Home / Mẫu sơn nhà đẹp / Trang trí trần nhà phòng khách | 5 mẫu hot nhất 2018

Trang trí trần nhà phòng khách | 5 mẫu hot nhất 2018

1. Trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng đang là ngôi sao mới nổi, hot nhất trên thị trường trang trí nội thất Việt Nam năm 2018. Trước kia, khi chất liệu làm trần này chỉ có thể nhập khẩu từ nước ngoài về, trần xuyên sáng chỉ giành cho giới giàu và siêu giàu.

Hiện nay , khi Việt Nam đã có thể tự sản xuất hoàn thiện và thi công, giá thành của nó giảm xuống 1/4 đến 1/5 so với trần ngoại.

Chính vì giá thành phải chăng và mức độ đẹp như khách sạn 5 sao, đây chính là xu hướng nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay

mau-son-nha-dep-phongkhach-316a6
mau-son-nha-dep-h5-1-

=> Xem thêm các mẫu trần xuyên sáng đẹp cho phòng khách

2. Trần CNC

Trần hoa văn CNC là một trong những ứng dụng sáng tạo trong thiết kế trang trí trần nhà phòng khách.

Với số lượng hoa văn rất lớn và mức độ sáng tạo không giới hạn, bạn có thể tạo lên một phòng khách tinh tế, sang trọng độc đáo.

mau-son-nha-dep-tran-cnc-phong-khach

3. Trần thạch cao

Trần thạch cao rất phổ biển cho trang trí phòng khách ở Việt Nam. Dù vậy, sự đơn giản, nhẹ nhàng mà sang trọng của trần thạch cao vẫn chưa bao giờ hết hot.

mau-son-nha-dep-tran-phong-khach-thach-cao-02
mau-son-nha-dep-tran-phong-khach-thach-cao

4. Giấy dán trần nhà

Giá thành rẻ, màu sắc đa dạng, họa tiết phong phú chính là điểm mạnh của giấy dán tường khi trang trí trần phòng khách .

Bạn có thể tùy chọn các loại họa tiết, màu sắc phù hợp với căn nhà của bạn. Giấy dán tường làm phong khách của bạn trở nên sinh động trong một mức giá rất phải chăng.

mau-son-nha-dep-giay-dan-tran-nha-1-

5. Trần nhôm

Trần nhôm có khả năng chống chịu sự ăn mòn hóa học và khả năng giữ màu tốt, không bị cũ theo thời gian hay do tác động của thời tiết. Chỉ cần lau chùi, vệ sinh là trần nhôm có thể trở lại như mới. Trần Nhôm có tính dẻo, dai, chịu lực và chịu nhiệt tốt, không bị dãn nở, co ngót hay biến dạng. Trần Nhôm là sản phẩm khá thân thiện với sức khỏe con người.

Giá thành trần nhà khá cao, màu sắc rất sang tuy nhiên khó tùy chỉnh màu sắc theo bố trí căn nhà nên trần nhôm ứng dụng không rộng rãi như 4 loại trần trên.

mau-son-nha-dep-tran-nhom

TRANXUYENSANG3D.VN

Check Also

mat-tien-nha-dep-8m-99-mau-mat-tien-nha-pho-8m-dep-1

99 mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 8m đẹp cho bạn

99 mẫu thiết kế mặt tiền nhà phố rộng 8m sau sẽ mang đến cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *