Home / Nhà 2 tầng / 4 Mẫu Nhà 2 Tầng Đơn Giản Nông Thôn Đẹp Nhất 2018

4 Mẫu Nhà 2 Tầng Đơn Giản Nông Thôn Đẹp Nhất 2018

mau-nha-2-tang-mai-thai-nong-thon-mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-1-591x323

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn hiện nay đang rất phổ biến bên cạnh kiểu nhà cấp 4. Vì đời sống người dân ngày càng cải thiện, nhu cầu được sống trong không gian rộng rãi, đẹp mắt cũng ngày càng tăng. Hơn nữa, xây nhà 2 tầng với thiết kế đơn giản cũng sẽ không mất quá nhiều chi phí đắt đỏ. Và để giúp bạn thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin, chọn lựa các mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn mà đẹp mắt, ưng ý, bài viết này sẽ đưa ra những mẫu nhà đang được ưa chuộng ở nông thôn hiện nay.

  1. Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn kiểu 1

mau-nha-2-tang-mai-thai-nong-thon-mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-3

Mái thái vẫn là kiểu nhà 2 tầng phổ biến ở nông thôn do tính cổ điển nhưng không cũ kỹ, cùng mái ngói đỏ tạo nên nét đặc trưng rất riêng của ngôi nhà Việt. Lối thiết kế có phần đặc biệt với khoảng không gian ban công được mở rộng ra làm sân thượng ở bên trái ngôi nhà, phía dưới là gara rộng rãi dành cho xe hơi. Diện tích ban công có thể được gia chủ tận dụng để trồng cây xanh, tạo không gian thư giãn cho những khoảnh khắc nghỉ ngơi của mình.

Có thể nói đây là kiểu thiết kế đơn giản, vừa tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi mà vừa mang đến vẻ hiện đại, sang trọng.

->>> XEM THÊM MẪU THIẾT KẾ NHÀ 6X10M 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

  1. Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn kiểu 2

mau-nha-2-tang-mai-thai-nong-thon-mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-2

Mẫu nhà 2 tầng này cũng sử dụng mái thái nhưng được cách tân kiểu mới. Lối thiết kế dùng các hình chữ nhật dài, vuông vức làm đường trang trí, kết hợp với sơn tường màu tím nhạt trầm, điểm một vài mảng trắng, mang đến vẻ đơn giản mà không kém phần sang trọng cho ngôi nhà, phù hợp với phong cách sống hiện đại của gia chủ. Hơn nữa, màu sắc này cũng tạo cảm giác dễ chịu, mát mẻ, thích hợp với miền khí hậu nhiệt đới nóng bức ở xứ ta.

  1. Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn kiểu 3

mau-nha-2-tang-mai-thai-nong-thon-mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon-1

Đỏ au là màu sắc chủ đạo của mẫu nhà 2 tầng này, cùng với hệ thống cửa gỗ khiến cho ấn tượng đầu tiên trở nên quen thuộc, gần gũi với hình ảnh nhà ở nông thôn. Lối thiết kế với tầng mái thái chồng lên nhau thành nhiều lớp, cùng những cột trụ vuông vức, tạo sự bề thế cho diện mạo căn nhà. Kiến trúc cũng không quên xây thêm khoảng diện tích làm ban công ở tầng trên, thích hợp để đặt chậu cây cảnh, khiến không gian thêm “xanh”, mát mẻ, gần gũi với tự nhiên và hài hòa với màu đỏ au của ngôi nhà.

  1. Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn kiểu 4

mau-nha-2-tang-mai-thai-nong-thon-mau-nha-2-tang-don-gian-nong-thon

Đây là một trong những mẫu nhà 2 tầng đẹp mà đơn giản ở nông thôn, khiến bạn không thể rời mắt bởi kiểu kiến trúc đậm chất hiện đại của nó. Dù chỉ 2 tầng, một trệt một lầu nhưng diện tích khá rộng, đủ để xây một nhà cho xe hơi ngoài trời có mái che ở trên – kiêm sân thượng mini. Mảng tường ốp gạch có đường vân đẹp mắt, phối với sơn tường màu nâu cà phê, cùng những góc cạnh sắc nét, tất cả tạo nên một phong cách rất lạ mắt, mang ấn tượng mạnh mẽ, khiến bất cứ ai đi ngang qua cũng phải ngoái đầu lại nhìn.

->>> XEM THÊM TOP 50 MẪU THIẾT KẾ NHÀ NGANG 6M DÀI 10M ĐÁNG XEM NHẤT

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng đơn giản nông thôn mới nhất năm 2018, với kiến trúc đẹp mắt, hiện đại. Mỗi mẫu mang một kiểu dáng, phong cách khác nhau, nên tùy vào sở thích, lối sống của bản thân mà chọn lựa một mẫu cho phù hợp.

TƯ VẤN MUA BÁN ĐẤT NỀN HOÀ XUÂN

Check Also

mau-nha-ong-3-tang-mat-pho-14780518070f8d0c35b35053111f4be5f

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại Đẹp Mê Hồn (Diện Tích 4m x 16m)

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mê hồn được KTS Ngô Chí Công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *