tôi đã được đánh giá là thiết kế sáng tạo, độc đáo, giúp bạn đọc có được ý tưởng thiết kế biệt thự riêng dành cho mình.

Mẫu thiết kế biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m của chủ đầu tư là ông Nguyễn Mạnh Hùng được Thiết kế nhà đẹp Á Âu đưa ra nhằm mang đến sự linh hoạt cũng như hướng đón nắng, đón gió dành cho mọi không gian chức năng, tạo nên mẫu nhà có thiết kế khoa học. Ngoại thất tổng thể của mẫu biệt thự phố 2 tầng hiện đại chính là sự hội tụ đầy sáng tạo và tinh túy của phong cách kiến trúc nhà đẹp, hợp thời, nó thể hiện sự am hiểu rộng về kiến trúc cũng như văn hóa của các kiến trúc sư.

Mặt đất bằng phẳng của biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m đảm bảo tính chính xác trong phong thủy.

Sở hữu một nền đất bằng phẳng để xây dựng biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m, gia chủ sẽ tránh được những cảm giác lo lắng, nghi ngờ như trên các miếng đất nghiêng và méo. Xét về phương diện phong thủy, mặt đất bằng phẳng sẽ tượng trưng cho sự nghiệp và gia đình gia chủ sẽ có một dựa vững chãi, tạo được sự nghiệp vững mạnh cho gia chủ.

mau-nha-pho-mat-tien-8m-2-tang-biet-thu-pho-2-tang-mat-tien-8m

Mặt đất bằng phẳng của biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m đảm bảo tính chính xác trong phong thủy

Trước mặt ngôi nhà, qua đường lớn còn có một công viên xanh mát, có nước chảy, mặt tiền rộng rãi, trong phong thủy thường gọi là “ đường tiền tập thủy”, ý chỉ đây là nơi lý tưởng để xây dựng nhà ở lâu dài. Đặc biệt, với mặt đất bằng phẳng, khi xét trên phương diện khoa học, nó sẽ có khả năng chịu lực tốt hơn và công trình sẽ giữ được tuổi thọ lâu dài hơn. Như vậy, mảnh đất của gia chủ không những đảm bảo về yếu tố phong thủy mà còn mang ý nghĩa rất tốt trong khoa học vật lý hiện đại.

Biệt thự nhà phố 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại với lối kiến trúc độc đáo.

mau-nha-pho-mat-tien-8m-2-tang-biet-thu-pho-2-tang-mat-tien-8m-2

Biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m hiện đại với lối kiến trúc độc đáo

Ngôi nhà được thiết kế trên nền khu đất khá rộng với diện tích mặt bằng gần 200m2, thêm nữa là sự đầu tư cũng như chú trọng đến chất lượng của gia chủ chính là tiền đề tốt giúp các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo, mang đến một không gian sống vừa hiện đại, vừa tiện nghi, theo đúng sự mong đợi của gia chủ.

Nhìn từ bên ngoài, ngôi biệt thự có mặt tiền vuông vắn, khỏe khoắn cùng với tông màu trắng-nâu gỗ tạo điểm nhấn. Những tấm kính lớn, mảng cây xanh hài hòa được thiết kế bao quanh mang đến khung cảnh lãng mạn. Kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa rộng hết mức có thể để lấy ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng với phần lam che dành cho phần khối cửa nhà đưa ra phía trước tại tầng một. Từ đó, gia chủ có thể vừa tận hưởng tầm nhìn đẹp với công viên và hồ nước phía trước, tạo nên các kết cấu không gian trong-ngoài độc đáo.

mau-nha-pho-mat-tien-8m-2-tang-biet-thu-pho-2-tang-mat-tien-8m-3

Thiết kế biệt thự với bố cục cân xứng và hài hòa, độc đáo

Mẫu biệt thự 2 tầng được thiết kế với bố cục cân xứng, các đường nét và chi tiết mềm mại, trẻ trung, tinh giản hoàn toàn các hệ thống cột, khác hẳn so với những mẫu biệt thự 2 tầng 2 khác. Ngôi biệt thự 2 tầng cũng sử dụng hệ cửa kính cường lực cao cấp, bao trọn không gian tầng 1 và tầng 2 tạo nên không gian thoáng mát, hiện đại với nhiều ánh sáng tự nhiên, phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam. Thay vì sử dụng ngói, ngôi biệt thự lại sử dụng hệ mái bằng độc đáo, với cách sắp xếp bố cục hình chữ I tạo nên tổng thể sang trọng.

mau-nha-pho-mat-tien-8m-2-tang-biet-thu-pho-2-tang-mat-tien-8m-4

Biệt thự nhà phố 2 tầng hiện đại với không gian khi nhìn về đêm

Sử dụng loại vật liệu ốp lát cao cấp, thiết kế công năng tầng 1 và tầng 2 hài hòa. thay vì sử dụng cửa cổng, ngôi biệt thự phố 2 tầng hiện đại được thiết kế gồm 1 cửa chính và 1 cửa phụ, phần cửa chính sẽ được lựa chọn để đi trực diện vào sảnh và phòng khách, cửa phụ dùng để chứa gara ô tô. Từ gara ô tô sẽ có một cầu thang lên xuống thuận tiện, tách biệt hoàn toàn với không gian bên cạnh.

mau-nha-pho-mat-tien-8m-2-tang-biet-thu-pho-2-tang-mat-tien-8m-5

Tiểu cảnh bên ngoài với cây xanh và bãi cỏ xinh đẹp.

Tiểu cảnh không gian cây xanh bên ngoài cho phép gia chủ có thể đón luồng gió tự nhiên với không khí mát lành, cửa gỗ trắng hài hòa và tạo sự chắc chắn, vững chãi, tạo thành khối thống nhất dành cho ngôi nhà. Đồng thời, đây cũng là khu tiểu cảnh phù hợp với các khu vực nằm gần biển, mang đến không gian thơ mộng.

Bản vẽ thiết kế nội thất không gian hiện đại đầy đủ chức năng của biệt thự nhà phố 2 tầng đẹp.

Điểm đặc biệt của biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m này là mỗi ban công đều được thiết kế khá rộng rãi và trở thành những góc sắp đặt vô cùng đẹp mắt. Sự chăm sóc kĩ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất thể hiện qua những chiếc bàn để thư giãn và nghỉ ngơi, đọc sách, ngắm cảnh quan xanh tươi và cảm nhận được sự gần gũi với tự nhiên.

Nhiều khoảng thông tầng trong mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng được lồng ghép vào nhau không chỉ tạo nên không chỉ là giải pháp để lấy ánh sáng và giúp thông gió mà còn giúp liên kết giữa các không gian cùng nhau. Đặc biệt là với khoảng thông tầng lớn giữa phòng khách tại tầng 1 và phòng sinh hoạt chung tại tầng 2 còn tạo cảm giác liền mạch, chặt chẽ dành cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, những mảng xanh cũng được hiện diện trong ngôi nhà là yếu tố làm mát mẻ, làm mềm cho các đường nét thẳng vuông của khối kiến trúc. Phần cầu thang xương được tinh giản cũng là một điểm nhấn nhá trong căn biệt thự.

mau-nha-pho-mat-tien-8m-2-tang-biet-thu-pho-2-tang-mat-tien-8m-6

Thiết kế nội thất không gian hiện đại đầy đủ chức năng của biệt thự phố 2 tầng mặt tiền 8m đẹp.

Thiết kế công năng 2 tầng phù hợp, hài hòa với phong thủy, các phòng được bố trí một cách hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Tầng 1 được bố trí rộng rãi với không gian phòng khách liên kết với phòng ăn và bếp tiện nghi. Phòng ngủ master của bố mẹ được thiết sang trọng, đẳng cấp, bên trong sẽ là phòng sinh hoạt chung dành cho cả gia đình.

Tầng 2 của ngôi biệt thự 2 tầng được bố trí không gian với 3 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ là một WC chung, có ban công rộng rãi với không gian xanh bề ngoài. Các phòng ngủ tại tầng 2 đều được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và khép kín, tạo nên sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên. Phần sân thượng của tầng 2 sẽ được dùng để làm nơi trồng rau xanh và cây xanh dành cho cả gia đình.

Về tổng thể, ngôi biệt thự phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 8m này có sự kết hợp hài hòa giữa nội thất và ngoại thất, cây xanh gần gũi. Mỗi không gian, mỗi tầng đều được các kiến trúc sư lên phương án chặt chẽ, khoa học mang đến không gian tiện nghi, hoàn mỹ dành cho gia đình và chủ đầu tư.

Cùng với sứ mệnh kiến tạo nên những không gian sống đẹp nhất, hiện đại và đẳng cấp, tiện nghi nhất với các mảng xanh cho ngôi nhà của các khách hàng, mang đến không gian sống thoải mái, hoàn mỹ dành cho tất cả các gia đình. Thiết kế nhà đẹp Á Âu với kinh nghiệm lâu năm về thiết, xây dựng, uy tín cùng các công trình độc đáo, sáng tạo, sang trọng đã được khách hàng đánh giá cao, Thiết kế nhà đẹp Á Âu sẽ luôn đồng hành cùng các chủ đầu tư để trở thành đối tác, người bạn tin cậy, mang đến các thiết kế và công trình đẳng cấp nhất, hiện đại và sang trọng nhất.

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP Á ÂU

Check Also

thiet-ke-nha-2.5-tang-mau-thiet-ke-biet-thu-dep-mai-thai-25-tang-tai-lai-chau-bt-36127-01

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp mái Thái tại Lai Châu – BT 36127 – Kiến trúc Kata

Mẫu nhà 2.5 tầng đẹp – Mã số: BT 36127 tại Lai Châu của gia …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *