Home / Mẫu trần nhà đẹp / 5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ theo từng phong cách năm 2018

5 mẫu trần thạch cao phòng ngủ theo từng phong cách năm 2018

Nếu phòng khách là nơi để sinh hoạt gia đình, gặp gỡ khách khứa, bạn bè. Thì phòng ngủ là chốn riêng tư, là chỗ để chúng ta tận hưởng không gian của riêng mình. Và là nơi để ngả lưng nghỉ ngơi sau những giờ phút mệt mỏi của công việc. Vì thế, không gian phòng ngủ không những cần sự tiện nghi về mặt nội thất. Mà còn phải có tính thẩm mỹ, để mọi phút giây ngả lưng đều là mỗi phút giây thoải mái nhất. Đặc biệt là bạn nên kết cấu trần nhà bằng trần thạch cao phòng ngủ.

Như bạn biết, trang trí thì kết cấu của phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng. Trong đó, trần phòng ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành nên kết cấu và diện mạo chung của căn phòng. Với sự tiện dụng mà vật liệu thạch cao mang lại, hiện nay trần thạch cao là loại trần rất phổ biến được ứng dụng cho trần phòng ngủ.

Những kiểu trần thạch cao phòng ngủ

Trần thạch cao phòng ngủ cũng như những gian phòng khách có 2 loại là trần chìm và trần nổi được cấu thành từ hệ khung xương Vĩnh Tường và tấm thạch cao Gyproc.

Hệ thống trần nổi

Trần nổi hay còn được gọi là trần thả. Chúng có ưu điểm là lắp đặt dễ dàng, tải trọng nhẹ. Ngoài ra còn dễ dàng bảo trì sửa chữa hệ thống cơ điện. Bên cạnh ưu thế về kỹ thuật, trần nổi còn đảm bảo về mặt thẩm mỹ với những nét hoa văn cuốn hút, đa dạng.

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-01

Hệ khung Vĩnh Tường Smartline cho trần nổi thạch cao
mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tam-trang-tri-vinh-tuong-deco-plus
Tấm trang trí Vĩnh Tường Deco Plus trên nền tấm thạch cao Gyproc hoặc tấm cứng DURAflex

Hệ thống trần chìm

Trần chìm là trần được thi công bắt vít từng tấm thạch cao từ dưới lên. Khung định hình bằng nhôm kẹp chữ U được gắn kết với nhau bằng khóa liên kết hoặc ngàm liên kết trực tiếp. Sau đó được ghép từng tấm thạch cao vào. Hệ trần chìm có đặc điểm linh hoạt, dễ dàng mô phỏng nhiều thiết kế giật cấp ấn tượng Hoặc có thể sang trọng, tinh tế khi kết hợp với nhiều kiểu dạ đèn thả trang trí.

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-03

Hệ khung Vĩnh Tường BASI cho trần chìm
mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-04
Tấm thạch cao Gyproc tiêu chuẩn cho trần thạch cao chìm

Trong 2 loại trần thì trần chìm thường được ứng dụng cho không gian nhà ở hơn vì có độ thẩm mỹ cao, dễ dàng tận dụng như một nét trang trí cho gian phòng.

5 Mẫu trần thạch cao phòng ngủ

#1 Trần thạch cao phòng ngủ phong cách hiện đại

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-10

Trần thạch cao phòng ngủ phong cách hiện đại

Trần thạch cao giật cấp là loại trần thạch cao thường được sử dụng nhất cho không gian phòng ngủ cũng như những không gian khác bởi kiểu dáng đẹp, nhiều thiết kế độc đáo cho từng kiểu phong cách.

Phòng ngủ phong cách hiện đại thường chú ý vào phần trang trí đường nét, họa tiết và đôi khi sử dụng thêm gạch ốp tường, giấy dán, hay hoa văn.

Đồ dùng trong phòng cũng được chú trọng lựa chọn những kiểu dáng thịnh hành theo mốt. Hệ thống đèn cũng được coi trọng để tạo nên nét độc đáo, huyền ảo cho căn phòng.

#2 Trần thạch cao phòng ngủ phong cách cổ điển

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-06

Trần thạch cao phòng ngủ phong cách cổ điển là kiểu trần giật cấp được tô thêm xi măng để tạo hình hoa văn cầu kỳ hơn, tương tự những chi tiết chạm trổ của kiến trúc châu Âu.

Họa tiết của đồ nội thất phòng ngủ phong cách này cũng được tập trung vào các gam màu như đỏ đô, vàng đồng hay những gam màu trang nhã, họa tiết đối xứng,…và không thể thiếu đèn chùm sang trọng.

#3 Trần thạch cao phòng ngủ phong cách tân cổ điển

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-07

trần thạch cao phòng ngủ 07

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển vẫn giữ nét quý phái của phong cách cổ điển, nhưng phần chi tiết “hoàng gia” được giảm đi và thay bằng những chi tiết đơn giản hơn, màu sắc cũng thoải mái hơn trong việc lựa chọn. Trần thạch cao phòng ngủ phong cách tân cổ điển vẫn được giật cấp nhưng thay vì tô bả xi măng thành các nét chạm trổ thì các tấm thạch cao sẽ được cắt xén tinh tế thành các đường nét mềm mại và kết hợp với nhau tạo nên hệ trần.

#4 Trần thạch cao phòng ngủ phong cách trẻ trung nổi bật

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-08

trần thạch cao phòng ngủ 08

Đây là kiểu trang trí dành cho những ai thích ứng dụng sắc màu. Thông thường, sẽ có một tông màu chủ đạo được chọn cho các chi tiết chính như rèm cửa, tường, ga trải giường, những chi tiết còn lại sẽ có màu trắng. Với trần thạch cao cho phòng ngủ phong cách này, chúng ta nên kết hợp với hệ thống dạ đèn, với những bóng đèn led nhỏ, để tạo thêm sự lung linh cho những điểm nhấn màu sắc trong phòng.

#5 Trần thạch cao phòng ngủ phong cách tối giản

mau-tran-thach-cao-phong-ngu-dep-2018-tran-thach-cao-phong-ngu-09

Phong cách tối giản như các tên của nó, là hạn chế mọi chi tiết hay đồ nội thất không cần thiết. Những gam màu sử dụng thường là màu trung tính để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Vì thế, điểm nhấn cho căn phòng không gì khác chính là kiểu trần. Nên chọn kiểu trần giật cấp có đường nét uốn tròn uyển chuyển để giữ được sự mềm mại cần có của phong cách tối giản. Bên cạnh đó, hệ thống đèn được thiết kế như một bầu trời sao sẽ càng mai lại cảm giác lung linh và ấm áp cho gia chủ.

Ngoài những mẫu trần thạch cao phòng ngủ kể trên, hệ thống giải pháp của Vĩnh Tường còn mang lại nhiều mẫu thiết kế khác nhau, với các gói giải pháp về hệ trần phù hợp với từng nhu cầu của gia chủ.

Hãy truy cập kết nối 3S http://ketnoi3s.com/ để tìm thợ thạch cao nhanh chóng. Bạn sẽ có được báo giá thi công ngay. Bạn nên tham khảo giải pháp trần thạch cao – vách ngăn thạch cao chính hãng tại Vĩnh Tường – Gyproc. Và bạn có thể truy cập website để tham khảo thêm nhiều thông tin cho công trình của bạn.

VĨNH TƯỜNG

Check Also

mau-tran-thach-cao-phong-khach-nho-photo-0-1534761137657854364394

Căn hộ nhỏ vỏn vẹn 26m² nhưng góc nào góc nấy đẹp như khách sạn nhờ áp dụng phong cách này

Căn hộ nhỏ khi được trang hoàng theo phong cách Scandinavian bỗng trở nên đáng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *