Home / Thi công nội thất / Thiết kế nội thất chung cư 120m2 chuyên nghiệp giá rẻ 2018

Thiết kế nội thất chung cư 120m2 chuyên nghiệp giá rẻ 2018

thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-1210x423

Khách hàng của LaLam sở hữu một căn hộ chung cư hơn 120m2 tại Hà Nội, cụ thể là chủ đầu tư muốn thiết kế nội thất chung cư nhà mình với 3 phòng ngủ cùng các không gian sinh hoạt khác của gia đình. Với thành viên 4 người, chủ đầu tư mong muốn thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại, thoáng mát, đơn giản mà vẫn đẹp mắt. Dưới đây là một số hình ảnh về công trình mà chúng tôi đã thiết kế thi công với diện tích là hơn 120m2.

Ý tưởng cho việc thiết kế chung cư 120m2 tại Hà Nội

Đơn giản, hiện đại, tiện nghi và chất lượng là các tiêu chí của khách hàng khi muốn thiết kế trọn gói nội thất chung cư gia đình mình. Với diện tích hơn 120m2, không gian nội thất này bao gồm: Phòng khách, phòng bếp + ăn và 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tiện lợi, hiện đại, phù hợp với các thành viên.

thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-9

Bố trí không gian trong thiết kế nội thất căn hộ 120m2

Ngay lối cửa ra vào, là không gian phòng ăn rồi đến gian bếp. Đối diện với cửa ra vào là không gian phòng khách được thiết kế theo hướng ra ngoài ban công. Còn 3 phòng ngủ được bố trí tại các vị trí như thiết kế ban đầu của căn hộ chung cư này. Diện tích này không phải là quá nhỏ cho một gia đình có thành viên là 4 người, chính vì thế các không gian sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi của thành viên khá là thoải mái.

Màu sắc nội thất chung cư 120m2 hiện đại?

Chủ nhà thuộc mệnh kim, nên màu trắng sẽ được LaLam lựa chọn làm màu chủ đạo cho thiết kế nội thất căn hộ 120m2 này. Vải bọc ghế sofa cũng được lựa chọn gam màu trắng ghi hoặc màu kem. Còn hệ thống bàn ghế ăn thì chọn màu gỗ đồ trang trí, sơn tường cũng chọn màu trắng. Ngoài ra mỗi một phòng ngủ sẽ được mang màu sắc khác nhau tuy nhiên vẫn tuân thủ theo phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung, đơn giản vốn có của gia đình.

Phòng khách thoáng rộng với ánh sáng tự nhiên của thiên nhiên?

Với diện tích hơn 120m2, phòng khách của căn hộ được bố trí ngay cạnh phía hướng ra ban công của gia đình. Với hệ thống cửa kính đón sáng tự nhiên tương đối rộng, sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên thoáng mát và có chiều sâu hơn bao giờ hết. Vì cửa ra vào đối diện với phòng khách nên khi đi ra vào cả khoảng sáng rộng của thiên nhiên sẽ khiến căn hộ của gia chủ như rộng hơn thế, cảm giác cực kỳ thoái mái và dễ chịu, xóa bỏ được suy nghĩ rằng chung cư luôn bị bí bách bởi những bức tường vô giác.

Đơn giản mà hiện đại là những cảm giác đầu tiên khi bạn bước vào không gian phòng khách của căn hộ này. Sofa đơn giản màu sắc tinh tế từ hình dáng đến chất liệu vải bọc. Tường trang trí được bố trí thêm tranh phong cảnh nhẹ nhàng, kệ tivi giá treo và một mảng tường màu trắng với những đường gân nhẹ nhàng nhấn mạnh thêm hình khối cho phòng khách. Ban thờ gia tiên cũng được bố trí diện tích gọn nhỏ trong không gian này.

thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-4

Phòng ngủ Master trong thiết kế nội thất căn hộ 120m2 tại Hà Nội

Thông thường trong thi công nội thất chung cư, phòng ngủ master của đôi vợ chồng luôn luôn được chú trọng và đặt ở vị trí đẹp nhất của căn hộ. Và với diện tích 120m2, thì phòng ngủ của gia chủ chắc chắn khá là rộng rãi và thoải mái.

Gia chủ là một người không thích sự cầu kỳ mà chỉ thích sự nhẹ nhàng đơn giản vừa dễ thi công mà vẫn bảo đảm được hình khối nhất định. Chính vì thế trong thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ master này, một chiếc giường ngủ, một chiếc ghế lười gần bên bậu cửa sổ, cùng không gian phòng tắm được ngăn cách bằng những ô kính là tất cả trong phòng ngủ của đôi vợ chồng.

thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-1-1
bao-gia-thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-2-1

Phòng ngủ với giường âm tường giúp tiết kiệm diện tích

Phòng ngủ tiếp theo cũng được bố trí thiết kế đặc biệt với giường âm tường, có thể gấp lên khi gia đình không sử dụng tạo thành một bức tường trắng cực kỳ sáng tạo, đẹp mắt mà thuận tiện. Không những vậy còn tạo thành một phòng ngủ rộng khi tiếp đón bạn bè đến liên hoan, mở tiệc mà không cần lo sự chật chội vốn có của những căn hộ thường thấy.

bao-gia-thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-7-1

Phòng ngủ cho trẻ trong thiết kế nội thất chung cư diện tích 120m2

Với màu xanh dịu mắt chính là không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ. Phòng ngủ này sẽ được LaLam kết hợp phòng học với không gian nghỉ ngơi. Một chiếc tủ âm tường và giường âm tường được kết hợp trong không gian phòng ngủ của trẻ. Với màu xanh dịu mát này, sẽ tạo cảm giác rất tốt cho quá trình phát triển con gia chủ về tư duy cũng như thị giác.

bao-gia-thi-cong-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu-120m2-8

Tóm lại, việc thiết kế nội thất chung cư diện tích 120m2, 130m2, 80m2, hay 100m2…thì đều là việc bố trí và sắp đặt không gian phù hợp với mặt bằng và diện tích hiện trạng. Cùng với đó là nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, mật độ dân số tại thủ đô Hà Nội quá cao nên việc sở hữu một căn hộ chung cư với diện tích 120m2 là một điều rất tuyệt vời cho một gia đình có 4 thành viên. Sự đơn giản, tiện nghi đem đến phong cách hiện đại là yếu tố mà LaLam đã đảm bảo được cho thiết kế nội thất căn hộ của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất, hãy tham khảo thêm những mẫu thiết kế khác của LaLam và hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn: 0948.524.888

NỘI THẤT LALAM

Check Also

noi-that-chung-cu-gia-re-chung-cu-gia-re

Thiết kế nội thất chung cư giá rẻ phong cách hiện đại

Hiện nay, quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *