Home / Thiết kế văn phòng / 8 màu sơn tường cực hot cho năm 2018

8 màu sơn tường cực hot cho năm 2018

Năm 2017 đã qua đi và hiện nay thế giới ngày càng chào đón hàng loạt những mẫu thiết kế ngoại thất, nội thất đầy táo báo và độc đáo, vô cùng sáng tạo, mới lạ. Trong đó không thể không kế đến tầm quan trọng của những mẫu sơn chất lượng cao giúp cho các công trình thiết kế, xây dựng trở nên phong cách và độc đáo hơn. Dưới đây bài viết xin giới thiệu tới bạn đọc 8 màu sơn tường đẹp cực hoàn mỹ, được trải đều từ gam màu lạnh tới gam màu nóng, từ gam màu đậm cho tới gam màu nhạt, mang đến các bức tranh thêm lung linh hơn, rực rỡ hơn cho các thiết kế.

1. Màu sơn tường xanh ánh vàng

Đầu tiên không thể không nhắc tới gam màu sang trọng và hiện đại này. Cuối năm 2017 vừa qua là thời gian phát triển rực rỡ của gam màu xanh vàng này. Gam màu pha trộn, kết hợp giữa màu xanh lá cùng màu vàng giúp cho bức tường nhà bạn sở hữu sự trẻ trung, mới mẻ và gần gũi với môi trường xung quanh, thiên nhiên. Gam màu trầm không quá rực rỡ và tối tăm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất ngay khi vừa bước chân vào ngôi nhà của chính mình.

2. Trắng-Màu sơn tường đẹp tinh khôi

thiet-ke-van-phong-vsc1522032290

Chưa bao giờ gam màu trắng không được liệt kê trong danh sách những gam màu sắc sơn tường được người sử dụng yêu thích nhất của năm. Gam màu này chưa bao giờ hết hot bởi những tính năng, công năng mà nó mang lại. Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà có diện tích nhỏ, khiêm tốn thì giải pháp hữu ích đó là sơn tường gam màu trắng sẽ giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và sạch sẽ, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho ngôi nhà. Cho dù đó là phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách thì cũng đều hợp với màu trắng tinh khôi này.

3. Màu xám-Màu sơn tường đẹp và đẳng cấp

Màu trung tính luôn được các gia chủ ưa chuộng và sử dụng bởi nếu bạn kết hợp sơn tường kết hợp sáng tạo giữa đen và trắng sẽ tạo nên nội thất ngôi nhà thêm sang trọng và đẳng cấp ngay tức thì. Nếu bạn muốn ngôi nhà thêm trẻ trung và thu hút hơn, hãy đưa vào đó là các món đồ trang trí sang trọng, mang màu sắc nổi bật bởi vì gam màu xám được đánh giá là bức nền hoàn hảo cho những màu sắc khác.

thiet-ke-van-phong-vsc1522032348

4. Màu vàng hồng

Từ khi hãng điện thoại Apple giới thiệu tới công chúng dòng điện thoại Iphone màu vàng hồng đầy thanh lịch và quyến rũ, cho tới thời điểm hiện tại thì cơn sốt màu vàng hồng chưa cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Màu hồng nhạt đã làm mưa làm gió không chỉ trong ngành công nghệ mà còn trong giới thiết kế nội thất, nhà cửa bởi vẻ ngoài ấm áp và thanh lịch nó mang lại. Và chắc chắn rằng gam màu đầy dịu dàng này sẽ là lựa chọn sơn tường hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

5. Màu xanh đại dương

Nhằm khép lại bộ sưu tập những màu sơn tường đẹp đón đầu xu hướng năm 2018 này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc sắc màu xanh đại dương vô cùng hoàn mỹ. Xanh đại dương là sự kết hợp của màu xanh lá cây, màu xanh ngọc lam và màu xanh nước biển tạo nên gam màu cực lạ và cực độc. Bạn sẽ không cảm thấy thất vọng bởi nó sẽ tạo cho căn phòng của bạn thêm hiện đại và có chiều sâu hơn.

thiet-ke-van-phong-vsc1522032399

Trên đây là 5 màu sơn tường đẹp cực mới lạ và độc đáo dành cho các gia chủ đang có nhu cầu muốn tu sửa, trang hoàng lại cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng chia sẻ bài viết hữu ích này tới bạn bè và người thân nhé!

DAISAN.VN

Check Also

y-tuong-thiet-ke-van-phong-hien-dai-biet-thu-2-5-ty-2-

Tư vấn thiết kế biệt thự Pháp 2.5 tỷ đồng

PHƯƠNG ÁN PHỐI CẢNH: Nhờ diện tích đất rộng nên khá thoải mái trong việc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *