Home / Mẫu nội thất đẹp / Tư vấn thiết kế nội thất nhà ống mặt tiền 5m

Tư vấn thiết kế nội thất nhà ống mặt tiền 5m

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-6

Để đáp ứng yêu cầu của anh Nguyễn Văn Đạo đang sở hữu căn nhà ống 6o m2 mặt tiền 5m mong muốn thay đổi không gian mới cho ngôi nhà thông thoáng, có khoảng không đủ lớn để lấy ánh sáng và gió, hiện đại có chỗ để xe, chúng tôi – các kiến trúc sư của VIỆT ARCHITECT GROUP hoạt động trên 10 năm kinhh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất xin tư vấn và đưa ra quy trfnh thiết kế nội thất nhà ống mặt tiền 5m như sau:, mẫu nhà đẹp mới nhất 2018. Chúng tôi chuyên cập nhật các thiết kế nhà mới nhất hàng tuần như mẫu nhà đẹp phong cách hiện đại đến những mẫu nhà đẹp, các mẫu nhà đa phong cách đa dạng như các biệt thự nhà phố cổ điển , hiện đại với kiến trúc nhà đẹp kiểu châu âu. Dưới đây là danh sách những mẫu nhà đẹp được khách hàng lựa chọn xây dựng nhiêu nhất thời gian gần đây.

B1) Thảo luận ý tưởng thiết kế nội thất
B2) Khảo sát công trình cần thiết kế nội thất
B3) Thiết kế nội thất, kiến trúc, tủ bếp sơ bộ
B4) Thiết kế chi tiết nội thất nhà
B5) Duyệt và thẩm định thiết kế với khách hàng
B6) Lập dự toán và tính chi phí thi công nội thất
B7) Thanh lý hợp đồng thiết kế nội thất
B8) Sản xuất nội thất tại xưởng
B9) Lắp đặt nội thất tại nhà khách hàng
B10) Nghiệm thuen – Bàn giao – Thanh lý – bảo hành

Thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, thoáng mát cho nhà ống 3m mặt tiền đẹp

– Khi bước vao nhà đầu tiên ta bắt gặp một phòng khách tiện nghi đẹp với những nội thất gỗ đồng bộ như sàn, bàn ghế gố, tủ gỗ được thiết kế đẹp đến từng chi tiết nhưng không quá cầu kì, phức tạp tạo cảm giác rối mắt và chật chội. Với những bàn ghê thiết kế đầy phong cách thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn, vân gỗ độc đáo, màu sắc trầm ấm điểm thêm nét sinh động từ các mẫu gối tựa đã đủ làm nổi bật không gian trung tâm của gia đình bạn.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-5-1

– Sử dụng các màu trung tính, màu ấm hoặc màu ấm sẽ tạo cho không gian nội thất phòng khách đeph hơn tăng thêm phần sang trọng kết hơp với cửa sổ lớn bằng kính chất lượng cao đưa ánh sáng tự nhiên và gió mát vào phòng làm cho chúng ta đẽ chịu, thoải mát, thư thái.ngay trong căn nhà mặt tiền 3m với những mấu thiết kế nội thất phòng khách chất lượng đa năng đem lại.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-9-1
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-3-1

– Việc đưa không gia xanh vào phòng khách nhà ống 5m mặt tiền sẽ tawnng thêm phần thoáng đẫng, mát mẻ cho phòng và sử đụng một góc nới rộng thêm dằng trước làm chỗ để xe máy lầ ý tưởng vô cùng sáng tạo của chúng tôi.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-4-1
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-7

Trang trí tranh trong các phòng giúp cho căn phòng thêm điểm nhấn và đẹp, tranh treo tường thường được lựa trọn nhiều như: Tranh sơn dầu đặc điểm là giá thành bình dân, đẹp, bảo quản dễ, độ bền 5- 10 năm, tranh phong cảnh, tranh đồng quê, tranh phong thuỷ cũng là thể loại tranh hay được sử dụng, kết hợp với việc phong thuỷ nhà.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-1-1
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-7-1

Mở rộng không gian phòng ngủ yên tĩnh, hiện trong nội thất nhầ ống 3m mặt tiền

-Đem lại một Không gian đem lại cảm giác yên bình nhờ sự phối hợp hài hòa giữa các gam màu trung tính khác nhau phù hợp với sở thích và cá tính trầm ổn của phòng ngủ master cuả 2 vợ chồng Khung cửa kính lớn giúp lấy sáng, giúp không gian thông thoáng hơn. Màu sắc các vật dụng nội thất hài hòa với tổng thể chung của phòng mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-ts-thiet-ke-noi-that-nha-go-239011
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-ts-thiet-ke-noi-that-nha-go-239016

– Ngoài ra để mở độ rộng thoáng cho căn phòng thi với các mẫu thiết kế nôi thất phòng ngủ đa năng, tiện đụng xen lẫn với tường gam màu sáng được các kiến trúc sư áp dụng sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và thư giãn khi bước vào không gian nghỉ ngơi của gia đình.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nha-ong-015
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nha-ong-05

– Một chiếc cửa sổ kính đặt ngay trong phòng là giảm bớt sự ngột ngạt và mùi ám và tận dụng ánh sáng tư nhiên trực tiếp hắt vào xuyên qu những bộ rèm vải tuyệt đẹp sẽ là điểm nhấn quan trong giúp cho khoảng không được rộng mở một các tối đa.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nha-pho-001
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-noi-that-xanh-021
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cho-mua-cuoi-006

Bốt trí nội thất bếp đa năng tiện nghi khoáng đạt bề rộng 3m cho nhà ống

– Một nhà ống bình yên thanh tao với nhũng gam màu sáng cùng với sự sắp xếp khoa học hợp cho các vị trí bàn ăn. tủ bếp kết hợp với hệ thống chiếu sang thông minh góp phần vừa tạo lênh sự sinh đông và sang trọng cho căn bếp và vừa giàu tính nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian nội thất thêm sinh động vừa tạo cảm giác khoáng đạt cho căn phòng.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-ts-thiet-ke-noi-that-nha-go-239027

– Để tạo cảm giác ngon miệng trong từng bữa ăn cho các thành viên trong gia đình thì phong thủy cũng là yếu tố quan trọng trong việc bài trí nội thất hiệu quả cao đúng phong cách cho người Việt trong thiết kế nội thất phòng bếp.

thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-ts-thiet-ke-noi-that-nha-go-239010
thiet-ke-noi-that-nha-ong-5m-ts-thiet-ke-noi-that-nha-go-239026

KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM

Check Also

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Thiết kế nội thất chung cư căn hộ sang trọng với ý tưởng thiết kế độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư là một thế mạnh của chúng tôi. Tự tin …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *