Home / Thi công nội thất / Báo giá thi công nội thất chung cư như nào là hợp lí?

Báo giá thi công nội thất chung cư như nào là hợp lí?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng chung cư ngày càng cao. Dẫn đến tình trạng có quá nhiều công ty thiết kế nội thất ra đời. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng tốt về cả chất lượng dịch vụ lẫn giá cả. Để giúp các bạn hiểu hơn về quy trình thi công cũng như báo giá thi công nội thất chung cư như nào là phù hợp, dựa trên những dự án thực tế tại Nội Thất Tico. Chúng tôi mời bạn đọc bài viết sau đây.

bao-gia-thi-cong-noi-that-chung-cu-bao-gia-thi-cong-noi-that-cung-cu-1

Tìm hiểu về quy trình thi công nội thất

Quy trình thi công nội thất tại Tico được thực hiện qua 7 giai đoạn sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Chúng tôi sẽ tìm hiểu cụ thể về các thông tin của khách hàng như sở thích, thành viên, mệnh phong thủy…Sau đó, chúng tôi sẽ tư vấn cũng như giới thiệu các gói dịch vụ phù hợp nhất với khả năng chi trả của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát về tính trạng thực tế của chung cư để đưa ra những ý tưởng độc đáo, đúng theo yêu cầu của khách.

bao-gia-thi-cong-noi-that-chung-cu-bao-gia-thi-cong-noi-that-cung-cu-2

  • Bước 3: Báo giá thi công nội thất chung cư. Sau khi khảo sát, chúng tôi gửi đến khách hàng mẫu thiết kế 3D. Nếu khách duyệt, chúng tôi sẽ dự toán hồ sơ thiết kế chi tiết nhất để gửi đến khách hàng. Khách hàng có thể tự bỏ các khoản mục nếu như thấy không thích hợp.
  • Bước 4: Kí kết hợp đồng: 2 bên thảo thuận, kí kết hợp đồng
  • Bước 5: Sản xuất và thi công lắp đặt. Dựa vào hồ sơ thiết kế, chúng tôi sẽ đảm bảo lắp đặt đúng mẫu thiết kế, đúng thời hạn như đã thỏa thuận. Với nội thất chung cư, thì thời gian thi công khoảng từ 20-30 ngày. Tùy từng yêu cầu của từng dự án.
  • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao công trình. Sau khi đã hoàn thành, chúng tôi sẽ bàn giao công trình lại cho khách hàng, một cách cẩn thận nhất.
  • Bước 7: Thanh lý hợp đồng và bảo hành: Khách hàng thanh toán số tiền cho Tico, sau đó chúng tôi vẫn chịu trách nhiệm bảo hành. Tùy vào từng dự án, chúng tôi sẽ có thời gian bảo hành khác nhau.

bao-gia-thi-cong-noi-that-chung-cu-bao-gia-thi-cong-noi-that-cung-cu-3

Báo giá thi công nội thất chung cư

Như chúng tôi đã nói, để báo giá thi công nội thất chung cư như thế nào là phù hợp là rất khó, vì dự án không mang tính cụ thể. Mỗi một dự án có cách thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào sở thích cũng như “túi tiền” của từng người. Do vậy, thay vì quan tâm về giá cả thi công đắt hay rẻ, điều mà bạn nên quan tâm là căn hộ của bạn sau khi thi công, có thực sự khiến bạn hài lòng về cả thẩm mĩ lẫn chất lượng hay không.

Tico hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã có một chút hình dung được cách thức thi công và báo giá thi công như nào. Nếu như bạn đang có nhu cầu thuê thi công nội thất, có thể liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối thiểu hóa chi phí một cách thấp nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

NỘI THẤT TICO

Check Also

noi-that-chung-cu-gia-re-chung-cu-gia-re

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ phong cách hiện đại

Hiện nay, quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *